Nói 80-90 ko ì vẫn đầm chắc thì nếu chạy 1 mình 1 xe ko thêm hành khách hay tải gì thì có thể có chút cảm giác. Em đi máy dầu bán tải và madda 3, ecosport hoặc cả so với innova G AT, thì em thấy con Fortuner máy xăng là ì và phản ứng chân ga chậm ở dải tốc độ cao.
xlNghe theo các lời đồn của các thánh thì khỏi chạy xe. Đây chạy Camry 3.5Q, đợt đi Sapa về vừa rồi mình chạy 14.4 Km/L tương đương với 6.95L/100 Km, toàn quất 80-100 Km/h chứ ko hề nương tay nhé (Mình dân Đồng Nai chạy xe tàm tạm vậy thôi). Khoan nói đồng hồ ko chính xác nhé, vì mình còn thêm chiếc Camry 2.4, đổ đầy bình đi chung 3.5, đi và về Đà lạt đổ lại 2 chiếc chênh nhau đúng 50.000đ, chạy ko nương chút nào nhé. Còn đợt đi Phú Quốc 2 chiếc chênh nhau 100k. Toàn các thánh phán cứ như đúng rồi.
Máy xăng, 4x4 nhập, 11,5lit/100km đường hổn hợp. Bác nào ko tin thì chưa từng cầm lái nhiều về nó. Cao tốc 140km/h chỉ cần 1 ngón tay điều khiển. Dở nhất của con nầy là tiếng pô, làm cho người lái ko dám đạp ga và tiếng pô gây cảm giác xe bị ì, nếu đạp tăng tốc xe không hề yếu, nếu tăng tốc đạp thốc ga nó yếu hơn FE một tí (không nhiều nhé), nhưng đi đường dài thì FE thua em này.
Tốc độ kinh tế là ở 80-90km/h. Nên cứ đạp cho đủ sướng hè...Nghe theo các lời đồn của các thánh thì khỏi chạy xe. Đây chạy Camry 3.5Q, đợt đi Sapa về vừa rồi mình chạy 14.4 Km/L tương đương với 6.95L/100 Km, toàn quất 80-100 Km/h chứ ko hề nương tay nhé (Mình dân Đồng Nai chạy xe tàm tạm vậy thôi). Khoan nói đồng hồ ko chính xác nhé, vì mình còn thêm chiếc Camry 2.4, đổ đầy bình đi chung 3.5, đi và về Đà lạt đổ lại 2 chiếc chênh nhau đúng 50.000đ, chạy ko nương chút nào nhé. Còn đợt đi Phú Quốc 2 chiếc chênh nhau 100k. Toàn các thánh phán cứ như đúng rồi.
Xe em cũng không ăn thua, cải thiện gì nổi bác.Đèn pha đi phố bị đèn đường lấn át, đi mưa cũng k tốt lắm, đang muốn cải thiện mà k biết làm sao, xin ae cho ý kiến
xác định khen toy thì kiểu gi đội anti cũng vào chém nghe vui tai gê
cty cũ em có con lăng cu đơ V8 to đùng mà chạy hỗn hợp cũng chỉ dưới 17L thôi mà. đó là số lái xe đưa lên chứ em nghĩ con số thực te chắc chỉ 15L
Tủn với cs như thế thì chạy mà ko tắc đường thì cũng chỉ dưới 12L ai chạy ma trên 12L chắc chưa quen xe
cty cũ em có con lăng cu đơ V8 to đùng mà chạy hỗn hợp cũng chỉ dưới 17L thôi mà. đó là số lái xe đưa lên chứ em nghĩ con số thực te chắc chỉ 15L
Tủn với cs như thế thì chạy mà ko tắc đường thì cũng chỉ dưới 12L ai chạy ma trên 12L chắc chưa quen xe
Ăn nói cho lịch sự nhé chú em. A ko phải dân bán xe lôm côm mà nói phét. Xe a sở hữu, a chạy ntn thì a chia sẻ cho anh em trên forum biết và có cái nhìn nhận chính xác.
Đèn kém bác lên bi gần đi sáng hơn nhiều đó đèn zin có thể thay led hoặc Xenon CS cao hơn nhớ đừng để cao quá đi xa lại mất vui cho mấy bác tài khác
thay bộ đèn sương mù bằng bộ bi gầm ánh sáng 3000k nhé (trời mưa đèn vàng bám đường tốt hơn mấy loại trắng xanh) . đừng đụng vào đèn zin làm gì.
Hỗn hợp bác, đi từ Long An xuống TPHCM, rồi TP HCM về Long An, xe đi 1 mình á.11.8 kia không biết là đường gì bác ah. SG thì Cam còn 14-15L cơ mà. Quan trọng là chạy đường tp cụ thể SG HN ra sao. For chạy SG 15-16 thậm chí 17 thì tin được. Ha ha
Bác chuẩn rồi. DO tiếng pô ù ù, pass hơi nặng vọng vào trong xe làm cảm giác xe ù ì thế nào. Chạy hỗn xíu thấy cũng khá chứ k lì. Hiện tại e đi cả tuần nay cũng 11,8 lít thôi, ít kẹt xe chủ yếu đường trường vùng ngoại ô.View attachment 2236825
Máy xăng, 4x4 nhập, 11,5lit/100km đường hổn hợp. Bác nào ko tin thì chưa từng cầm lái nhiều về nó. Cao tốc 140km/h chỉ cần 1 ngón tay điều khiển. Dở nhất của con nầy là tiếng pô, làm cho người lái ko dám đạp ga và tiếng pô gây cảm giác xe bị ì, nếu đạp tăng tốc xe không hề yếu, nếu tăng tốc đạp thốc ga nó yếu hơn FE một tí (không nhiều nhé), nhưng đi đường dài thì FE thua em này.