Tháo rã bảo trì lại bộ siêu nạp supercharge hay còn gọi là kompressor trên mercedes C200, đây là lý do khiến chiếc xe hao xăng bất thường, chạy yếu, giựt ga. Bộ siêu nạp này đã cạn dầu visai tạo ra tiếng hú kèm theo trong dầu có nhiều bụi bẩn, cánh quạt li tâm rô to muội than bám nhiều khi quay tạo ra ma sát tạo ra độ rung và tiếng kêu
Up phụ bác, tiện hỏi bác bệnh này:
Con civic đạp lên 30-33km/h là nghe o o trong buồng lái, không rõ được bên ghế phụ hay bên ghế lái phát ra, trên hoặc dưới tốc độ đó thì hết kêu , bác có biết bệnh gì không? Dừng rồi đạp ga thì không nghe, chỉ khi chạy thôi, đã thay 4 bánh mới, kiểm tra thước lái, độ chụm, thử tắt quạt máy lạnh vv không phát hiện được nguyên nhân
Con civic đạp lên 30-33km/h là nghe o o trong buồng lái, không rõ được bên ghế phụ hay bên ghế lái phát ra, trên hoặc dưới tốc độ đó thì hết kêu , bác có biết bệnh gì không? Dừng rồi đạp ga thì không nghe, chỉ khi chạy thôi, đã thay 4 bánh mới, kiểm tra thước lái, độ chụm, thử tắt quạt máy lạnh vv không phát hiện được nguyên nhân
Cần có xe để bắt bệnh bác ạUp phụ bác, tiện hỏi bác bệnh này:
Con civic đạp lên 30-33km/h là nghe o o trong buồng lái, không rõ được bên ghế phụ hay bên ghế lái phát ra, trên hoặc dưới tốc độ đó thì hết kêu , bác có biết bệnh gì không? Dừng rồi đạp ga thì không nghe, chỉ khi chạy thôi, đã thay 4 bánh mới, kiểm tra thước lái, độ chụm, thử tắt quạt máy lạnh vv không phát hiện được nguyên nhân
Em đã hoàn thiện xong chiếc ACCORD này với tổng chi phí là 178 triệu đồng, động cơ, gầm bệ tuyệt rồi, giờ có bác nào muốn đổi BMW, Mercedes, Audi sang Accord thì báo em. Không đổi được thì em lại tậu 1 chiếc mercedes cũ về đại tu
Chỉnh sửa cuối:
Phá sơn tiến hành sơn dặm những chỗ trầy, cào, xước
Thật đã mắt. Bác giỏi quá.Em đã hoàn thiện xong chiếc ACCORD này với tổng chi phí là 178 triệu đồng, động cơ, gầm bệ tuyệt rồi, giờ có bác nào muốn đổi BMW, Mercedes, Audi sang Accord thì báo em. Không đổi được thì em lại tậu 1 chiếc mercedes cũ về đại tu
View attachment 2026690
- Dầu hộp số tự động quá hạn là nguyên nhân chính gây nên tình trạng kẹt số, sang số giật, mất công suất thậm chí kẹt số làm gãy trục hộp số như trên hình. Dầu hộp số tự động cần được thay định kỳ sau 40.000km
- Chức năng chính của dầu hộp số tự động ATF: bản chất là dầu thủy lực vì thế ATF có vai trò truyền trực tiếp công suất của động cơ sang hộp số, bôi trơn, làm mát, làm sạch
- Cách kiểm tra tình trạng dầu ATF: ATF mới có màu đỏ, ATF quá hạn có màu vàng hoạc đen, các bạn hãy rút que thăm để kiểm tra
Attachments
-
74,4 KB Đọc: 24