mạnh thiệt, SG đang nóng mún chảy mỡ mà a vẫn có sức thổiThổi hồi trưa hôm qua roi, đêm qua thở dốc thoai...kkk
mạnh thiệt, SG đang nóng mún chảy mỡ mà a vẫn có sức thổi
Chú lại chọc anh Sơn. Trưa qua nịnh bả thì tối phải đền bù cho bà chứ phải không anh Sơn @Nbson217
Mình thấy có cái hay như này: từnhững người mình gặp thui.
- Các anh em là tài xế lâu năm (đi nhiều xe, nhiều ngàn km) thì toàn chọn Cruze.
- Các anh em không phải tài xế (đi nhiều hay không thì không rõ) thì toàn khuyên không chọn Cruze.
Coi chừng lúc đó bả ngủ quên chứ không phải im lặng là đồng ý đâu nhe.Em đang dùng chiêu ...thổi lỗ tai mỗi đêm sau khi...hát hò chỉ 2 người nghe ... Chiêu này chắc hiệu quả ...vì thấy nàng lúc đó ... im ru ko nghe cãi nữa
Em mới đi có 1 chiếc chưa đủ 2 năm nên không có ý kiến gì nhiều. Chiếc em đang chạy là Cruze LTZ và hiện cũng chỉ chạy rồi đổ xăng, thay 1 cái bình acquy thôi chứ không bị gì hết.
Cho bà xã tự chọn xe chọn màu sau khi bản thân tự đưa ra danh sách các xe cùng giá tiền có thể mua
Cho bà xã tự chọn xe chọn màu sau khi bản thân tự đưa ra danh sách các xe cùng giá tiền có thể mua
Bác cứ so sánh thế này cho dễ này;Thật tình thì em đang phân vân mua xe cruze với vios vì thích chạy xe cruze nhưng khó bán lại và quá mất giá so với vios...khổ
Cruze LTZ giờ bản 2013, sau gần 3 năm chạy giờ bán không dưới 500tr. Lúc mua ra biển tầm 700tr
Như vậy mất giá tầm 200 sau gần 3 năm sử dụng. Giữ giá thần thánh như Altis thì cũng bat 200tr sau gần 3 năm sử dụng.
Bây giờ bác tính nhé:
Bỏ ra 700 mua LTZ ra biển sau 2 năm nữa bác bán lại mất giá 200
Bỏ ra 850tr mua Mazda 3 ra biển sau 2 năm bán lại mất giá cũng 200
Xét vè tỷ lệ mất giá thì rõ là LTZ có tỷ lệ mất giá cao hơn, nhưng rõ ràng là chi phí Mazda 3 cao hơn
Vậy mua LTZ bác còn để ra được 150tr, làm được khối việc, gửi tiết kiệm cũng ra kha khá
hợp lí luôn bác ợBác cứ so sánh thế này cho dễ này;
Cruze LTZ giờ bản 2013, sau gần 3 năm chạy giờ bán không dưới 500tr. Lúc mua ra biển tầm 700tr
Như vậy mất giá tầm 200 sau gần 3 năm sử dụng. Giữ giá thần thánh như Altis thì cũng bat 200tr sau gần 3 năm sử dụng.
Bây giờ bác tính nhé:
Bỏ ra 700 mua LTZ ra biển sau 2 năm nữa bác bán lại mất giá 200
Bỏ ra 850tr mua Mazda 3 ra biển sau 2 năm bán lại mất giá cũng 200
Xét vè tỷ lệ mất giá thì rõ là LTZ có tỷ lệ mất giá cao hơn, nhưng rõ ràng là chi phí Mazda 3 cao hơn
Vậy mua LTZ bác còn để ra được 150tr, làm được khối việc, gửi tiết kiệm cũng ra kha khá
bác là người e ngưỡng mộ nhất từ khi sử dụng cruze ls. sau đó e có đi sonata 2011 dc khoảng 1 năm, và e nhận thấy thế này bác nói đúng là e nó ồn, nhưng nghĩ lại thấy : cruze bác là bản LTZ hả? e trc đây đi Cruze LS và sonata 2011. e có nhận xét thế này : vì 2 e là 2 phân khúc khác nhau: với sonata là bản nhập. nhấm mắt lại cũng biết chất lượng xe nhập thế nào rồi. sonata ngta so với camry, mazda 6, nissan teana, kia optima,... với cruze nó sẽ hơn 1 bậc rồi. thùng xe sonata dầy hơn Cruze nhiều lắm, nhưng nó sẽ ồn hơn vì mâm 18inch vỏ mỏng và mặt bám đường lớn hơn cruze. máy mốc thì cruze ls ko êm bằng sonata còn cruze ltz e hk biết. xăg cộ e chạy thấy ngang nhau. ổn định thì e nào cũng okHôm rồi đi công tác bên Cam, lúc đi từ KS ra sân bay đi bằng chiếc Sonata 2010 hay 2011 gì đó, má ơi nó tệ gì đâu, rất ồn, cực thất vọng vì trước đây nghĩ nó ngon. Trước đây có 1 bác nên CNL khen nức trời luôn làm em tưởng thiệt (chưa kể giàn taplo nhìn cải lương quá xá). Nói ra sợ bị chém chứ cảm giác ngồi ghế sau nó tệ hơn cruze ltz mới của em một bậc.... thua cả chiếc cam 2.4 đời 2002/3 lúc đi từ sân bay về khách sạn. Cho nên bác chủ tự lái thử rồi cảm nhận chứ đừng theo số đông vì nó ảo lắm.
P/S: Trong tháng 2 cruze xếp thứ 3 trong các xe hạng C bán chạy nhất đó bác. Nó không phải dạng vừa
hiện e đang dùng mazda đây và khuyên bác mún thoải mái thì đi cruze ko phải suy nghĩ. tol mazda mỏng wa, dc có cái máy với option, kiểu dáng. àh! cái nữa mazda 3 thì cực chật chọi ở hàng ghế sau. nếu dc bác làm mazda 6 chứ mazda 3 thì bác đi cruze cho khoẻ. tuỳ bác chủ thui. bác nghiên cứu tiếp nhé. chúc bác chủ sớm có dc cái xe đẹp nhấtBác chủ cũng xem xét khả năng dịch chuyển ghế lại, các ghế còn lại mắc kê nô vì bản thân mình cầm lái ít ngồi. Mấy cái quảng cáo ghế lái chỉnh điện, chỉnh 10 hướng có thì càng tốt nhưng quan trọng là không gian khi thiết kế xe nó có đủ rộng không chứ 10 hướng mà không gian hẹp bác chỉnh kiểu gì cũng khó chịu.
E cao có 1,64 m mà ghế lái chỉnh cao hết cỡ luôn đó, chứ để mức thấp khó nhìn lắm.
@
Em di cruze ltz doi cuoi loai den doi moi.
Tai bac Newbie sg khen Sonat qua chung nen cu nghi no rat ngon. Nhung thuc te thi khg nhu minh nghi nen hoi bi that vong. Tuy nhien no cung khg den noi qua te.bác là người e ngưỡng mộ nhất từ khi sử dụng cruze ls. sau đó e có đi sonata 2011 dc khoảng 1 năm, và e nhận thấy thế này bác nói đúng là e nó ồn, nhưng nghĩ lại thấy : cruze bác là bản LTZ hả? e trc đây đi Cruze LS và sonata 2011. e có nhận xét thế này : vì 2 e là 2 phân khúc khác nhau: với sonata là bản nhập. nhấm mắt lại cũng biết chất lượng xe nhập thế nào rồi. sonata ngta so với camry, mazda 6, nissan teana, kia optima,... với cruze nó sẽ hơn 1 bậc rồi. thùng xe sonata dầy hơn Cruze nhiều lắm, nhưng nó sẽ ồn hơn vì mâm 18inch vỏ mỏng và mặt bám đường lớn hơn cruze. máy mốc thì cruze ls ko êm bằng sonata còn cruze ltz e hk biết. xăg cộ e chạy thấy ngang nhau. ổn định thì e nào cũng ok
Em di cruze ltz doi cuoi loai den doi moi.