thôi chết, mấy anh giấu bệnh em nó, hoang mangKaka, xe lành mà ngày nào đọc E46 viber group mún đuối luôn, pin charge liên tục![]()

thôi chết, mấy anh giấu bệnh em nó, hoang mangKaka, xe lành mà ngày nào đọc E46 viber group mún đuối luôn, pin charge liên tục![]()
Hehe...... Mấy anh hội E46 chiếc nào cũng "ngốn" vài trăm chai hết đoá bácthôi chết, mấy anh giấu bệnh em nó, hoang mang![]()
là do độ này kia thôi chứ để nguyên bản, chỉ sửa những thứ buộc phải sửa, thậm chí disable mấy cái tính năng ít quan trọng em đoán dưới 100 chai cho 5 năm sử dụng.Hehe...... Mấy anh hội E46 chiếc nào cũng "ngốn" vài trăm chai hết đoá bác
Nhưng "đam mê" mà !
Anh cũng tính như em vậy. Nhưng quan trọng là lựa được xe nguyên bản khó và hiếm lắm. Mấy a trên này toàn mua đồ mới về thay, có cái còn xài ok nhưng vì mún chắc ăn nên thay mới hết nên tiền mới ngoài trăm chai. Cứ tìm từ từ và nghiên cứu đi em. Chơi cái này zui lăm.là do độ này kia thôi chứ để nguyên bản, chỉ sửa những thứ buộc phải sửa, thậm chí disable mấy cái tính năng ít quan trọng em đoán dưới 100 chai cho 5 năm sử dụng.
Ông thienngtk bỏ qua E46 mầm luôn E90 mà "không phải dạng vừa đâu" vì suốt ngày chạy theo độ xeChơi xe từng nấc, sẽ tích lủy kinh nghiệm. Coi như học phí sau này quất xe đời cao sẽ đở tốn tiền học phí hơn.
Nói về kinh nghiệm xe, quen biết gara này nọ, gara nào chuyên về cái gì ( gầm, sơn, máy, điện, đèn ) ? ở đâu ? . Mua linh kiện, phụ tùng ở đâu? Ship thế nào ?Đảm bảo nhóm chơi xe E46 là rành nhất.
Không như mấy ông đời cao, cứ đưa đầu vô cho hảng chém.
Haha, giờ tới phần maintenance đây , xe em chạm mốc 50.000 km, cần bảo dưỡng những gì vậy ? Trước giờ chỉ đổ xăng thay nhớt và.....độ thôi !Ông thienngtk bỏ qua E46 mầm luôn E90 mà "không phải dạng vừa đâu" vì suốt ngày chạy theo độ xe![]()