RE: em mới sưu tầm được con này pa'c nào bít nó hok
em này nếu em ko nhầm là A3 Quattro Sport mà đợt trước bác Vịt post rồi đó, mạnh lắm ^^
em này nếu em ko nhầm là A3 Quattro Sport mà đợt trước bác Vịt post rồi đó, mạnh lắm ^^
Trích đoạn: dangkhoa_xelatatca
sao ngộ zậy mấy pác, thắng trước có đục lỗ thắng sau ko?! vả lại pác nào có kinh nghiệm cho em hỏi: trong tài lịu nói là đục lỗ để thông khí. nhưng có người cho rằng lỗ để tăng ma sát? giúp em nhá!!!Trích đoạn: LAMBORGHINI VTF
Con này em pót lâu rồi mà bác!
Vì ở thắng xe luôn có lớp không khí giống như lới đệm giữa má phanh và đĩa nên người ta đục lỗ để cho không khí toát ra dễ dàng khi thắng, tạo ma sát tốt hơn. Đồng thời khi thắng, ma sát tạo ra nhiệt độ cao, các lỗ này có nhiệm vụ tản nhiệt, làm cho má phanh và đĩa không quá nóng, giúp ma sát tốt hơn. khi thắng xe, trọng lượng xe luôn dồn về phía trước theo định luật về quán tính, nên thắng phía trước cần phải tốt hơn. Thắng sau đục lỗ hay không không quan trọng bằng.sao ngộ zậy mấy pác, thắng trước có đục lỗ thắng sau ko?! vả lại pác nào có kinh nghiệm cho em hỏi: trong tài lịu nói là đục lỗ để thông khí. nhưng có người cho rằng lỗ để tăng ma sát? giúp em nhá!!!