Mình lại nghĩ biết đâu xe bác khi rửa xe hay bảo dưỡng có ai đó đè ép gì đó khi đóng nắp nên mới hở nắp capo chứ xe bình dân vài ba trăm triệu còn không hở mà mer tiền tỷ lại bị hở rõ vậy thì không lẽ công nghệ lắp ráp Mer VN cùi bắp vậy sao?Xe mẹc lắp ráp ở Việt Nam nên mấy cái đó anh ko đòi chuẩn xác được đâu, con này xe của em, đăng ký tháng 10/2019. Đi được mới 3000km, mà tự nó méo vầy luôn, thợ hãng chỉnh lại 2 con ốc capo cũng ko ăn thua, nói là xe việt nam nó vậy, xe nhập ko bị?!
- Tags
- h3t
Có đồ nghề hết bác ạ. Thêm cái là siết đủ lực. E đi sửa cái lens máy ảnh bên Lê Bảo Minh. Nó mở lens ra sửa xong giao cho e. E mang về đưa cho thằng bạn xem (thằng bạn em mắt cú e chuyên nhờ nó đi xem máy) mà nó nhìn một hồi lâu còn ko biết mở hay ko. Ko phải ngẫu nhiên mà hãng lấy tiền đắt đâu bác ạ!Các bác cho e hỏi có cách nào thay thế phụ kiện mà ốc mở ra và gắn vào ko bị cấn móp ko,, lúc đầu hãng nó gắn ốc kểu nào mà ko thấy vết hay vậy các bác
Không biết uy tín cỡ nào chứ trả lời comment trái chiều như vầy thì chắc em hông bao giờ dám giao dịch. Chấc vấn xe chắc nó lôi cả họ nhà mình ra mà rủa
Tóm lại là chúc mừng bác chủ đã lấy đc cọc. Tẩy chay hãng này luôn trên toàn bộ các diễn đàn về xe. Truyền tai nhau cách hành xử và làm ăn thời hiện đại như vậy là tự tay bóp z á i rồi.
Đồ hiệu phủ phê, áo quần bảnh tỏn, quay phim siêu nét, lời lẽ hoa văn..... Ai mà chẳng mê đỉnh cao xe lướt cho được, xe gì mà chủ chạy có vài nghìn km là bán lại lỗ mấy trăm triệu luôn, xe là quá mới mà nguyên zin thì quá là ngon