Re:Em mới tèo mất cái vỏ trước, các bác giúp với
Em hỏi ngoài lề tý. Cần gạt nước xe em khi ở vị trí khở động bắt đầu chu kỳ gạt nước thì hơi khua, có âm thanh gì giống như ron ép chặt vào mặt kính quá nên sít. Cho em hỏi như thế có bị gì không? Có phải nhựa cần gạt bị chay nên như thế không? Và cách khắc phục là gì? Em cám ơn các bác nhiều ạ!
Em hỏi ngoài lề tý. Cần gạt nước xe em khi ở vị trí khở động bắt đầu chu kỳ gạt nước thì hơi khua, có âm thanh gì giống như ron ép chặt vào mặt kính quá nên sít. Cho em hỏi như thế có bị gì không? Có phải nhựa cần gạt bị chay nên như thế không? Và cách khắc phục là gì? Em cám ơn các bác nhiều ạ!
Re:Em mới tèo mất cái vỏ trước, các bác giúp với
Chào bác ! theo em thì do lưỡi gạt lúc đó bị hít sát vào mặt kính (điều này là do xe đang đậu ngoài nắng nóng cao su giãn nở) khi gạt do ma sát nên phát ra tiếng kêu không vấn đề gì đâu bác ah, nếu bác kỹ 1 chút thì mỗi lần trước khi sử sụng xe bác nên nhấc cần gạt nước lên để cho bụi or mấy vật khác đang đọng ở lưỡi gạt rơi xuống (kỹ thì lấy khăn lau lưỡi gạt) - điều này giúp tránh bị vết trầy kính và lưỡi gạt (lâu ngày), và khi đi nắng nóng lâu bác nên kéo cần gạt nước - điều này giúp lưỡi gạt không bị nóng quá và bảo quản lưỡi gạt lâu hơn.
Đây là kinh nghiệm bản thân - chia sẻ cùng bác...........
Tks bác đã lắng nghe......
Have a good day !
Chuyên bán vỏ các loại xe du lịch (vỏ of-road), mâm xe và phụ tùng OEM nhập chính hãng........
[email protected]
jeany.huynh nói:Em hỏi ngoài lề tý. Cần gạt nước xe em khi ở vị trí khở động bắt đầu chu kỳ gạt nước thì hơi khua, có âm thanh gì giống như ron ép chặt vào mặt kính quá nên sít. Cho em hỏi như thế có bị gì không? Có phải nhựa cần gạt bị chay nên như thế không? Và cách khắc phục là gì? Em cám ơn các bác nhiều ạ!
Chào bác ! theo em thì do lưỡi gạt lúc đó bị hít sát vào mặt kính (điều này là do xe đang đậu ngoài nắng nóng cao su giãn nở) khi gạt do ma sát nên phát ra tiếng kêu không vấn đề gì đâu bác ah, nếu bác kỹ 1 chút thì mỗi lần trước khi sử sụng xe bác nên nhấc cần gạt nước lên để cho bụi or mấy vật khác đang đọng ở lưỡi gạt rơi xuống (kỹ thì lấy khăn lau lưỡi gạt) - điều này giúp tránh bị vết trầy kính và lưỡi gạt (lâu ngày), và khi đi nắng nóng lâu bác nên kéo cần gạt nước - điều này giúp lưỡi gạt không bị nóng quá và bảo quản lưỡi gạt lâu hơn.
Đây là kinh nghiệm bản thân - chia sẻ cùng bác...........
Tks bác đã lắng nghe......
Have a good day !
Chuyên bán vỏ các loại xe du lịch (vỏ of-road), mâm xe và phụ tùng OEM nhập chính hãng........
[email protected]
Re:Em mới tèo mất cái vỏ trước, các bác giúp với
Nâng cấp hệ thống giám sát áp suất cho C250 CGI 2011:
Chiếc xe khoảng 1.4 tỉ nhưng lại được trang bị hệ thống giám sát áp suất loại gián tiếp. Với loại này, không biết chính xác và cụ thể từng lốp đang bao nóng nhiêu độ, áp suất đang bao nhiêu. Hàng loạt hạn chế bẩm sinh khác:
- Xe phải chạy cả 10 km mới có thể phát hiện chênh lệch áp suất. Dừng là thua
- Cảnh báo sai
- Cảnh báo quá chậm gây hỏng lốp, hỏng mâm
- Nếu cả 4 lốp đều căng hoặc đều mềm như nhau (xuống hơi tự nhiên) thì không thể phát hiện được.
- ....
Nâng cấp hệ thống giám sát áp suất cho C250 CGI 2011:
Chiếc xe khoảng 1.4 tỉ nhưng lại được trang bị hệ thống giám sát áp suất loại gián tiếp. Với loại này, không biết chính xác và cụ thể từng lốp đang bao nóng nhiêu độ, áp suất đang bao nhiêu. Hàng loạt hạn chế bẩm sinh khác:
- Xe phải chạy cả 10 km mới có thể phát hiện chênh lệch áp suất. Dừng là thua
- Cảnh báo sai
- Cảnh báo quá chậm gây hỏng lốp, hỏng mâm
- Nếu cả 4 lốp đều căng hoặc đều mềm như nhau (xuống hơi tự nhiên) thì không thể phát hiện được.
- ....
Re:Em mới tèo mất cái vỏ trước, các bác giúp với
Bác biết kg, sáng nay bql chung cư vừa thu của em một cái Continental sportcontact2 245 40r17, phải còn đến 90%. Cái tội là để ở cầu thang bộ. Trên đường về em hí hoáy vào otosaigon nhìn thấy bài của bác vội vàng gọi điện nhắn vợ đi đòi ngay cái lốp xe lại.
Đọc riết rhzồi cũng kg hiểu bác đã thay chưa.
Thôi thế này cho nhanh: nếu bác vẫn đắn đo thì qua nhà em ở q2, em biếu bác mang về chạy trong lúc suy nghĩ, cho nó đỡ quê vì chạy mâm sắt nhé.
Còn nếu thay rồi thì để em lại vứt ra ngoài hành lang cho bql họ thu tiếp vậy!
Bác biết kg, sáng nay bql chung cư vừa thu của em một cái Continental sportcontact2 245 40r17, phải còn đến 90%. Cái tội là để ở cầu thang bộ. Trên đường về em hí hoáy vào otosaigon nhìn thấy bài của bác vội vàng gọi điện nhắn vợ đi đòi ngay cái lốp xe lại.
Đọc riết rhzồi cũng kg hiểu bác đã thay chưa.
Thôi thế này cho nhanh: nếu bác vẫn đắn đo thì qua nhà em ở q2, em biếu bác mang về chạy trong lúc suy nghĩ, cho nó đỡ quê vì chạy mâm sắt nhé.
Còn nếu thay rồi thì để em lại vứt ra ngoài hành lang cho bql họ thu tiếp vậy!
Re:Em mới tèo mất cái vỏ trước, các bác giúp với
@lhlan: Cám ơn bác nhiều nhé! Em làm ở gần Xuân Oánh - đại lý của Michelin Bình Dương nên tiện đó em đã thay rồi. Nhưng gai là Pillot Sport. Em thay và lấy cái còn lại đưa lên làm dự phòng. Chạy thời gian sẽ làm luôn 4 quả cho giống nhau.
@all: Công nhận các chỗ bơm hơi họ hào phóng thật, bơm đến 3,5kg luôn. Mình chạy mà bơm hơi không dặn họ là xe cứ như xe ....gì ấy.
@lhlan: Cám ơn bác nhiều nhé! Em làm ở gần Xuân Oánh - đại lý của Michelin Bình Dương nên tiện đó em đã thay rồi. Nhưng gai là Pillot Sport. Em thay và lấy cái còn lại đưa lên làm dự phòng. Chạy thời gian sẽ làm luôn 4 quả cho giống nhau.
@all: Công nhận các chỗ bơm hơi họ hào phóng thật, bơm đến 3,5kg luôn. Mình chạy mà bơm hơi không dặn họ là xe cứ như xe ....gì ấy.
Re:Em mới tèo mất cái vỏ trước, các bác giúp với
Hôm chủ nhật em đi nhờ cân lại hơi rồi. Chạy ok hơn rồi. Tại mình lúa quá chi
Hôm chủ nhật em đi nhờ cân lại hơi rồi. Chạy ok hơn rồi. Tại mình lúa quá chi
Re:Em mới tèo mất cái vỏ trước, các bác giúp với
3,5kg thì căng quá, hết sức cẩn thận khi đi cao tốc
A2.0 nói:bơm 3.5kg chạy tưng rầm rầm nhức đầu lắm, đúng kg thôi
3,5kg thì căng quá, hết sức cẩn thận khi đi cao tốc
Re:Em mới tèo mất cái vỏ trước, các bác giúp với
vậy mà có lần em không biết chơi 4 bánh cũng cỡ 3.5kg (dù đã dặn cha nội cân hơi 2.1 kg ) đi từ Saigon về tới... Rạch Giá mới biết, vừa lái vừa lầm bầm "mẹc tay lái cũng nhẹ quá, chắc trc giờ mình không bơm đủ căng"
vậy mà có lần em không biết chơi 4 bánh cũng cỡ 3.5kg (dù đã dặn cha nội cân hơi 2.1 kg ) đi từ Saigon về tới... Rạch Giá mới biết, vừa lái vừa lầm bầm "mẹc tay lái cũng nhẹ quá, chắc trc giờ mình không bơm đủ căng"