chơi ngay va luôn vì Gần nhà...kekeke....Bác PM cho E cái giá mua ngoài y...E dự bị mai mốt run rầm rầm E thay luôn......hehe.......Bác nào rảnh chủ nhật 3/8 cùng cafe cho vui (quán Mori, 303 đường 9A Trung Sơn), khoảng 7 giờ 30'
Đa tạ bác, giá cũng chát quá hén.@M4tr1x : giá hãng là 12,7tr bác à (chưa tính công thay 2h khoảng 500K). Xe 1 cầu cục cao su chân máy sau rẻ hơn 2 cầu mấy trăm e không nhớ còn 3 cục kia thì XLS & XLT gì cũng giống nhau.
Thêm, em thấy tấm ngăn khoang máy với cabin cũ cũ, xấu xấu, muốn thay luôn cho rồi, nhưng nhìn dây nhợ/ống iếc ghê quá nên chưa dám.
Sao bác, 88.000 km đúng ra dầu hộp số phải thay 2 lần, chưa kể bugi, bình ắc quy rồi chứ bác a ?Sao mới 5Years mà đã rung rồi hở bác, xe em tính ra thọ cũng 9 năm rồi mà em chưa thấy rung rẩy gì nhỉ, hay do rung riết quen luôn roài
Em đi cao tốc 100-120.. thấy Vô lăng vẫn im phăng phắc, có so sánh thử với focus 2012 của ông cậu thấy Mông em còn đầm và im hơn, vô lăng có nặng hơn nhưng sướng .
88.000km rồi mà chưa phải thay sửa dàn gầm... đã "Đại tu" bao gồm: Thay bộ vỏ GR100, Thay nhớt trợ lực, thay nhớt máy Q9000. Kiểm tra thắng thay dầu thắng và xúc béc bên bác Petrol hôm rồi. (Trước khi làm vẫn êm, sau khi làm xong vẫn vậy, kg cảm giác ngon hơn, chỉ thấy an tâm hơn thôi ^^ )
Cao su chân máy, rotuyn vẫn zin..
aizz.. đến tầm này mà vẫn còn zin chắc cũng kg ham vì chắc cũng đến tuổi thay thế..
Còn nhớt số thì đang hóng...
Cái vụ cao su chân máy này em không hiểu luôn: lúc mua xe em đem Ford Phổ Quang và Bến Thành Ford check, 2 nơi cho ra 2 kết quả khác nhau. Cuối cùng mình thay ở BTF vì được bác thợ rọi đèn pin chỉ tường tận (và giá ở BTF rẻ hơn chút ít nữa).
.. bình acqui thì em mới thay năm trc nhưng acqui thì nó kg nằm trong danh mục Ford OEM device. Hư thì phải thay thôi. em tính tuổi thọ bình đâu đó tầm 2.5 năm or 3 or cùng lắm 4 năm là lên đường được rồi.Sao bác, 88.000 km đúng ra dầu hộp số phải thay 2 lần, chưa kể bugi, bình ắc quy rồi chứ bác a ?
Cái vụ cao su chân máy này em không hiểu luôn: lúc mua xe em đem Ford Phổ Quang và Bến Thành Ford check, 2 nơi cho ra 2 kết quả khác nhau. Cuối cùng mình thay ở BTF vì được bác thợ rọi đèn pin chỉ tường tận (và giá ở BTF rẻ hơn chút ít nữa).
Về vụ dầu hộp số AT em thấy tiêu chuẩn là thay sau 8 vạn bác ạ. Nên đợt này em phải thay nè bác.
Em hóng các bác vụ cao su chân máy thấy hay hay, nhưng bữa em check ở SGF thì cao su chân máy em origin chưa thay lần nào mà sao chả rung giật gì.. Em đợi nó rung xe là em thay liền
@Need 4 Speed : hôm xe e 45K (Escape), e thay nhớt hộp số, khi xả ra thấy màu nâu đậm và không còn mùi thơm nữa, nhớt mới màu đỏ trong và có mùi thơm, trong hãng cũng khuyên nên thay ở 45-50K vì điều kiện môi trường ở xứ thiên đường ta nó khác với xứ người !!!
Cao su chân máy thì nó mắc vậy... nhưng mà người trồng cao su như em đang thở oxy nè bác! Cao su đang rớt giá thê thảm mà.kinh động nhỉ, cao su dạo này được mùa ghê... chắc về quê trồng cao su wá
em rỡn ^^Cao su chân máy thì nó mắc vậy... nhưng mà người trồng cao su như em đang thở oxy nè bác! Cao su đang rớt giá thê thảm mà.
Attachments
-
68,9 KB Đọc: 47