Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
16/9/13
29
22
3
Ho chi minh
Lại còn một cái nữa ức chế về cái Harmona này là ko có thang rác mà chỉ có phòng chứa rác. Quy định là các hộ dân đổ vào thùng rác 5-6h. Điên hết chỗ nói. Giờ đấy e còn đang nằm ôm chồng em.
Thang máy thì từng đấy căn hộ mà có 3 cái thang, về sau còn cả Khu thương mại nữa chứ. Đến sáng đi làm tha hồ tắc thang máy.
Túm lại là sai lầm khi mua cái chung cư này.
 
Hạng B1
31/7/11
69
31
18
Tp. HCM
Bác nào quan tâm Celadon City Tân Phú thì alo em nhé, dịch vụ tốt, căn hộ tốt, khuông viên cảnh quan đẹp, công viên rộng tuyệt vời, tiện ích quá tốt.
pic-intro.png

 
Tập Lái
1/10/13
14
0
0
Nghe bac Sepwind noi ma thay on lanh- Ban Quan Ly la cty nao? hay van la chu dau tu Thanh Nien ha Bac.
Sao chung cu moi, dan cu chua don vao o het ma te qua vay? Vay ma gia van cao ngat nguong chu

 
Tập Lái
16/9/13
29
22
3
Ho chi minh
phac nói:
Nghe bac Sepwind noi ma thay on lanh- Ban Quan Ly la cty nao? hay van la chu dau tu Thanh Nien ha Bac.Sao chung cu moi, dan cu chua don vao o het ma te qua vay? Vay ma gia van cao ngat nguong

Đắt là vì mặt đường Trương Công Định bác ạ, nhưng đường này lại ngập.
E thấy Sổ tay hướng dẫn ghi THANH NIEN CORPORATION & TAMEXIM, chẳng hiểu về sau đông dân vào ở quản lý có tốt ko, nhưng riêng cái chuyện theo quy định e ko được di dời SCTV ở nhà cũ đến ( cùng quận, phường 15 đến phường 14) mà phải đóng phí lắp đặt từ đầu gần 1.000.000 làm e bực mình, trong khi nhà khác có 1 hay 200.000. Chả hiểu thoả thuận cái gì mà bắt chẹt người dân thế. Có mấy trăm ngàn nhưng có thể thấy sẽ còn nhiều thứ vớ vẩn khác nữa trong quá trình ở.
 
Hạng B2
6/12/12
334
33
28
Không thích thì bán lại đi các bác . Giá gốc thì ra đi trong 1 nốt nhạc
 
Hạng B1
23/6/12
89
6
18
Các bác cho em nhập hội với,thế các bác đã lấy nhà rồi thì nó giải quyết tiền đền bù thế nào a?. Em mua ở Lo A, mới hôm qua ra nó gửi cái văn bản là do tình hình cty khó khăn, nó sẽ xin ko giải quyết tiền mà phải đền bù.Căn nàh em 73m vuông,theo thoả thuận hợp đồng đã ký thì nó phải đền gần 200tr.Mình đi thuê nhà ,rồi tiền mất giá nhét vào đó..thiệt hai bao nhiêu do tiến độ chậm mà nó lại kêu do nó khó khăn..bỏ qua cho nó.Ô hay,mình chậm thì nó phạt mình,đúng lúc mà ăn lên làm ra thì nó có cho mình đồng nào ko? Mình khó khăn nó có đếm xỉa gì ko? Một hoiif tranh luận nó đồng ý đền bù cho 75tr mà tăng 2 cái điều hoà.Tình hình các bác thế nào? Có cao kiếm gì mách em với.Lúc nào đến gặp cty ới em núe,mail của em là : [email protected]
 
Hạng B1
23/6/12
89
6
18
phac nói:
Bac nao biet co ai can ban can ho 73m2 chi cho em biet voi- khoang tu tang 5 den tang 8 block Bla ok. Cam on cac bac 

Em bán này bác. Bác mua em để bác giá gốc luôn. Căn A17-3. Bác gọi em số 0909699619
 
Tập Lái
20/4/12
9
0
1
Mình vào ở và thấy khá hài lòng về căn hộ của mình. Các bác có vẻ cực đoan quá rồi.

 
Tập Lái
20/4/12
9
0
1
Có nhà nhận là mừng vui lắm rồi các bác ơi. Chứ như nhiều dự án giờ treo mòn mỏi chờ nhà. Đánh người chạy đi chứ ai đánh người chạy lại. Thương lương mức vừa phải để vui vẻ nhận nhà cho khỏe. Tranh tụng tòa án, biểu tình,.. chỉ tổ mệt thêm thôi. Mình thấy cũng nhiều hộ đã nhận nhà như mình rồi.
Nhiều bác trong nhóm mình đã tách nhóm, thương lượng cá nhân và đã hài lòng nhận nhà rồi. Các bác có thấy nhóm mình ngày càng thưa dần đi không?
 
Last edited by a moderator:
18/4/13
22
0
0
Kính gửi Quý khách hàng/Quý cư dân/Quý thành viên của diễn đàn otosaigon.com.
Với tinh thần thiện chí , chúng tôi mong muốn được tiếp xúc, trao đổi trực tiếp, thẳng thắng với từng quý khách hàng đã mua The Harmona để đi đến tiếng nói chung, để chúng tôi có thể sớm hoàn thành trách nhiệm bàn giao căn hộ cho quý anh, chị có thể an cư, phát triển.
Như anh, chị đã biết, hiện tại, chúng tôi đã và đang tiến hành công việc gặp từng khách hàng để mong mỏi, tìm kiếm sự chia sẻ và thống nhất. Chúng tôi rất mong quý anh, chị sẽ trao đổi trực tiếp những ý kiến với chúng tôi trong những cuộc tiếp xúc; tránh những thông tin thiếu chính xác, không trung thực, thiếu khách quan trên diễn đàn này có thể dẫn tới những hiệu ứng tâm lý lây lan không tốt cho khách hàng khác.
Về những hạn chế, khiếm khuyết mà anh, chị nêu ra (nếu có), chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục và hoàn thiện để có thể phục vụ tốt nhất cho quý anh, chị. Với gần 100 khách hàng đã nhận bàn giao nhà, đến nay, chúng tôi vẫn thường xuyên lắng nghe các ý kiến góp ý của quý cư dân để góp ý và yêu cầu đơn vị quản lý tòa nhà ngày càng tốt hơn.
Kính chúc sức khỏe, thành công!
Trân trọng!
 
Status
Không mở trả lời sau này.