Thế cam kết ko đâm đụng là gì hả bác? Có vấn đề nặng hay gì mới phải động chạm thay cả cốp sau chứ. Này là gian dối khách hàng
Chắc là đâm đụng nên hiểu là đụng banh càng. Chứ còn ủi đít nhẹ thì sửa lại thôi.
Thế cam kết ko đâm đụng là gì hả bác? Có vấn đề nặng hay gì mới phải động chạm thay cả cốp sau chứ. Này là gian dối khách hàng
tính cập nhật của face nó đi tốc độ hàng giây và lan tỏa cấp số nhân, hiệu quả hơn diễn đàn nhiều, nó như kiểu live 24/24Vậy tính ra face cá nhân có tác dụng hơn diễn đàn oto lớn nhất phía Nam này
Ví dụ đâm ngang, máy còn nguyên nhưng khung đã móp thì cũng có được đâu. Khung Mẹc là khung nhôm nên không thể nắn, uốn như khung thép. Hoặc như xe trong bài đề cập tới có thể đã bị ủi đít ảnh hưởng tới khung gầm nhưng máy vẫn còn nguyên đó. Có ổn hay không?mua xe lướt quan trọng nhất cái động cơ xe ko động chạm gì vào là ok! người mua xe thì ai cug tâm lý để ý những chi tiết nhỏ quá là k cần thiết. quay đi quay lại vẫn là vấn đề về tâm lý thôi. bên bán giảm thêm chút giá cho người mua là ok
đúng là xe lướt nhưng ko có nói xe lướt thì ko có lỗi, lướt là 1 chuyện, lỗi là chuyện khác. lướt ko có nghĩa là ko có lỗi, lướt nghĩa là xe nó khá mới như xe mới thôi.Ht3 đỉnh cao xe lướt...h đọc bài này không biết thế nào luôn...a trung...
Sau khi xem clip thì đã hiểu... tuy nhiên... có vẻ cách xử lý ko chuyên nghiệp lắm...xe lướt bản chất là xe cũ...mà xe cũ thì đương nhiên có lỗi...quan trọng là khi bán xe cũ mà lập lờ vấn đề lỗi thì không hay lắm...đúng là xe lướt nhưng ko có nói xe lướt thì ko có lỗi, lướt là 1 chuyện, lỗi là chuyện khác. lướt ko có nghĩa là ko có lỗi, lướt nghĩa là xe nó khá mới như xe mới thôi.
Chuẩn bác... tâm lý đi kèm giá bán...mua xe lướt quan trọng nhất cái động cơ xe ko động chạm gì vào là ok! người mua xe thì ai cug tâm lý để ý những chi tiết nhỏ quá là k cần thiết. quay đi quay lại vẫn là vấn đề về tâm lý thôi. bên bán giảm thêm chút giá cho người mua là ok