Chủ đề tương tự
RE: em mới sưu tầm được con này pa'c nào bít nó hok
Đúng rồi A3 bác ơi
http://www.audiusa.com/audi/us/en2/new_cars/Audi_A3.html
Đúng rồi A3 bác ơi
http://www.audiusa.com/audi/us/en2/new_cars/Audi_A3.html
RE: em mới sưu tầm được con này pa'c nào bít nó hok
sao ngộ zậy mấy pác, thắng trước có đục lỗ thắng sau ko?! vả lại pác nào có kinh nghiệm cho em hỏi: trong tài lịu nói là đục lỗ để thông khí. nhưng có người cho rằng lỗ để tăng ma sát? giúp em nhá!!!Trích đoạn: LAMBORGHINI VTF
Con này em pót lâu rồi mà bác!
RE: em mới sưu tầm được con này pa'c nào bít nó hok
Đĩa thắng đục lỗ hay xẻ rãnh là để thông khí, nhằm tăng diện tích tiếp xúc với không khí đó bác, nếu đục lỗ thì diện tích tiếp xúc sẽ giảm đi chứ. Vấn đề diện tích tiếp xúc được khắc phục bằng cách chế tạo đĩa phanh lớn hơn.
Đĩa thắng đục lỗ hay xẻ rãnh là để thông khí, nhằm tăng diện tích tiếp xúc với không khí đó bác, nếu đục lỗ thì diện tích tiếp xúc sẽ giảm đi chứ. Vấn đề diện tích tiếp xúc được khắc phục bằng cách chế tạo đĩa phanh lớn hơn.