Sorry các bác, em cắm lộn jack nên mới bị vậy. Sáng nay cắm lại ok rồi, gần 9h lúp bê mở nước, 9h quạt chạy như cũ. Bây giờ xuất hiện bệnh mới, phía dưới gầm bị nhỏ nước từ 1 ống thừa, nghi là lốc nóng. Lốc nóng có hàn được không a?
Van zin của xe thông số chuẩn là bao nhiêu bác, và khi nhiệt độ động cơ đạt bao nhiêu độ thì động cơ hoạt động tối ưu nhất bác
Chào bác
- Quạt quay tốc độ 1 : Siena 1.6 = Siena 1.3 từ 90 - 94 độ C.
- Quạt quay tốc độ 2 : Siena 1.6 = Siena 1.3 từ 95-99 độ C.
- Van hằng nhiệt mở tối đa khi nhiệt độ :
* Siena 1.6 : từ 99 - 103 độ C .
* Siena 1.3 : từ 101-105 độ C.
với khoảng mở tối đa là 9,5 mm (khoảng mở tối đa của 1.6 và 1.3 là như nhau)
- Khoảng nhiệt độ cho động cơ hoạt động hiêu suất tối ưu cao nhất là từ 92-96 độ C
Tôi cũng đã có bài chia sẻ tương đối kỹ những suy nghĩ cá nhân về nguyên lý, cơ cấu hoạt động và sự cần thiết của Van hằng nhiệt trên diễn đàn này. Bài hơi dài nên không tiện paste vào đây.
Chỉnh sửa cuối:
Nước máy lạnh đó bác...Sorry các bác, em cắm lộn jack nên mới bị vậy. Sáng nay cắm lại ok rồi, gần 9h lúp bê mở nước, 9h quạt chạy như cũ. Bây giờ xuất hiện bệnh mới, phía dưới gầm bị nhỏ nước từ 1 ống thừa, nghi là lốc nóng. Lốc nóng có hàn được không a?
không nhỏ xuống mới đi hàn block nhé
Báo cáo các bác em đã khắc phục xong không tốn một đồng nào, nguyên nhân do nó đứt cái cầu chì nối giữa thân cái rờ le này em đã dùng dây đồng đấu vào là xong.
Quạt chạy bình thường như xưa: khoảng 92 độ quạt chạy mức 1, khoảng 100 độ chạy mức 2.
PS: Cho em hỏi bác danangfiat cu ở Đà nẵng phải không, em hỏi bác có bộ bugi chính hãng Fiat nào nhượng lại cho em với, Bugi Lancia Fiat Chapion RC10YCC.
Bác PM cho em số đt có dịp ra Đà Nẵng giao lưu với bác, cảm ơn.
Quạt chạy bình thường như xưa: khoảng 92 độ quạt chạy mức 1, khoảng 100 độ chạy mức 2.
PS: Cho em hỏi bác danangfiat cu ở Đà nẵng phải không, em hỏi bác có bộ bugi chính hãng Fiat nào nhượng lại cho em với, Bugi Lancia Fiat Chapion RC10YCC.
Bác PM cho em số đt có dịp ra Đà Nẵng giao lưu với bác, cảm ơn.
Báo cáo các bác em đã khắc phục xong không tốn một đồng nào, nguyên nhân do nó đứt cái cầu chì nối giữa thân cái rờ le này em đã dùng dây đồng đấu vào là xong.
Quạt chạy bình thường như xưa: khoảng 92 độ quạt chạy mức 1, khoảng 100 độ chạy mức 2.
PS: Cho em hỏi bác danangfiat cu ở Đà nẵng phải không, em hỏi bác có bộ bugi chính hãng Fiat nào nhượng lại cho em với, Bugi Lancia Fiat Chapion RC10YCC.
Bác PM cho em số đt có dịp ra Đà Nẵng giao lưu với bác, cảm ơn.
Mình không có Bugi RC10YCC bác ạ.
Theo tôi, bác cứ thay bằng Bugi NGK BKR5EGP G-Power Plug là ổn (bugi NGK platin đầu kim), tôi cũng dùng loại này 3 năm rồi và thấy rất ổn.
Theo tôi thì bugi Champion RC10YCC cũng có công nghệ sản xuất lâu năm rồi, nên cũng chưa hẳn là tốt bằng các loại hiện nay.
Số ĐT của mình : 0988 789 833 (xin phép admin được ghi lên đây luôn nha)
Nếu có dịp ghé Đà Nẵng thì bác cứ alo nhé. Anh em gặp gỡ trao đổi thêm