..kakaa , mấy bác cứ chọc em , thiệt ra mà nói thanh giằng này có tác dụng thật sự khi vào cua ở speed cao ( còn tuỳ máo liều là speed bao nhiu nữa....) vì dòng Suv và Crossover trọng tâm cao , khi chạy bình thường trong tp thì tay lái vẫn bình thường ( Cap nổi tiếng là tay lái nhẹ ) nhưng đi ql hay ct thì có ghịt hơn nhất là những lúc xe vào cua , em nghĩ là do 2 đầu thanh giằng siết lấy 2 cụm trên 2 phuộc trước nên tay lái chắc lại ....em nghĩ có lẽ như vầy ( nếu sai xin tiền bối đi trước hướng dẫn thêm ) : khi mình ôm cua trái (tài) thì trọng lực sẽ dồn vào 2b trước (tài) và sau (tài) nhìu hơn 2b trước và sau bên phụ , nếu ở speed thấp , vừa thì ko nói nhưng nếu ở speed cao thì khác , rất dễ hỡ , nhấc bánh bên kia .....nhưng nhờ thanh giằng đẵ nối 2 cụm trên phuộc trước nên phần nào chia bớt trọng lực ( tay lái đầm hơn nguyên bản 1 chút là ở chỗ này ) giúp ổn định đầu xe hơn trước và bản thân cũng cảm thấy an tâm hơn....nhưng em ko chủ quan vì thứ 1 dù sao cũng chỉ là bộ phận bị động , hỗ trợ tương đối 1 phần nhỏ nào thôi ( ở VN full bộ of Cap là 4 thanh ) , thứ 2 là khi mở nắp capo ra (đi rửa xe , tự lau chùi khoang máy..) thì cảm thấy nhìn cũng hay hay .......vài ngày sau đt hỏi tính lấy thêm thanh giằng đuôi thì được báo là ko có hàng vì ít người đặt quá ( chủ yếu bán cây trước thôi ) , ở HN và HP thì có nhưng phải đặt & chờ ship ( mất cmn hứng gòi) , nhưng vì lẽ đó mà cơ duyên lại đưa đẩy em 1 món khác để bù trừ lại tác dụng of thanh giằng sau...và đó lại là phần sau... của phần em sắp sửa trình bày đây ạ !
- Nghe ao hồ đồn đãi về lọc gió K&N và tiện ích , em liên hệ với Cường ( bên ngài.Joe) và sau vài ngày đợi mong thì ....như ý với 1 lọc gió K&N thay thế cho lọc gin và 4 bugi Denso .....
- Nghe ao hồ đồn đãi về lọc gió K&N và tiện ích , em liên hệ với Cường ( bên ngài.Joe) và sau vài ngày đợi mong thì ....như ý với 1 lọc gió K&N thay thế cho lọc gin và 4 bugi Denso .....
...đây là hình em nó , sorry các bác do vào thời điểm cách đây hơn 2 năm rồi nên em đành mượn tạm ( time đó e ko chụp ) , so với lọc gin thì vành nhựa đen bao quanh mềm và có độ dẻo hơn , để vào là vừa khít lun ạ ( cái này em cũng DYA...lun ) , cảm nhận thì hầu như là 9 & 10 chứ cũng chẳng là thấy hơn gì cả ( chắc là nhờ thay thêm 4 bugi DS )...total vào thời điểm ấy là strutbar phuộc trên( khoảng 1t3 hay sao ấy lâu quá e ko nhớ - có sẵn) , K&N ( 1,8t lun ship) , 4bugi ( loại chịu nhiệt 2k à , ko nhớ giá) ....
- Nghĩ có lẽ phải thêm pô nữa thì xe mới...." thoát".....nên e lại bốc đồng ghé gara Trilinh (q7) , vì tiêu chí of em là ngon , rẽ , bổ , khoẻ nên em chọn Marco cho phù hợp với chiếc Cross b.dân của mình .
- Được b.Linh tư vấn sơ bộ về exhauts ( lần đầu tiên tiếp xúc ....hixx...sau lày bác ấy khổ với em lắm lắm ạ ...) , em quyết định thay 2 bầu xã gin phía sau bằng 2 bầu Marco loại aluminum gì..gì...đó chứ ko phải loại M.gold , đồng thời em vẫn giữ lại 2 chụp ống xã gin theo xe , 2 bầu xã gin theo xe thì rất to & nặng
- Tạm yên bụng với dàn "đồ chơi " cơ bản về gió , lửa , xã thải như vậy được 10 bữa nữa tháng thì em lại tiếp mon men ra ADV gặp b.Thái để bọc da 2 lớp cho volang để êm hơn do cái bao chụp volang sục sịt rất khó chịu
Anh Trí ơi nếu đam mê thì để em hỏi bên Thailand coi nó có thể sản xuất bộ nhún sau và nhún trước EXII không
Đúng, clip tiếng pô đâu???Bác phải cho cái cờ líp tiếng pô Marco nữa chứ.
Để xem em CAP này độ bao nhiêu món. Em thấy có một món rất là dữ mà bên OSCC hay độ ....... đó là bodykit. Sao bác không mần luôn? hay Captiva độ bodykit không đẹp. :3dmuonan:
tiếp sau bài này là bài con vợ trẻ của Linh xôkaka chời miết hông thấy hình tổng quát e vợ già nhỉ ) . hay quá bác trí ơi
Hohoho....!! Sorry mấy bác là lần làm pô xe đầu tiên em ko quay clip , cứ vài 3 tháng chạy cảm nhận thì em lại ghé b.Linh để gắn thêm cái này , cắt cái kia , gắn này vào âm thanh ra sao , mất áp.....v..v..phải nói là gần 2 năm trời b.Linh khổ sở với em thì em mới mãn nguyện phần nào (80%) về cái hệ thống exhauts magnaflow này , có clip những lần vào thay , khắc phục....nhưng âm thanh vẫn còn hơi " nghẹt mũi " lắm các bác ợ , em sẽ poss clip em làm lần cuối ( chỉ mới 80% thôi , chưa đủ đồ ) vào bài sau ......!!!
-Cap nếu body đúng gu , hàng và chút thẩm mĩ thì trông men lì chứ bộ , em đã có ghé b.Leminh lâu rùi nhưng lúc time đó bác ấy bận túi bụi ( hàng đống con xe ) ....vã lại em lại hay đi lại ỡ những nơi đất đỏ bazan , nên em cũng băn khoăn......
- còn đây là hình ảnh thảm lót xe 3d và ốp pedal inox em lấy of otoshop.vn với giá OS : .....
...đèn led trong xe thì em làm bên bác KT , on/off khi mở đóng cửa xe. Còn đây là camera hành trình X3000 made in Korea do bác L . Nrotec gắn dùm với giá hạt dẽ và tình cũm ạ . Trông đơn giản nhưng chức năng cũng gúm lắm ạ : GPS , quay trong(ngoài) , ghi âm , hiển thị số km/h khi xe đang vận hành....giá hạt dẽ nhưng tiện ích , về dây nhợ thì bác ấy tém....gọn lắm lắm . Mà đã hạt dẽ và tình cũm thì sẵn em thay 4 loa cửa gin bằng 4 loa Pioner luôn....
....loa gin ....
...loa Pí ồ nơ em thay thế , thú thiệt là em ko máo phần âm thanh cho lắm chứ nếu ko thì muốn thưởng thức theo dạng kha khá và hàng hiệu thì cũng phải tầm 50 chai ( em phõng...), cho nên âm thanh thì em chỉ đơn giản vậy thui , tuy công suất loa Pi ko hơn loa gin là bao nhưng được cái là mỗi 1 loa Pi đều có loa chép nhỏ nên âm thanh trong và OK hơn gin ( cảm nhận rõ ) , các bác đi Cap cũng bik rồi Cap thực tế chỉ có 4 loa cửa và 2 loa chép nằm phía trên ở cửa trước , 2 cửa sau chỉ là lưới giả loa chép thôi nha , còn loa trung tâm trên taplo chỗ sau con mắt cảm biến & hốc nhấn mở nắp đựng đồ thì hoàn toàn trống rỗng ....nếu kiếm loa phù hợp để nhét vào cái lỗ trung tâm ấy cũng khó , mà khoét đục trong taplo thì em loại khỏi vòng chiến ạ , vì tiêu chí là bình dân ngon , bỗ , rẽ ...thik thì gắn vào , ko thik thì tháo ra trả gin cho nên em ko làm loa t.t , với 4 loa cửa đã thay thì phần âm thanh vừa đủ này em cảm thấy là tạm thời ok !
- Đang nói về nội thất thì nói hết luôn vậy ....hihii.....còn đây là HUD hiển thị số km/h , vòng tua , cài số km theo tuỳ cung đường cho phép tốc độ chạy bằng cảm biến ( vẫy tay nhẹ ) , cài rất nhanh & đơn giản qua giắc OBD II , dây nhợ được cặp bên trong ốp cột A nên trông gọn , hàng này em lấy bên bác Tommy ở B.thạnh :.........
....kế bên là cái báo cảm biến de em lắp bên b.Quang Diệu từ thuở hồng hoang......
...rõ hơn chút nè , do em đã dán film cách nhiệt nên ko dán thêm miếng film hiển thị số km vì hình ảnh hiển thị khá rõ ràng cả ngày & đêm !
- Còn đây là miếng cảm ứng theo âm thanh có màu sắc hiển thị mỗi khi em mở nhạc trong xe : ...
..chỉ dán ở phía trong phần kính cốp sau thôi các bác ạ , phải dán sát lên cao để thấy được xe đi phía sau ( khuyết) , giắc cắm dài và cắm trực tiếp vào mồi thuốc lá , dây nhợ thì tự mình tém dưới thảm lót chân ( cái này em ...DYA....lun ) , có công tắc on/off . Mở vào ban đêm thì tuyệt vời các bác ạ , em sẽ poos clip vào bài kế , cho em đi cum trưa tý .....!!!!
-Cap nếu body đúng gu , hàng và chút thẩm mĩ thì trông men lì chứ bộ , em đã có ghé b.Leminh lâu rùi nhưng lúc time đó bác ấy bận túi bụi ( hàng đống con xe ) ....vã lại em lại hay đi lại ỡ những nơi đất đỏ bazan , nên em cũng băn khoăn......
- còn đây là hình ảnh thảm lót xe 3d và ốp pedal inox em lấy of otoshop.vn với giá OS : .....
- Đang nói về nội thất thì nói hết luôn vậy ....hihii.....còn đây là HUD hiển thị số km/h , vòng tua , cài số km theo tuỳ cung đường cho phép tốc độ chạy bằng cảm biến ( vẫy tay nhẹ ) , cài rất nhanh & đơn giản qua giắc OBD II , dây nhợ được cặp bên trong ốp cột A nên trông gọn , hàng này em lấy bên bác Tommy ở B.thạnh :.........
- Còn đây là miếng cảm ứng theo âm thanh có màu sắc hiển thị mỗi khi em mở nhạc trong xe : ...