Hạng B1
9/3/16
94
129
33
37
Mình đang chạy form này, nhưng E300 V6 3.0. Đời 2014 này xài máy 2.0 M274 khá lành và tiết kiệm xăng. Đường trường khoảng 6,5l/100km, đường đô thị 11l/100km.
Xe này về bỏ ra 50tr dọn full gầm và dàn lông là chạy thêm 5 năm không phải nghĩ.
Chuẩn đến nỗi có chỉnh cũng chuẩn :D
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
11.111
13.690
113
Chuẩn ko cần chỉnh.
Nhiều khi mình nghĩ có mấy xe đẹp quá như con W212 này thì có thể nào thay cái máy mới cho nó để nó có tính chất tiêu thụ ít nhiên liệu và ít ô nhiễm hơn của các đời máy hiện tại không nhỉ.
Còn bên ngoài vẫn giữ nguyên chứ cớ gì cứ phải đổi hết.
Thấy có mấy thằng tây thử làm vậy.
Xe này được forum quốc tế bầu chọn là best mercedes, icon sedan,…mọi thời đại mà thế thì phí quá.
 
  • Like
Reactions: Osin and di_hoc
Tập Lái
19/6/24
1
0
1
25
Quy trình làm thủ tục nhập khẩu hóa chất các loại hóa chất được quy định trong những văn bản pháp luật sau đâu • Thông tư 40/2011/TT-BCT ngày 14/11/2011, • Công văn 3958/TB-TCHQ ngày 05/05/2015; Công văn 3959/TB-TCHQ ngày 05/05/2015, • Nghị định 113/2017/NĐ-CP ngày 09/10/2017; Thông tư 38/2015/TT-BTC ngày 25/3/2015, sửa đổi bổ sung 39/2018/TT-BTC ngày 20/04/2018; Nghị định số 69/2018/NĐ-CP ngày 15/05/2018, Văn bản hợp nhất 10/VBHN-BYT ngày 05/04/2019. Theo những văn bản trên thì hóa chất nhập khẩu có nhiều loại khác nhau và phải xin giấy phép cho từng loại khác nhau. Hóa chất nhập khẩu thì phải khai báo hóa chất cho Bộ Công Thương. Việc khai báo này xem như là xin giấy phép nhập khẩu cho loại hóa chất đó. Như vậy khi nhập khẩu hóa chất cần phải xác định những vấn đề sau Hóa chất thuộc Phụ Lục | Nghị định số 113/2017/NĐ-CP, thuộc hóa chất kinh doanh có điều kiện, • Hóa chất nhập khẩu thuộc trong Phụ Lục V Nghị định số 113/2017/NĐ-CP thì phải khai báo hóa chất, Hóa chất nhập khẩu có thuộc vào danh mục quản lý của Bộ Y Tế hay không. Hóa chất thuộc các bộ quản lý khác nhau sẽ có quy trình làm thủ tục nhập khẩu khác nhau. Trên đây là toàn bộ những quy định về quy trình làm thủ tục nhập khẩu hóa chất. Nếu Quý vị chưa hiểu được những văn bản vui lòng liên hệ đến hotline hoặc hotmail để được tư vấn.
Ngoài ra còn rất nhiều lưu ý khi làm thủ tục nhập khẩu khác.
Quý vị có thể liên hệ đến em:
Ms. Adela
Email:[email protected]
Hotline/zalo/ WhatsApp: 0388502662
Website: https://doortodoorviet.com/.

#dichvulogistics,#seafreight,#export,#freight_forwarder,#logistics,
 
Hạng B1
9/3/16
94
129
33
37
Nhiều khi mình nghĩ có mấy xe đẹp quá như con W212 này thì có thể nào thay cái máy mới cho nó để nó có tính chất tiêu thụ ít nhiên liệu và ít ô nhiễm hơn của các đời máy hiện tại không nhỉ.
Còn bên ngoài vẫn giữ nguyên chứ cớ gì cứ phải đổi hết.
Thấy có mấy thằng tây thử làm vậy.
Xe này được forum quốc tế bầu chọn là best mercedes, icon sedan,…mọi thời đại mà thế thì phí quá.
Nhưng 1 số a chủ gara đánh giá dàn gầm của W212 ko ngon = W211 bác à, máy móc càng hiện đại càng dễ phức tạp và sửa cũng mệt. Có điều từ w213 trở đi Mer làm xấu quá. Mê nhất E400 AMG.
 
  • Like
Reactions: DMG and Perenco
Hạng F
3/10/15
11.111
13.690
113
Nhưng 1 số a chủ gara đánh giá dàn gầm của W212 ko ngon = W211 bác à, máy móc càng hiện đại càng dễ phức tạp và sửa cũng mệt. Có điều từ w213 trở đi Mer làm xấu quá. Mê nhất E400 AMG.
W211 cũng đẹp lắm.
Nhìn nó cũng kiểu chúi mũi xuống còn cái mình kéo về phía sau hay hay
W211 là giống 212 cái thân mà, mắt mũi khác thôi.
E400 vẫn là chiếc xe mạnh nhất VN đến nay.
Chạy nhanh hơn mấy chiếc cỡ lớn hơn và mã lực lớn hơn như S500 S600
Cũng nhanh hơn cả mấy chiếc cỡ nhỏ nhưng mã lực lớn như C300, 420, 320,…
Còn từ W213 trở đi thì xấu tệ rồi.
Đời mới ra giờ cũng kém y chang.
Mấy chiếc đời mới chỉ có con C mới là trông ngầu
 
9/5/16
4.095
4.268
113
Bình Phước
Nhiều khi mình nghĩ có mấy xe đẹp quá như con W212 này thì có thể nào thay cái máy mới cho nó để nó có tính chất tiêu thụ ít nhiên liệu và ít ô nhiễm hơn của các đời máy hiện tại không nhỉ.
Còn bên ngoài vẫn giữ nguyên chứ cớ gì cứ phải đổi hết.
Thấy có mấy thằng tây thử làm vậy.
Xe này được forum quốc tế bầu chọn là best mercedes, icon sedan,…mọi thời đại mà thế thì phí quá.
Thay để làm gì, mày 230 mã lực thì nó ăn xăng như thế quá ok rồi bác ơi. Bọn Camry đời mới bây giờ cũng vậy thôi, khác gì đâu, mà xe W212 này đã hơn 10 năm tuổi. Công nghệ Đức thời đó vẫn vượt xa công nghệ Nhật bây giờ mà. Đừng nhìn vào mấy cái Maketing của bọn Nhựt bổn mà lầm nhé.
Mình hiện là người sử dụng, mình thấy hài lòng với chiếc xe hơn 10 năm tuổi này, phải nói là không có gì để chê cả. 1 cái xe nặng 1,7 tấn (camry chỉ 1,5 tấn) mà đạp nhẹ ga là lao đi, xăng đường trường chưa tới 8l/100km. bác còn đòi lắp động cơ nào nữa.
 
Hạng F
29/10/16
12.252
26.352
113
Pháp
Nhiều khi mình nghĩ có mấy xe đẹp quá như con W212 này thì có thể nào thay cái máy mới cho nó để nó có tính chất tiêu thụ ít nhiên liệu và ít ô nhiễm hơn của các đời máy hiện tại không nhỉ.
Còn bên ngoài vẫn giữ nguyên chứ cớ gì cứ phải đổi hết.
Thấy có mấy thằng tây thử làm vậy.
Xe này được forum quốc tế bầu chọn là best mercedes, icon sedan,…mọi thời đại mà thế thì phí quá.
Có rất nhiều máy trong 1 đời, một dòng xe, không phải loại đó chỉ duy nhấ có một máy, các bác cứ tìm trên mạng độ đánh giá, yêu thích., kỹ thuật.

Nhiều khi thông tin hay bản quyền không cho phép thành ra máy cũng giới hạn (ngoại trừ xe nhập)
Dầu thì có máy 450d là được đánh giá bền nhất, còn xăng có 2.0 V8, W123, W124, W190 được đánh giá là không thể ....hư được
 
  • Like
Reactions: Perenco and di_hoc
Hạng F
3/10/15
11.111
13.690
113
Thay để làm gì, mày 230 mã lực thì nó ăn xăng như thế quá ok rồi bác ơi. Bọn Camry đời mới bây giờ cũng vậy thôi, khác gì đâu, mà xe W212 này đã hơn 10 năm tuổi. Công nghệ Đức thời đó vẫn vượt xa công nghệ Nhật bây giờ mà. Đừng nhìn vào mấy cái Maketing của bọn Nhựt bổn mà lầm nhé.
Mình hiện là người sử dụng, mình thấy hài lòng với chiếc xe hơn 10 năm tuổi này, phải nói là không có gì để chê cả. 1 cái xe nặng 1,7 tấn (camry chỉ 1,5 tấn) mà đạp nhẹ ga là lao đi, xăng đường trường chưa tới 8l/100km. bác còn đòi lắp động cơ nào nữa.
À em cũng hài lòng rồi.
Chẳng qua em xem so với chính nó của đời 213 này thôi để không mấy cái máy mới cứ khoe mild hybrid nổ nhỏ hơn tiết kiệm hơn…
Chứ kỹ thuật Đức bao năm cũng vẫn tốt
 
Hạng F
29/10/16
12.252
26.352
113
Pháp
Thay để làm gì, mày 230 mã lực thì nó ăn xăng như thế quá ok rồi bác ơi. Bọn Camry đời mới bây giờ cũng vậy thôi, khác gì đâu, mà xe W212 này đã hơn 10 năm tuổi. Công nghệ Đức thời đó vẫn vượt xa công nghệ Nhật bây giờ mà. Đừng nhìn vào mấy cái Maketing của bọn Nhựt bổn mà lầm nhé.
Mình hiện là người sử dụng, mình thấy hài lòng với chiếc xe hơn 10 năm tuổi này, phải nói là không có gì để chê cả. 1 cái xe nặng 1,7 tấn (camry chỉ 1,5 tấn) mà đạp nhẹ ga là lao đi, xăng đường trường chưa tới 8l/100km. bác còn đòi lắp động cơ nào nữa.
Em có để ý, xe nhập từ nước ngoài về, y mâu mã, hiệu, đời ....
Em kh nói về giá trị về tiền, nhưng giá trị về chất lượng hoàn toàn khác.
Đây là em nói về xe Đức theo tiêu đề.

Chơi xe Đức cũ là phải biết ...vể kỹ thuật, điện và tư duy của EU,
Nội đèn trần cháy sáng, lúc mở cửa mà kh biết contact ở đâu là biết tư duy nó khác xa