Chủ đề tương tự
Rò rỉ bên trong là nước vào máy đó hả a hay còn gọi là thổi gioăng quy lát akGara nào làm thì quay lại chỗ đó bắt đền, hao nước nhiều lý do, nếu rò rỉ bên trong thì sẽ không thấy đâu!
Nước vào thẳng buồng đốt luôn, nên nhớt cũng không đổi màu nhé! Nên dùng nước làm mát có màu, để có rò rỉ sẽ nhìn thấy.Rò rỉ bên trong là nước vào máy đó hả a hay còn gọi là thổi gioăng quy lát ak
Cho e hỏi là nước vô buồng đốt như thế thì có hiện tượng gì k ạ, có cách nhận biết kNước vào thẳng buồng đốt luôn, nên nhớt cũng không đổi màu nhé! Nên dùng nước làm mát có màu, để có rò rỉ sẽ nhìn thấy.
Nếu nó vào một lượng ít khi máy đã bắt đầu vận hành rồi thì cũng khó phát hiện lắm, hy vọng là nó không hao ngay đường đó, cần quan sát thiệt kỹ đường đi của nước làm mát!Cho e hỏi là nước vô buồng đốt như thế thì có hiện tượng gì k ạ, có cách nhận biết k
Thank a nhaNếu nó vào một lượng ít khi máy đã bắt đầu vận hành rồi thì cũng khó phát hiện lắm, hy vọng là nó không hao ngay đường đó, cần quan sát thiệt kỹ đường đi của nước làm mát!
- Nếu nước rò rỉ trong thì dù bất cứ trường hợp nào đều có khói trắng hay màu xanh nhạt ở ống pô (không tính vào buổi sáng sớm xe còn lạnh) . Kiểm tra nhớt có hao hụt không ?
- Nếu rò rỉ đường ống thì sau khi xe nóng máy, đậu tại chổ, lót giấy báo xem (coi chừng lộn với nưới do điều hoà)
- rò rỉ ngoài joint thì nó sẽ đóng sauce trắng ở nắp tải nhiệt, bình nước phụ, rất dể thấy khi có ván dầu trên bề mặt nước làm mát
Trong trường hợp xe đại tu thì 99% người thợ xiết sai ốc joint culasse, 1% là rò rỉ các ống nước
Nên kiểm tra và làm ngay, kh thôi ... bửa nào đi xa hay kẹt đường là cháy máy.
Tạm để thùng nước trong xe, và chỉ châm vào khi máy đã nguội hẳn.
Thân !
Xe e làm máy xong vẫn còn khói trắng a dù trời nắng 11 12h, nhớt thì k hao hụt a ạ.Trong trường hợp xe đại tu thì 99% người thợ xiết sai ốc joint culasse, 1% là rò rỉ các ống nước
- Nếu nước rò rỉ trong thì dù bất cứ trường hợp nào đều có khói trắng hay màu xanh nhạt ở ống pô (không tính vào buổi sáng sớm xe còn lạnh) . Kiểm tra nhớt có hao hụt không ?
- Nếu rò rỉ đường ống thì sau khi xe nóng máy, đậu tại chổ, lót giấy báo xem (coi chừng lộn với nưới do điều hoà)
- rò rỉ ngoài joint thì nó sẽ đóng sauce trắng ở nắp tải nhiệt, bình nước phụ, rất dể thấy khi có ván dầu trên bề mặt nước làm mát
Nên kiểm tra và làm ngay, kh thôi ... bửa nào đi xa hay kẹt đường là cháy máy.
Tạm để thùng nước trong xe, và chỉ châm vào khi máy đã nguội hẳn.
Thân !
Còn bửa nào đi xa hay kẹt đường cháy máy là sao a, là bị hết nước mát sôi nước hả a.
Chỉnh sửa cuối:
Anh @Osin cho em hỏi chút ạ
Cám ơn Anh
- Nước làm mát 6 tháng có hao chút ít là có bình thường kg ạ.
- Xe altis 2.0 2009 máy nổ bình thường vòng tua máychưa được 700 khi nóng, vào số D xe rần rần. Chêm ga đi ngọt kg sao nhưng bỏ ga thì rần lại dù đang chạy 30km/h
Cám ơn Anh