Tập Lái
17/6/24
14
1.273
78
52
Em đọc nhiều bài về các anh dọn BMW e46 rồi, nếu với giá như các bác chia sẽ thì nó cũng khá lành nhưng còn Mec cổ cùng thời với Bmw e46 thì ntn?

Em lên nhóm xe cũ thấy tầm giá 2xxtr ngang Bmw e46 thì là Mer C250 2003. mà bên box Mec ko có nhiều bài mua xe cổ dọn lại nên e cũng chưa rõ mec cổ lành không ạ?

mong các bác chỉ dẫn.

View attachment 3174944

View attachment 3174950


E46 nhoen a

đỉnh của chóp

@viet xuan
 
  • Haha
Reactions: porche911gt3
Hạng F
3/10/15
10.932
13.458
113
lạy.
qua gặp anh gì bên giàn 3 cũ dưới VT đi con này đời 2003 tới giờ vẫn chạy đi chơi lang thang đều hàng tuần, so với những gì anh tả về con merc thì chỉ có thể nói là a gặp trúng xe lỏm thôi.
cảm giác 1 lần trong đời đi xe cầu sau rồi khó quay lại cầu trc lắm.
Thế chắc đúng mình gặp xe lởm rồi
 
Hạng F
3/10/15
10.932
13.458
113
Như mẫu cuốc chứ a. Tt dna cũng ngon mà volks ko vào giờ nhật làm bá dòi. Mún thay đổi cũng rất khó
Thay đổi khó thật.
Nếu là thay trên thị trường chung.
Chỉ là thay trên thị trường xe cao giá thôi.
Teramont với Viloran nó đè Merc hẳn.
Giờ nhiều thằng bỏ Merc qua mua nó
 
  • Like
Reactions: lethangmy
Hạng B1
9/3/16
91
123
33
37
Thay đổi khó thật.
Nếu là thay trên thị trường chung.
Chỉ là thay trên thị trường xe cao giá thôi.
Teramont với Viloran nó đè Merc hẳn.
Giờ nhiều thằng bỏ Merc qua mua nó
Bác rành Volkswagen có thể cho em biết hệ thống treo của nó thường dùng loại nào ko? Có phước tạp như Mer ko? Em cũng nghía Viloran mà nghe nói gầm nó đơn giản ko như Mer, do tiêu chí quan trọng nhất của e vẫn là hệ thống khung gầm, nó quyết định người ngồi trên xe có mệt hay ko, sau mới tới máy móc nội ngoại thất. Chứ mấy con xe cỏ như Toyota hay KIA này nọ em ớn rồi, kể cả LEXUS đi cao tốc cũng bồng bền chứ ko đằm chắc bám đường như Mer.
 
Hạng F
3/10/15
10.932
13.458
113
Bác rành Volkswagen có thể cho em biết hệ thống treo của nó thường dùng loại nào ko? Có phước tạp như Mer ko? Em cũng nghía Viloran mà nghe nói gầm nó đơn giản ko như Mer, do tiêu chí quan trọng nhất của e vẫn là hệ thống khung gầm, nó quyết định người ngồi trên xe có mệt hay ko, sau mới tới máy móc nội ngoại thất. Chứ mấy con xe cỏ như Toyota hay KIA này nọ em ớn rồi, kể cả LEXUS đi cao tốc cũng bồng bền chứ ko đằm chắc bám đường như Mer.
À bác ơi gầm treo tốt đấy, cuộn kép với MacPherson độc lập chắc chắn.
https://m.oto.com.vn/bang-gia-xe-o-to-volkswagen-viloran-moi-nhat#:~:text=Volkswagen%20Viloran%20được%20trang%20bị,đa%20liên%20kết%20đằng%20sau.
Cực ổn áp.
Đầm chắc bám đường của Merc mà bác đề cập vẫn phải xài cái y hệt vậy thôi.
Theo em thấy là hay nhất trong các phuộc rồi. Chứ bác đây Merc loại phuộc hơi còn vớ vẩn nữa. Em đã từng đi cái phuộc hơi dở lắm.
Cả Teramont lẫn Viloran đều cuộn kép, hết chê. Chỉ có cái giá 100.000 đô thì đau lòng quá thôi.
 
  • Like
Reactions: di_hoc