Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
RE: em mới sưu tầm được con này pa'c nào bít nó hok

em này nếu em ko nhầm là A3 Quattro Sport mà đợt trước bác Vịt post rồi đó, mạnh lắm ^^
 
Hạng C
29/5/08
958
8
18
50
SGN
RE: em mới sưu tầm được con này pa'c nào bít nó hok

Quá đẹp!
080402cool_prv.gif
Đúng là đẳng cấp Audi!
 
Hạng B1
7/8/08
87
0
0
RE: em mới sưu tầm được con này pa'c nào bít nó hok

Trích đoạn: dangkhoa_xelatatca

Trích đoạn: LAMBORGHINI VTF

Con này em pót lâu rồi mà bác!;)
sao ngộ zậy mấy pác, thắng trước có đục lỗ thắng sau ko?! vả lại pác nào có kinh nghiệm cho em hỏi: trong tài lịu nói là đục lỗ để thông khí. nhưng có người cho rằng lỗ để tăng ma sát? giúp em nhá!!!

theo em biet thì dia thắng trúơc loại này làm bằng sứ ceramit rất cứng, chịu nhiệt cực độ cực cao và cực mắc tiền . thưong chỉ thấy laọi dia thang nay tren xe đua tốc độ cao .
 
Hạng D
27/6/08
1.135
22
63
RE: em mới sưu tầm được con này pa'c nào bít nó hok

sao ngộ zậy mấy pác, thắng trước có đục lỗ thắng sau ko?! vả lại pác nào có kinh nghiệm cho em hỏi: trong tài lịu nói là đục lỗ để thông khí. nhưng có người cho rằng lỗ để tăng ma sát? giúp em nhá!!!
Vì ở thắng xe luôn có lớp không khí giống như lới đệm giữa má phanh và đĩa nên người ta đục lỗ để cho không khí toát ra dễ dàng khi thắng, tạo ma sát tốt hơn. Đồng thời khi thắng, ma sát tạo ra nhiệt độ cao, các lỗ này có nhiệm vụ tản nhiệt, làm cho má phanh và đĩa không quá nóng, giúp ma sát tốt hơn. khi thắng xe, trọng lượng xe luôn dồn về phía trước theo định luật về quán tính, nên thắng phía trước cần phải tốt hơn. Thắng sau đục lỗ hay không không quan trọng bằng.
 
Hạng B1
28/5/08
50
0
0
39
RE: em mới sưu tầm được con này pa'c nào bít nó hok

con này đẹp wá ah ..........................