count down còn 5 ngày nữa, mong bác thắng kiện để anh em dũng cảm hơn khi chiến đấu với mấy anh csgt hiền lành keke
Lawyer nói:Báo cáo với các bác là em mới nộp đơn hôm nay. Chắc 5 ngày nữa mới có thông báo thụ lý vụ án và nộp tạm ứng án phí.
Lý luận của em khi yêu cầu đăng tin xin lỗi trên OS là, vì OS là một cộng đồng mạng xã hội lớn ở Việt Nam, đặc biệt dành cho những người điều khiển phương tiện giao thông là xe hơi. Nếu có thể đưa lên OS, tính lan truyền trong cộng đồng lái xe lớn, khuyến khích người lái xe đòi hỏi CSGT phải chứng minh lỗi khi bắt vi phạm, giảm bớt đi những nhũng nhiễu, tiêu cực của ngành giao thông, hướng tới một xã hội dân sự thượng tôn pháp luật.
Các bác thấy có lý do nào hay hơn nữa không thì nói cho em nhé.
Vote cho bác tinh thần này!
cảm ơn bác . bác làm gương đẹp đẹp vụ này để sau này lỡ e gặp chuyên như bác e còn mạnh dạn ....cãi !Lawyer nói:Dạ, đến 30/11 em sẽ thông báo tiếp tình hình vụ án này
XXX được quyền:
- dừng xe ==> bất cứ khi nào
.
- không cần nêu lý do mà yêu cầu cho xem giấy tờ xe trước
.
- xem xong và giữ, rồi mới nêu vi phạm ==> lúc này toàn bộ giấy tờ anh cầm, tôi lấy gì cải
- không cho bàn cải, yêu cầu cứ ký biên bản vi phạm với nội dung do các anh ấy viêt, rồi giữ GPLX (trả đang kiểm, BH,...):
--> nhẹ: hẹn ngày đến nộp phạt [bất kể mình có ở xa đến đâu, không quan tâm]
--> nặng (?): kéo xe về đội ==> không có bất kỳ chứng từ gì xác định tình trạng xe, khi lấy xe có mất đồ lặt vặt, trầy sơn, nứt kiếng hoặc phụ tùng bị tráo ==> khỏi hỏi
Với một đống điều ai cũng biết trên thì khi bị thổi, ai mà hỏng có tâm lý xì cho nhanh để thoát khỏi các ảnh cho nhanh, các bác làm Lớn chắc cũng biết cả, nhưng thay đổi cho dân nhờ thì ... chờ nhé.
Nếu bác chủ đã ký biên bản và đã nộp phạt, thì liệu có kiện củ khoai không ta
Vẫn mong bác chủ thắng cho dân đen mình nở mặt.
Good Luck.
- dừng xe ==> bất cứ khi nào
- không cần nêu lý do mà yêu cầu cho xem giấy tờ xe trước
- xem xong và giữ, rồi mới nêu vi phạm ==> lúc này toàn bộ giấy tờ anh cầm, tôi lấy gì cải
- không cho bàn cải, yêu cầu cứ ký biên bản vi phạm với nội dung do các anh ấy viêt, rồi giữ GPLX (trả đang kiểm, BH,...):
--> nhẹ: hẹn ngày đến nộp phạt [bất kể mình có ở xa đến đâu, không quan tâm]
--> nặng (?): kéo xe về đội ==> không có bất kỳ chứng từ gì xác định tình trạng xe, khi lấy xe có mất đồ lặt vặt, trầy sơn, nứt kiếng hoặc phụ tùng bị tráo ==> khỏi hỏi
Với một đống điều ai cũng biết trên thì khi bị thổi, ai mà hỏng có tâm lý xì cho nhanh để thoát khỏi các ảnh cho nhanh, các bác làm Lớn chắc cũng biết cả, nhưng thay đổi cho dân nhờ thì ... chờ nhé.
Nếu bác chủ đã ký biên bản và đã nộp phạt, thì liệu có kiện củ khoai không ta
Vẫn mong bác chủ thắng cho dân đen mình nở mặt.
Good Luck.
Bác này mơ hồ quá!thuandv nói:XXX được quyền:
- dừng xe ==> bất cứ khi nào.
- không cần nêu lý do mà yêu cầu cho xem giấy tờ xe trước.
- xem xong và giữ, rồi mới nêu vi phạm ==> lúc này toàn bộ giấy tờ anh cầm, tôi lấy gì cải
- không cho bàn cải, yêu cầu cứ ký biên bản vi phạm với nội dung do các anh ấy viêt, rồi giữ GPLX (trả đang kiểm, BH,...):
--> nhẹ: hẹn ngày đến nộp phạt [bất kể mình có ở xa đến đâu, không quan tâm]
--> nặng (?): kéo xe về đội ==> không có bất kỳ chứng từ gì xác định tình trạng xe, khi lấy xe có mất đồ lặt vặt, trầy sơn, nứt kiếng hoặc phụ tùng bị tráo ==> khỏi hỏi
Với một đống điều ai cũng biết trên thì khi bị thổi, ai mà hỏng có tâm lý xì cho nhanh để thoát khỏi các ảnh cho nhanh, các bác làm Lớn chắc cũng biết cả, nhưng thay đổi cho dân nhờ thì ... chờ nhé.
Nếu bác chủ đã ký biên bản và đã nộp phạt, thì liệu có kiện củ khoai không ta
Vẫn mong bác chủ thắng cho dân đen mình nở mặt.
Good Luck.
Mặc dù ở VN,mọi mối quan hệ về pháp luật rất rắm rối,và xxxx thường nắm đằng chuôi,tuy nhiên,riêng mối quan hệ giữa Người lái xe với CSGT khi tham gia GT thì lại khác.Nếu người lái xe nghiêm chỉnh không phạm lỗi thì chính CSGT phải sợ họ mỗi khi có ý định dừng xe ăn bẩn(với điều kiện người lái xe phải biết rõ việc mình chạy xe đúng hay sai).
Chỉ có những ai không nắm được luật(những trường hợp mua bằng) và lại chạy ẩu thì rõ ràng,họ chính là những con cá nằm trên thớt,tha hồ cho xxxx xấu làm thịt.Mà kể ra như vậy cũng đáng thôi!
Ai lái xe trên đường cũng có lúc vi phạm các quy định về GTĐB cả(vì không có ai là thánh nhân để tuyệt đối hoàn thiện.Tuy nhiên,cần phải biết mình đúng hay sai trong mọi tình huống,để không phải làm mồi ngon cho những xxxxx xấu.
Em luôn cổ xúy cho việc tham gia giao thông đúng luật,nếu ai cũng đúng,đường xá sẽ bớt hỗn loạn biết nhường nào.