Bác nghĩ sai rồi, mềnh hóng ai đó sale 650 , có thể Bác biết....E làm j có vé sắm 650 conver bác...
650 Conver thấy có 1 chiếc của bác Đức Thảo đang dale đó bác...thấy xe đẹp long lanh.Bác nghĩ sai rồi, mềnh hóng ai đó sale 650 , có thể Bác biết....
Người SG thích đi xe máy hơn xe hơi, nhất là mấy năm trước xăng đắt đỏ. Nhiều gia đình mua xe hơi, nhưng 1 tháng đi 1 lần hoặc lể tết mới đi thăm bà con họ hàng à. Có khi 1 năm đi 1-2k cây là bình thường.
E46 em gặp nhiều chiếc gốc SG đi quanh quẩn ODO 50k cây nhiều lắm.
Chiếc bác chủ thớt nói 28k cây thì đúng là siêu hiếm.
Quan trọng là bảo dưởng, chứ ODO để tham khảo thôi. chiếc xe đi 28k bảo dưởng kém chưa chắc gì ngon hơn xe 280k bảo dưởng thường xuyên.
E46 em gặp nhiều chiếc gốc SG đi quanh quẩn ODO 50k cây nhiều lắm.
Chiếc bác chủ thớt nói 28k cây thì đúng là siêu hiếm.
Quan trọng là bảo dưởng, chứ ODO để tham khảo thôi. chiếc xe đi 28k bảo dưởng kém chưa chắc gì ngon hơn xe 280k bảo dưởng thường xuyên.
Bác cho chi tiết xíu ,thank650 Conver thấy có 1 chiếc của bác Đức Thảo đang dale đó bác...thấy xe đẹp long lanh.
Link đây bác...Đúng ý bác lun đóBác cho chi tiết xíu ,thank
https://www.otovietnam.com/threads/bmw-650-convertible-date-2007-xe-moi-hiem-co.8649816/
em chuẩn bị mua BMW 318 2004 nên cần kiểm tra toàn diện xe . bác nào có cao kiến gì chỉ giúp em ạ! em cảm ơn các bác!
ps: Hãng báo em ba trịu mấy test từ a-Z các bác thấy nên test ngoài hay test hãng ạ!
Đồng sơn thì thợ ngoài có thể "bùa" được. Riêng động cơ, hộp số, dàn gầm không thể bùa được. Xách ra chạy ngon , động cơ không giật , chuyển số mượt mà không nấc cụt là ok. Giàn gầm cứ ban vô ổ gà nghe lụp bụp là ok. Đừng nghe rung rè, lẻng xẻng là được.
Động cơ + hộp số quan trọng nhất. Ra đường nào thoáng cở 100m, đạp ga lún sàn. Xe tăng tốc đều, không có cảm giác chuyển số thì gọi là mượt.
Chứ E46 nào giờ đang đi mà xách vô hảng test full cũng bị quát ngoài 100 chai hết. Vì trong hảng cái nào "lai" hàng oem hoặc hơi lỏng, hơi rơ là thay cả kít. Không có khái niệm phục hồi ...
Trừ khi bà con, hay anh em trong nhà. Chứ bán xe mà kêu quăng xe vô hảng 2-4 ngày để test full thì ít chủ xe nào chịu . Còn test sơ sơ cắm máy đọc thì thà khỏi test cho đở tốn tiền + thời gian.
Nếu anh mua xe lần đầu, nên dẩn theo vài người có kinh nghiệm về xe. Nhờ họ xem dùm.
Anh em mua xe lần đầu hay bị "sa lầy" , mua về cái gì cũng thay thay , thành ra đổ cả núi tiền không cần thiết. Chuẩn nhất là chơi trong đám anh em đã từng ôm E46, họ tư vấn cái nào cần thiết thay, cái nào cần thiết sửa . Tiết kiệm cả đống tiền học phí.
Chỉnh sửa cuối:
em cảm ơn bác 325iE46 và bác cubi . nếu hai bác có lòng thì em mời hai bác đi xem hộ em được không ạ. hai bác rảnh giờ nào vậy..? em thì cả ngày lun cũng được. mê mất rùi.. em xin đội ơn hai bác ợ!
Bên Q7 toàn là "người quen" , nên em né kèo này vì tế nhị.
Xe thì em coi rồi, đối với em là ok, em cũng chuẩn bị tinh thần chơi với em nó rồi.
Em cảm thấy có duyên với em này, chỉ mong các bác giám định hộ thôi, còn thương tật thế nào hẵn hay sau. Các bác chỉ cần liếc mắc qua hộ em là em mừng lắm òi. Còn bình lựng là chuyện cafe ae mình làm quen. Em đã quyết là quất. Hê...hê.....Đã hẹn ngày giờ òi. Có hình mà em chả bik up sao nữa.
Em cảm thấy có duyên với em này, chỉ mong các bác giám định hộ thôi, còn thương tật thế nào hẵn hay sau. Các bác chỉ cần liếc mắc qua hộ em là em mừng lắm òi. Còn bình lựng là chuyện cafe ae mình làm quen. Em đã quyết là quất. Hê...hê.....Đã hẹn ngày giờ òi. Có hình mà em chả bik up sao nữa.