Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Rẻ bác ạ! Em cũng ko quan tâm option lắm với chạy tay lái nặng cũng quen rồi ạ.Sao bác muốn mua đời chưa LCI ? Bác cho biết lý do đc ko ? Rẻ ? Hay bác thích option của đời đó ?
So sánh E90 Pre LCI và LCI ở [BCOLOR=#ffffff]Việt Nam[/BCOLOR] em gút được một số thứ như sau ( em so sánh 320i với 320i, 325i với 325i không nên so 320i với 325i nhé )
VỀ OPTIONS VÀ NGOẠI THẤT:
-Pre nhiều option hơn mà toàn option đáng giá: ghế da dakota full chỉnh điện có nhớ ghế, rèm điện, nhiều xe có sunroof, gập ghế sau 4/6, cruise control...
-LCI bị cắt rất nhiều thứ: ghế da nhân tạo sensatec ngồi rất nóng lưng, chỉnh điên 1 nữa và không có nhớ ghế, không có rèm điện, ko có cruise control...
- Về tay lái thì chỉ có 1 số xe đời 2011 mới bắt đầu lắp tay lái trợ lực điện , còn lại đều là trợ lực dầu nên bác chọn đời nào cũng nặng vcc ra
- Về ngoại thất thì LCI đẹp hơn hẳn, thiết kế nhìn hài hoà, đèn signal trước sau full LED, cản trước sau để zin vẫn ko tệ! PRE thì ngược lại nhìn hơi quê quê, signal là bóng halogen, đèn hậu nhìn tù tù, tuy nhiên vẫn up LCI được chỉ cần bơm lúa vào
VỀ MÁY MÓC:
*Đối với 325i:
-từ 2004 - 2007 xài máy N52
-từ 03/2007 - 2011 xài máy N52N
thông tin tham khảo https://en.wikipedia.org/wiki/BMW_N52
*Đối với 320i:
- từ 2004 - 2007 xài máy N46
- từ 03/2007 - 2011 xài N46N
thông tin tham khảo https://en.wikipedia.org/wiki/BMW_N46
Về cơ bản chữ N thêm vào tượng trung cho chữ New, tất nhiên là có cải tiến so với đời trước, nhưng không nhiều. Vì thế máy móc 2 đời PRE và LCI hầu như tương đương. Chỉ khác là PRE càng cũ thì bão dưỡng càng nhiều hạng mục hơn.
Đến thời điểm này có thể nói E90 ( ví dụ LCI đời đầu 2009 thì cũng sắp đc 9 năm tuối) đã vào giai đoạn bão dưỡng kha khá thứ, nếu chọn mua 1 xe chủ xe quảng cáo là "zin như cục pin" thì về làm khá nhiều thứ
Giá xe E90 hiện tại đã giảm mạnh y như E46 thời điểm 4 năm trước, với mức giá này nhiều người có sở thích chơi xe có thể dễ dàng sở hữu và trải nghiệm BMW, tập chơi, tìm tòi, thu thập kiến thức rồi lên đời cao!
Vài dòng chia sẻ về chút thông tin em lượm lặt được, có thể thiếu sót hoặc chưa đúng, mong bà con xây dựng thêm
Đẹp là trên hết . Capo, đèn trước sau của LCI đẹp hơn pre nhiều.
Còn option như cruise control chẳng hạn thì... lên từ từ, option nào khó quá thì...bỏ qua kkkk
Ghế LCI có hơi nóng nhưng luôn căng đét như xe mới, đây là điểm cộng rất lớn khi nhìn vào nội thất.
Ghế dòng pre da sẽ bị nhăn theo thời gian, nhìn cũ.
Em đã chạy dòng LCI, chỉ ghét nhất khoản tới lui bằng cơ.
Dù sao theo em vẫn nên chọn LCI từ 2009.
Em có thể xem xe giùm nếu bác cần.
Bác ấy có đang muốn bán không để em còn ngâm cứu ạ? Em mới lang thang trong này nên cũng chưa được chiêm ngưỡng dung nhan em nó.2 ông tap_laixe và 325iE46 làm cú đêm à ?
Ai nói pre dở & xấu ta ? Bơm lúa vô nó đẹp liền à ! Hehe
Bác chủ nghiên cứu con xe pre màu đỏ của bác Cubibmw đi, ko biết bán chưa ? Giá cực mềm luôn
Em lấy con E46 của bà già em chạy đúng định nghĩa "zin như cục pin" đây. Tức là đi chả có thay thế mịa gì hết, chỉ sửa sao cho đi được.So E90 với E46 ở cùng độ tuổi lên 9 thì chiếc nào lành hơn hả bác. Cách đây 6-7 năm em cũng có vài người quen chạy E46 nhưng toàn than trời vì hỏng hóc quá nhiều.