Lão biết mở nắp capo chỗ nào ko mà chia với sẻ?Xe e mới có 2 năm tuổi. Cứ nhấn nút là lăn bánh. Có gì hỏng hóc bao giờ đâu mà chia sẻ.
- Tags
- hyundai hyundai sonata sonata
Nhớ có lần mở chộp hình gởi rùi mà? Lão còn chê nội thất vợ e bụi nhiều quá kg nhớ seo? Còn khuyên dùng súng xịt hơi dọn vệ sinh đó.Lão biết mở nắp capo chỗ nào ko mà chia với sẻ?
Biết tháo lọc ró hem?Nhớ có lần mở chộp hình gởi rùi mà? Lão còn chê nội thất vợ e bụi nhiều quá kg nhớ seo? Còn khuyên dùng súng xịt hơi dọn vệ sinh đó.
E bỏ cái nghề vọc xe hơn chục năm rùi vì thấy cái nghề thợ máy nó kg có khá nổi đó Cụ.Lão biết mở nắp capo chỗ nào ko mà chia với sẻ?
Background e là kỹ sư cơ khí. Ra trường vọc đủ loại xe, từ gara oto tư nhân cho đến xe cơ giới, xe nâng, xe ủi... Đại tu cả con.
Thời đó trưa e ngủ dưới gầm xe là chuyện hằng ngày đấy.
Xời! Bỏ nghề....khinh!E bỏ cái nghề vọc xe hơn chục năm rùi vì thấy cái nghề thợ máy nó kg có khá nổi đó Cụ.
Background e là kỹ sư cơ khí. Ra trường vọc đủ loại xe, từ gara oto tư nhân cho đến xe cơ giới, xe nâng, xe ủi... Đại tu cả con.
Thời đó trưa e ngủ dưới gầm xe là chuyện hằng ngày đấy.
Chuyện nhỏ.Biết tháo lọc ró hem?
Thế bác có bao giờ thấy thực tế cái hộp số tự động bên ngoài thế nào chưa hay chỉ qua hình vẽ?
Tháo ra phức tạp vô cùng. Mà thời e làm kg có sẵn tài liệu và bản vẽ hay nguồn thông tin quá đầy đủ trên google đâu.
Tìm đường đi của nhớt, tụi e ngậm khói thuốc lá và thổi vào từng lỗ để biết nó vô và ra chỗ nào.
Đời thợ máy quá khổ.
Có lần con xe ủi đang ủi hố bom trong tít rừng xa trên Tây Ninh bị chết máy mà còn trong giai đoạn bảo hành. Tụi e 4 đứa đi xe Uoat chạy vô sửa. Chạy từ ngoài lộ vô sâu cả 50-70km toàn rừng cao su kg một bóng người. Tối nằm nghe vượn hú...kg thể nào quên. Đó là thời e làm thợ máy cho cty Cơ khí Xây dựng, chỗ Suối Tiên bây giờ đấy.
Đáng tiếc ngành ô tô nước nhà mất 1 nhân tài...Chuyện nhỏ.
Thế bác có bao giờ thấy thực tế cái hộp số tự động bên ngoài thế nào chưa hay chỉ qua hình vẽ?
Tháo ra phức tạp vô cùng. Mà thời e làm kg có sẵn tài liệu và bản vẽ hay nguồn thông tin quá đầy đủ trên google đâu.
Tìm đường đi của nhớt, tụi e ngậm khói thuốc lá và thổi vào từng lỗ để biết nó vô và ra chỗ nào.
Đời thợ máy quá khổ.
Có lần con xe ủi đang ủi hố bom trong tít rừng xa trên Tây Ninh bị chết máy mà còn trong giai đoạn bảo hành. Tụi e 4 đứa đi xe Uoat chạy vô sửa. Chạy từ ngoài lộ vô sâu cả 50-70km toàn rừng cao su kg một bóng người. Tối nằm nghe vượn hú...kg thể nào quên. Đó là thời e làm thợ máy cho cty Cơ khí Xây dựng, chỗ Suối Tiên bây giờ đấy.
Bây giờ hắn chỉ rỏi chém ró và nhạo cho bụng to....
Mỗi trưa e nằm dưới gầm xe nghỉ, mình mẩy hôi rình toàn mồ hôi. Tay đầy mụn dầu đen, vắt tay lên trán tự hỏi tại sao mình nằm dưới gầm chứ kg phải ngồi trên tay lái, sạch sẽ và sang trọng. Nếu tiếp tục nghề này thì bao nhiêu năm nữa vẫn chỉ là: "Ê, sửa dùm anh mày cái này...cái kia...".Xời! Bỏ nghề....khinh!
Vậy nên e quyết chuyển nghề đó bác.
Mọa! Các anh quá khứ hào hùng quá....Em theo ko kịp! Sorry vì đã khinh anh....hihi....Mỗi trưa e nằm dưới gầm xe nghỉ, mình mẩy hôi rình toàn mồ hôi. Tay đầy mụn dầu đen, vắt tay lên trán tự hỏi tại sao mình nằm dưới gầm chứ kg phải ngồi trên tay lái, sạch sẽ và sang trọng. Nếu tiếp tục nghề này thì bao nhiêu năm nữa vẫn chỉ là: "Ê, sửa dùm anh mày cái này...cái kia...".
Vậy nên e quyết chuyển nghề đó bác.
Trên Os thì đúng là chém gió thật. Cũng chỉ là xả stress thôi.Đáng tiếc ngành ô tô nước nhà mất 1 nhân tài...
Bây giờ hắn chỉ rỏi chém ró và nhạo cho bụng to....
Ra tới cty, hét ra lửa đấy. Ban ngày ít khi bác thấy e 8 vì phải họp hành liên miên.