Dạ cỡ 4 5h sáng 23 em đi ạ, hy vọng được khỏi hành chung với bácBác đi tối 22 ah . . Mình đi sáng 23
Thế hy vọng gặp nhau trên đường cùng bác . . Mới đổi Esc qua Eco đi ĐL test xem thế nàoDạ cỡ 4 5h sáng 23 em đi ạ, hy vọng được khỏi hành chung với bác
trước khi đi bác kiểm tra, lốp bơm hơi đầy đủ, kiểm tra nước làm mát, mang theo những đồ cứu hộ tối thiểu trên xe như cáp kích nổ, xẻng da dụng, để phòng tình huống, sắm cái camera hành trình để có bằng chứng trong những tình huống tham gia giao thông, với nạp đạn căng để mua bánh mì bác ạ em nghĩ vậy là đủ
chưa đủ khi thiếu gấu nhá..đà lạt báo về lạnh lắm đó ..lạnh teo chimtrước khi đi bác kiểm tra, lốp bơm hơi đầy đủ, kiểm tra nước làm mát, mang theo những đồ cứu hộ tối thiểu trên xe như cáp kích nổ, xẻng da dụng, để phòng tình huống, sắm cái camera hành trình để có bằng chứng trong những tình huống tham gia giao thông, với nạp đạn căng để mua bánh mì bác ạ em nghĩ vậy là đủ
Mang gấu theo sưởi chim hả anhchưa đủ khi thiếu gấu nhá..đà lạt báo về lạnh lắm đó ..lạnh teo chim
[Q
Bác chủ đúng là tâm lý, Noel đưa gấu đi Đà Lạt quá đẳng rồi.
Lên đèo thấy máy yếu cứ - (về số nhỏ) mà chạy đến khi cảm giác xe không hụt hơi là được, xuống đèo thấy phải rà phanh nhiều quá thi cũng - (về số nhỏ) để máy hãm phụ cho phanh.
Còn S (sport) thì bác để mà chạy đua theo mấy em Mer, BMW, Audi gì đó, ngày đó bà con lên ĐL nhiều, cứ đua vào giữa mấy ông ấy là ổn, có quá tốc độ thì CA lượm mấy em kia rồi!
Em chạy tải hàng ngày ở QL55. Em rất hay gặp một em Ngọc Trinh ES, bản kịch full Titanium, đăng kí cũng cỡ bác, tuổi thì thấy tre trẻ, phong độ (có giống/hay có phải là bác không ạ?) đua lồng vào giữa mấy con X5, CRV, em ấy mượt mà, uốn lượn theo cung đường 55, toàn trên 100kph không à. Em thấy một con X5 to đen và hôi mấy lần định vượt lên để sánh vai cùng em NT mà không được (và từ đó em đã ngưỡng mộ EcoSport Ngọc Trinh, gom gom, lúc nào đủ lúa là xúc LOL).
Tóm lại là bác chủ cứ thoải mái đi, đừng lo lắng. Enjoy, chúc bác có chuyến đi chơi vui vẻ an toàn.
Cheers!
Bác chủ đúng là tâm lý, Noel đưa gấu đi Đà Lạt quá đẳng rồi.
Lên đèo thấy máy yếu cứ - (về số nhỏ) mà chạy đến khi cảm giác xe không hụt hơi là được, xuống đèo thấy phải rà phanh nhiều quá thi cũng - (về số nhỏ) để máy hãm phụ cho phanh.
Còn S (sport) thì bác để mà chạy đua theo mấy em Mer, BMW, Audi gì đó, ngày đó bà con lên ĐL nhiều, cứ đua vào giữa mấy ông ấy là ổn, có quá tốc độ thì CA lượm mấy em kia rồi!
Em chạy tải hàng ngày ở QL55. Em rất hay gặp một em Ngọc Trinh ES, bản kịch full Titanium, đăng kí cũng cỡ bác, tuổi thì thấy tre trẻ, phong độ (có giống/hay có phải là bác không ạ?) đua lồng vào giữa mấy con X5, CRV, em ấy mượt mà, uốn lượn theo cung đường 55, toàn trên 100kph không à. Em thấy một con X5 to đen và hôi mấy lần định vượt lên để sánh vai cùng em NT mà không được (và từ đó em đã ngưỡng mộ EcoSport Ngọc Trinh, gom gom, lúc nào đủ lúa là xúc LOL).
Tóm lại là bác chủ cứ thoải mái đi, đừng lo lắng. Enjoy, chúc bác có chuyến đi chơi vui vẻ an toàn.
Cheers!
Mấy bác đi ĐL cài cái bộ đàm Zello vào, tìm kênh (channel) QL20 để trao đổi, giao lưu hẹn hò cũng khá hay. Anh em OS hay sử dụng kênh này.
Bác này đúng là dân Đà Lạt nè! Đã từng vi vu với ông bạn băng 2b xuống đèo Dran, nhiều khúc cua cù chỏ mà lúc đường còn hẹp và ổ voi, đường thì đẹp nhưng kinh quớ!Bác xúi anh lái mới đi Offroad ah
Đèo Songfa (Ngoạn Mục) với đèo Khánh Vĩnh thì ai cầm lái lâu rồi cũng đc trải nghiệm thôi, không có gì là quá khó nhưng đèo Dran (từ Đơn Dương lên Đàlạt) là thách thức lớn với nhiều tài mới vì đường hẹp, cua gấp khúc dốc lớn, nhiều khúc cua chỉ có 1 xe qua được, 2 xe đi ngược chiều thì 1 anh phải dừng lại cho anh kia qua trước, lanh chanh là dính chưởng ah (loại cua kiểu này dưới Ngoạn mục trước đây có 1 "cùi chỏ", bây giờ đường rộng nên thoải mái hơn rồi). Đèo Dran thì ít xe nhưng khó lái đấy, tài già cũng "vã mồ hôi" chứ đừng xui mấy anh non non mạo hiểm là không ổn đâu
Đèo Dran đã phá hết các cua cùi chỏ để nắn lại rồi, em nghĩ đến Tết là xong hết