Vụ lên/xuống đèo thì đừng vượt nếu ko cảm thấy thật yên tâm (tài xế sau nóng nảy kệ nó, an toàn vẫn hơn). Vụ sang số thì cứ hạ xuống số thấp hơn, xe sẽ được kiềm lại. Nếu thấy trớn còn nhiều thì hạ tiếp, xe bị ghì quá thì nâng lên v.v... Cái này lúc xuống đèo nó trở nên tự nhiên lắm. Không ai chỉ bác theo kiểu 'tốc độ là XX thì để số YY' được đâu.
Qua địa bàn tỉnh Đồng Nai thì cứ chạy dưới tốc độ cho phép 10km/h là an toàn. Không ai kiểm chứng được cái súng bắn tốc độ của bọn XXX có chính xác hay không đâu. Và 1 lần nữa, tài xế sau có nóng cũng kệ. Bị 'bắn' thì mình nộp bánh mì chứ tài xế sau nó có chia phần đâu(?!)
Qua địa bàn tỉnh Đồng Nai thì cứ chạy dưới tốc độ cho phép 10km/h là an toàn. Không ai kiểm chứng được cái súng bắn tốc độ của bọn XXX có chính xác hay không đâu. Và 1 lần nữa, tài xế sau có nóng cũng kệ. Bị 'bắn' thì mình nộp bánh mì chứ tài xế sau nó có chia phần đâu(?!)