- Hiện nay thì em ko bik sao chứ lần đk năm ngoái em ra trạm đk ở ngoài ngã tư T.đức , toàn xe công & tải nặng còn xe con đếm trên đầu ngón tay , có lẽ vì thế mà được lướt wa với total ( tươi ) là 5 xị ạ , còn lần đk sau chắc hên xui quá.....!Phê quá bác ơi! nhưng mà độ po vậy dk & xxx có sao k bác! em đang lăn tăn vụ này
- Sau khi gắn Center M thay cho Center gin xong thì em có lượn ters 1 vòng nhưng vẫn chưa ưng cái bụng cho lắm , ...bla...bla....trao đối với bác L 1 hồi thì mượn được cái lọc nấm Filter ( gọn lõn , ko có ống nối gì ráo trọi) để ters vài ngày
- Chỉ sau 5p chú thợ đã tháo & bê cái airbox chứa lọc K&N ra khỏi giá đỡ và khớp cái lọc nấm BMC vào cổ hút sát nách sensor cảm biến gió ...vâng , chỉ tháo airbox thôi còn nguyên đường ống hút gió ngoài nối liền với vách ngăn nằm bên dưới cụm đèn lái bên phụ thì vữn i xì ko đụng tới .....ráp xong , 1 cảm giác phải nói là ...sướng.....nhưng nhìn vào thì ....desss , trông nó cứ hài hài thế nào í mấy bác....dù time đã qua lâu òi nhưng mỗi khi nhớ lại em cứ bùn cười trong bụng , ko khéo khi ấy bác L nhà ta lại nhủ thầm ...mịa , cứ là nằng nặc đòi gắn vào ters , vài bữa máy móc nó đổ đốn ra mà đến làm vạ thì...nguy to....kakaaa !
- Hôm sau có chuyến đi Cai Lậy về đám giỗ ở nhà cậu of em , phải nói là 1 chuyến ters khá là thú vị & đầy những cảm giác thực tế các bác ạ , đạp ga mới 1 tý , vòng tua vừa qua mốc 2k mặc dù kim đh lên chậm hơn chân ga ( do em cố ý thốc ga ) nhưng phải nói là cái nấm nó hú khá hoành tráng , mặc dù là số tự động nhưng khi hộp số chuyển cấp thì tiếng hú of lọc nấm nó ngắt theo từng cấp rất là phấn khích , cảm giác ngồi trong khoang lái nghe rất rõ tiếng hụ vọng vào...kim đh & tiếng hú đi đều với nhau rất ok , nhanh hơn 1 chút ....nhưng đến ngưỡng 12x trở lên thì cảm nhận rõ rệt có ì lại ( ..ý em là vẫn lên 14 , 15 x.....v..v..nhưng ko nhanh như lúc từ 0 --> 12x )...lỗ tai nghe như thế lày các bác ạ : đạp ga.....ù....ú...ú......qua cấp số....ú....ú....cãm giác " sướng tê "........tới 12x trở lên...... ù....ù...ù ( hát karaoke khúc nài cao quá...thấp vậy...)....cảm giác " tèo " , từ Ấp Bắc về c.tốc em đạp vài lần thì cũng vậy thôi , từ đó em ngộ ra kinh nghiệm ( cùng những chia sẽ of các cao thủ trên các dđ ) : thứ 1 là do hút khí nóng & lắp lọc gió ko phù hợp , thứ 2 là gió cải thiện được nhìu hơn nhưng , xăng xuống theo tỉ lệ sensor có sẵn nhưng theo em nghĩ bugi DS ( chịu nhiệt 2k) vẫn đốt ko hết + hệ thống xã còn amater thì 3 cái xăng , gió , lửa ko tương thích nhau ---> speed cao sinh ra tình trạng ì ga lại , hụp ......!!! Em bình loạn theo s.nghĩ hơi nông rân , các bác có lượn qua xem cũng đừng cười & nên chia sẽ tý ạ .!
- Kết thúc chuyến đi ,vài bữa sau em lại ghé bác L ...bàn giao lại cái nấm & quyết định lên đời " gió " bằng chú này ......
...lọc gió DIA của BMC là dạng lọc airtake loại dành cho xe 1.6 trở lên , đây là cơ cấu hút gió of em nó....
- Em sẽ poss tiếp các vấn đề liên quan ở bài sau ạ......
Em biết còn mấy món độc nữa mà sao CAP51 không chịu bung tiếp hay để làm bí kiếp.