còn gì nữa ko bác.. cho e thêm tí kiến thức để có động lực gia nhập team BIMSo sánh E90 Pre LCI và LCI ở [BCOLOR=#ffffff]Việt Nam[/BCOLOR] em gút được một số thứ như sau ( em so sánh 320i với 320i, 325i với 325i không nên so 320i với 325i nhé )
VỀ OPTIONS VÀ NGOẠI THẤT:
-Pre nhiều option hơn mà toàn option đáng giá: ghế da dakota full chỉnh điện có nhớ ghế, rèm điện, nhiều xe có sunroof, gập ghế sau 4/6, cruise control...
-LCI bị cắt rất nhiều thứ: ghế da nhân tạo sensatec ngồi rất nóng lưng, chỉnh điên 1 nữa và không có nhớ ghế, không có rèm điện, ko có cruise control...
- Về tay lái thì chỉ có 1 số xe đời 2011 mới bắt đầu lắp tay lái trợ lực điện , còn lại đều là trợ lực dầu nên bác chọn đời nào cũng nặng vcc ra
- Về ngoại thất thì LCI đẹp hơn hẳn, thiết kế nhìn hài hoà, đèn signal trước sau full LED, cản trước sau để zin vẫn ko tệ! PRE thì ngược lại nhìn hơi quê quê, signal là bóng halogen, đèn hậu nhìn tù tù, tuy nhiên vẫn up LCI được chỉ cần bơm lúa vào
VỀ MÁY MÓC:
*Đối với 325i:
-từ 2004 - 2007 xài máy N52
-từ 03/2007 - 2011 xài máy N52N
thông tin tham khảo https://en.wikipedia.org/wiki/BMW_N52
*Đối với 320i:
- từ 2004 - 2007 xài máy N46
- từ 03/2007 - 2011 xài N46N
thông tin tham khảo https://en.wikipedia.org/wiki/BMW_N46
Về cơ bản chữ N thêm vào tượng trung cho chữ New, tất nhiên là có cải tiến so với đời trước, nhưng không nhiều. Vì thế máy móc 2 đời PRE và LCI hầu như tương đương. Chỉ khác là PRE càng cũ thì bão dưỡng càng nhiều hạng mục hơn.
Đến thời điểm này có thể nói E90 ( ví dụ LCI đời đầu 2009 thì cũng sắp đc 9 năm tuối) đã vào giai đoạn bão dưỡng kha khá thứ, nếu chọn mua 1 xe chủ xe quảng cáo là "zin như cục pin" thì về làm khá nhiều thứ
Giá xe E90 hiện tại đã giảm mạnh y như E46 thời điểm 4 năm trước, với mức giá này nhiều người có sở thích chơi xe có thể dễ dàng sở hữu và trải nghiệm BMW, tập chơi, tìm tòi, thu thập kiến thức rồi lên đời cao!
Vài dòng chia sẻ về chút thông tin em lượm lặt được, có thể thiếu sót hoặc chưa đúng, mong bà con xây dựng thêm
- Tags
- bmw e90
Tâm sự của thanh niên máu lửa, núi lửa, sóng thần từ pre lên Lci giống mìnhE thì pre hay lci điều đi r,e thì mong bác gom lci,biết pre rẻ hon 100tr,nhug để pre mods linh tinh lên lci thì hơn 100 đó,chưa kể phải coding lại phần điện vì pre đa số đèn halogen xinhan qa lci lên led nó báo lỗi,lên phải lên cho full lun,lên nữa nữa thì hok đẹp,mấy anh trên này toàn máu lửa,núi lữa zoi sóng thần ko à.....xe mấy ảnh dù e46 hay f30,f10 gì cũng đẹp và ngon vãi ra.e thấy bác chỉ thích xe zin chạy ngon thì nên lci,đở suy nghỉ làm đẹp thêm bác,Thiệt thì lci loay hoay 500-600 tuỳ xe,pre 400-500 tuỳ xe,thậm chí chợ tốt có chiec pre 2008 đen chỉ 380,quá tốt để sở hửu bim,có xe hư gì mò,mò ko đc pm mấy anh trên đây xin chỉ giáo,ai cũg nhiệt tình chỉ,từ từ sẽ thấy thiên đường gọi tên chứ ko phải hố vôi đâu ạ
Muốn lên full thì :
- Bộ cản
- Capo
- Đèn
- Cốp
100tr chứ chả chơi
Riêng vụ đèn thì giờ đỡ rồi, code được hết ko bao giờ báo lỗi
Thêm nữa : kèo E90 mà 380 về coi chừng ôm hận, thêm 150-200 nữa cũng bằng tìm mua Lci
Gì nó cũng có giá của nó hết !
Với điều kiện mua xe xong đừng join group #bikich của mấy ông núi lửa sóng thầnE90 lci có gì mà phải hầu hạ, k tính xăng thì tiền nuôi chỉ 2-3tr/tháng (mua đồ oem và ra gara ngoài thay)
Vô đó thấy nào là cản M3M4, ST Koni, mâm 18-19, headers & eisenmann, đèn móng ngựa móng dê...tá lả ! Mỗi tháng thêm chục chai vẫn chưa đủ nha nha nha
chào bác chủ!
em cũng E90 pre zin,chưa độ. Nói chung từ lúc mua đến giờ em chưa thay gì nhiều,ngoài mấy cái như lọc gió,cụm tăng curoa,lọc xăng,và bị thay oan cái MAF ( còn 1 thùng phụ tùng đễ sắn chưa thèm thay ,vì mấy món đang sd còn ngon quá ) thì chỉ tiền xăng ,nhớt là vi vu,.
em cũng E90 pre zin,chưa độ. Nói chung từ lúc mua đến giờ em chưa thay gì nhiều,ngoài mấy cái như lọc gió,cụm tăng curoa,lọc xăng,và bị thay oan cái MAF ( còn 1 thùng phụ tùng đễ sắn chưa thèm thay ,vì mấy món đang sd còn ngon quá ) thì chỉ tiền xăng ,nhớt là vi vu,.
E90 320i yếu xìu. Giá cũng loanh quanh 550-600. E nghĩ nên để 800 làm con f30 320i dự trù thay đồ 100 đi 5 năm nữa ngon lành
Đây là dành cho người trần a,)))),tiện thể a cho e hỏi dây cảm biến nhiệt f30 ship về tầm Nhiu a,con xe e mỗi lần đề nó báo nhiệt độ outside -40* ,chạy tầm tiếng nó ngắt máy lạnh,nóng nổ trym e lun ạ,đi rút dây ra thì giờ báo lỗi ngứa mắt ((E90 lci có gì mà phải hầu hạ, k tính xăng thì tiền nuôi chỉ 2-3tr/tháng (mua đồ oem và ra gara ngoài thay)
E là suối ko phải sóng thần và là hột quẹt diêm ko phải núi lửa a ơi,(((,xe e giờ mâm zin 16 ko thay để y zay lun ,Tâm sự của thanh niên máu lửa, núi lửa, sóng thần từ pre lên Lci giống mình
Muốn lên full thì :
- Bộ cản
- Capo
- Đèn
- Cốp
100tr chứ chả chơi
Riêng vụ đèn thì giờ đỡ rồi, code được hết ko bao giờ báo lỗi
Thêm nữa : kèo E90 mà 380 về coi chừng ôm hận, thêm 150-200 nữa cũng bằng tìm mua Lci
Gì nó cũng có giá của nó hết !
hahalấy keo đen dán che lỗi lại. cái đó hình như rẻ rề àĐây là dành cho người trần a,)))),tiện thể a cho e hỏi dây cảm biến nhiệt f30 ship về tầm Nhiu a,con xe e mỗi lần đề nó báo nhiệt độ outside -40* ,chạy tầm tiếng nó ngắt máy lạnh,nóng nổ trym e lun ạ,đi rút dây ra thì giờ báo lỗi ngứa mắt ((
Bác có muốn nghiên cứu con E92 (M3 convertible) của em không thì liên hệ em rồi anh em mình fix giá nhé.
https://www.otosaigon.com/threads/bmw-m3-convertible-trang-ngoc-trinh-co-hoi-cho-sieu-xe.8825896/
https://www.otosaigon.com/threads/bmw-m3-convertible-trang-ngoc-trinh-co-hoi-cho-sieu-xe.8825896/
Con này quá độcBác có muốn nghiên cứu con E92 (M3 convertible) của em không thì liên hệ em rồi anh em mình fix giá nhé.
https://www.otosaigon.com/threads/bmw-m3-convertible-trang-ngoc-trinh-co-hoi-cho-sieu-xe.8825896/
Mà bác chủ đang tìm E90 pre giá chỉ 1/3 giá đó thôi bác