Thì Hold chạy số 2, 3 mà. Nhưng nguyên lý số tự động là tự trả về số khi ép ga chứ cụ, nếu không toe loe cái máy luôn.Bác jolie phân tích nhiều quá, hold hiểu cho ngắn gọn là nó khoá số lại không cho chuyển số cụ thể là khoá tại số 3, sử dụng trong trưong hợp cần vượt xe khác,
xe premacy hộp số k đủ thông minh như các xe đời mới để thốc ga tự về số được đâu.
nếu bác vượt một lần 2 xe thử không dùng hold và có dùng hold để biết sự lợi hại của nó nhé.
Premacy thốc ga vẫn vẫn tự động về số nghen bác nhưng dùng hold sẽ nhanh hơn ví dụ đang chạy 60 muốn vượt bấm hold xe sẽ về số 3 và tua máy tăng thêm khoảng 1000 vòng lên nhanh hơn là thốc ga vì thốc gà phải đạp lút xuống sau có cảm giác như chờ khoảng 1 -2 giây sau xe mới về sốBác jolie phân tích nhiều quá, hold hiểu cho ngắn gọn là nó khoá số lại không cho chuyển số cụ thể là khoá tại số 3, sử dụng trong trưong hợp cần vượt xe khác,
xe premacy hộp số k đủ thông minh như các xe đời mới để thốc ga tự về số được đâu.
nếu bác vượt một lần 2 xe thử không dùng hold và có dùng hold để biết sự lợi hại của nó nhé.
Chính xác, nguyên lý làm việc của hộp số tự động là vậy.Premacy thốc ga vẫn vẫn tự động về số nghen bác nhưng dùng hold sẽ nhanh hơn ví dụ đang chạy 60 muốn vượt bấm hold xe sẽ về số 3 và tua máy tăng thêm khoảng 1000 vòng lên nhanh hơn là thốc ga vì thốc gà phải đạp lút xuống sau có cảm giác như chờ khoảng 1 -2 giây sau xe mới về số
ngày trước em cũng nhớ bán đồ phụ tùng hộp số cho một bác! cũng nói là thay dầu hãng nhưng không hiểu sao khi mở hộp số ra dầu không đủ nên bộ côn bị mòn hếtở sài gòn cũng bị vậy. Thay nhớt hộp số xong xe báo lỗi luôn. chính hãng mazda đó. mở óc xã ra trong hộp số còn lại 3 lít dầu cũ, trộn với dầu mới làm hỏng hộp số
ngày trước em cũng nhớ bán đồ phụ tùng hộp số cho một bác! cũng nói là thay dầu hãng nhưng không hiểu sao khi mở hộp số ra dầu không đủ nên bộ côn bị mòn hết