trời, zing nó uống 11l như vậy thì không đúng với thông số nhà sản xuất rồi . uống vậy mà bác chạy dv sao mà có ăn nữa hả bác , thú thật em cũng khoái zing , vì mua là để thưởng thức , nhưng em ngại vụ ăn xăng thì sau này mình bán lại sẽ mất giá do tâm lý người mua ...vậy thôi ạ , còn hình thức thì em thấy xấu , nhưng em vẫn còn thích hơn innova ( thùng mỏng teng)nguoiphutinh nói:Hiện em đang chạy dv 1 con Zinger 2009. Em thấy khá hài lòng về nội thất cũng như ăn uống. Máy 2.4 nên nó ăn cũng như con Previa 2000 của em. Khoảng 11l/100km. Nếu chạy từ tốn hơn có thể có mức 9.5l.
Em thấy so với Ỉn em nó ( Zing ) thua về thương hiệu, kiểu dáng thì mỗi người mỗi ý. Nhưng về chất lượng của chuyến đi cũng như sự thoải mái của người cầm lái thì hơn Ỉn.
Còn về độ bền máy móc thì em nghỉ máy Toy hơn máy Mit nhưng con số không đáng kể mấy.
Em không so 2 em trên mà không hề nhắc đến Cà Rem. Cái cơ bản em không thích nó. Sedan 7 chổ.
Em nghỉ giá 480tr bác có thể lùng đc 1 em 2009 nhưng hơi khó. Còn tầm 510tr thì múc lúc nào cũng đc.
Xe 2010 thì chắc thêm 2k Mỹ nữa mới đc.
tonytung nói:trời, zing nó uống 11l như vậy thì không đúng với thông số nhà sản xuất rồi . uống vậy mà bác chạy dv sao mà có ăn nữa hả bác , thú thật em cũng khoái zing , vì mua là để thưởng thức , nhưng em ngại vụ ăn xăng thì sau này mình bán lại sẽ mất giá do tâm lý người mua ...vậy thôi ạ , còn hình thức thì em thấy xấu , nhưng em vẫn còn thích hơn innova ( thùng mỏng teng)nguoiphutinh nói:Hiện em đang chạy dv 1 con Zinger 2009. Em thấy khá hài lòng về nội thất cũng như ăn uống. Máy 2.4 nên nó ăn cũng như con Previa 2000 của em. Khoảng 11l/100km. Nếu chạy từ tốn hơn có thể có mức 9.5l.
Em thấy so với Ỉn em nó ( Zing ) thua về thương hiệu, kiểu dáng thì mỗi người mỗi ý. Nhưng về chất lượng của chuyến đi cũng như sự thoải mái của người cầm lái thì hơn Ỉn.
Còn về độ bền máy móc thì em nghỉ máy Toy hơn máy Mit nhưng con số không đáng kể mấy.
Em không so 2 em trên mà không hề nhắc đến Cà Rem. Cái cơ bản em không thích nó. Sedan 7 chổ.
Em nghỉ giá 480tr bác có thể lùng đc 1 em 2009 nhưng hơi khó. Còn tầm 510tr thì múc lúc nào cũng đc.
Xe 2010 thì chắc thêm 2k Mỹ nữa mới đc.
Nếu bác muốn tiết kiệm thì đi In cho lành,nhưng em thấy Zing cũng không hao được bao nhiu đâu.Mua xe êề chạy chứ quan tâm xăng cộ và mất giá làm gì.Chẳng lẽ bác đi 1 năm đổi xe 1 lần hay sao mà sợ mất giá?Mit thì đương nhiên mất giá hơn To rồi,đi To xong nhiều khi bán lại còn lời nữa.
đồng ý với bác vấn đề này ,mà sao em lang thang trên mạng thấy trọng lượng của inn là >1400kg, của carrens là >2000kg, còn của zing lại là >1600kg , không lẽ zing máy lớn xác bự vậy mà tự trọng lại nhẹ hơn carrens ( tất nhiên vẫn lớn hơn inn), bác cho em tham khảo thêm ,còn chất lượng thì em nghĩ Zing ngang cơ INN và cao hơn Carens.và cho em tham khảo thêm là bản nào có cửa nóc vậy ạ ????? chúc bác buổi sáng cafe+thuốc thơm vui vẻPhong Car nói:tonytung nói:trời, zing nó uống 11l như vậy thì không đúng với thông số nhà sản xuất rồi . uống vậy mà bác chạy dv sao mà có ăn nữa hả bác , thú thật em cũng khoái zing , vì mua là để thưởng thức , nhưng em ngại vụ ăn xăng thì sau này mình bán lại sẽ mất giá do tâm lý người mua ...vậy thôi ạ , còn hình thức thì em thấy xấu , nhưng em vẫn còn thích hơn innova ( thùng mỏng teng)nguoiphutinh nói:Hiện em đang chạy dv 1 con Zinger 2009. Em thấy khá hài lòng về nội thất cũng như ăn uống. Máy 2.4 nên nó ăn cũng như con Previa 2000 của em. Khoảng 11l/100km. Nếu chạy từ tốn hơn có thể có mức 9.5l.
Em thấy so với Ỉn em nó ( Zing ) thua về thương hiệu, kiểu dáng thì mỗi người mỗi ý. Nhưng về chất lượng của chuyến đi cũng như sự thoải mái của người cầm lái thì hơn Ỉn.
Còn về độ bền máy móc thì em nghỉ máy Toy hơn máy Mit nhưng con số không đáng kể mấy.
Em không so 2 em trên mà không hề nhắc đến Cà Rem. Cái cơ bản em không thích nó. Sedan 7 chổ.
Em nghỉ giá 480tr bác có thể lùng đc 1 em 2009 nhưng hơi khó. Còn tầm 510tr thì múc lúc nào cũng đc.
Xe 2010 thì chắc thêm 2k Mỹ nữa mới đc.
Nếu bác muốn tiết kiệm thì đi In cho lành,nhưng em thấy Zing cũng không hao được bao nhiu đâu.Mua xe êề chạy chứ quan tâm xăng cộ và mất giá làm gì.Chẳng lẽ bác đi 1 năm đổi xe 1 lần hay sao mà sợ mất giá?Mit thì đương nhiên mất giá hơn To rồi,đi To xong nhiều khi bán lại còn lời nữa.
Last edited by a moderator:
Thú thật bác không nên mua xe. Chỉ vì 1 lít xăng cho 100km mà bác đắng đo thế thì mua cái 81 kim vàng đi cho lành.Lời khuyên hơi nặng như vậy mong bác thông cảm.tonytung nói:đồng ý với bác vấn đề này ,mà sao em lang thang trên mạng thấy trọng lượng của inn là >1400kg, của carrens là >2000kg, còn của zing lại là >1600kg , không lẽ zing máy lớn xác bự vậy mà tự trọng lại nhẹ hơn carrens ( tất nhiên vẫn lớn hơn inn), bác cho em tham khảo thêm ,còn chất lượng thì em nghĩ Zing ngang cơ INN và cao hơn Carens.và cho em tham khảo thêm là bản nào có cửa nóc vậy ạ ????? chúc bác buổi sáng cafe+thuốc thơm vui vẻPhong Car nói:tonytung nói:trời, zing nó uống 11l như vậy thì không đúng với thông số nhà sản xuất rồi . uống vậy mà bác chạy dv sao mà có ăn nữa hả bác , thú thật em cũng khoái zing , vì mua là để thưởng thức , nhưng em ngại vụ ăn xăng thì sau này mình bán lại sẽ mất giá do tâm lý người mua ...vậy thôi ạ , còn hình thức thì em thấy xấu , nhưng em vẫn còn thích hơn innova ( thùng mỏng teng)nguoiphutinh nói:Hiện em đang chạy dv 1 con Zinger 2009. Em thấy khá hài lòng về nội thất cũng như ăn uống. Máy 2.4 nên nó ăn cũng như con Previa 2000 của em. Khoảng 11l/100km. Nếu chạy từ tốn hơn có thể có mức 9.5l.
Em thấy so với Ỉn em nó ( Zing ) thua về thương hiệu, kiểu dáng thì mỗi người mỗi ý. Nhưng về chất lượng của chuyến đi cũng như sự thoải mái của người cầm lái thì hơn Ỉn.
Còn về độ bền máy móc thì em nghỉ máy Toy hơn máy Mit nhưng con số không đáng kể mấy.
Em không so 2 em trên mà không hề nhắc đến Cà Rem. Cái cơ bản em không thích nó. Sedan 7 chổ.
Em nghỉ giá 480tr bác có thể lùng đc 1 em 2009 nhưng hơi khó. Còn tầm 510tr thì múc lúc nào cũng đc.
Xe 2010 thì chắc thêm 2k Mỹ nữa mới đc.
Nếu bác muốn tiết kiệm thì đi In cho lành,nhưng em thấy Zing cũng không hao được bao nhiu đâu.Mua xe êề chạy chứ quan tâm xăng cộ và mất giá làm gì.Chẳng lẽ bác đi 1 năm đổi xe 1 lần hay sao mà sợ mất giá?Mit thì đương nhiên mất giá hơn To rồi,đi To xong nhiều khi bán lại còn lời nữa.
Nếu bác nghỉ Ỉn ăn 8l/100km là coi chừng nhầm đó. Nó không thể dưới 9l đâu. Đi như vậy mới gọi là lái xe đc. Còn cố chạy 8l thì có ngày cũng bệnh hà.
Chạy dv nhưng em cũng lời chán chứ có mất mát cái gì đâu.
Còn chuyện ngoại quan Ỉn và Zing thì 9 người 10 ý em không bàn. Nhưng ai đã từng đi 2 em thì đều phải nhìn nhận Zing đi êm hơn, ít ù hơn.
Và trọng lượng không tải của Zing là 1.7 tấn.
http://www.vinastarmotors...nger_specification.php
Còn 1 chuyện nữa bác quên nghỉ đến. Mua xe củ thì bác cũng chả lỗ lã gì. Vì người chủ trước đã lỗ 1 khúc rồi.
Bác nghiên cứu thêm nha!
Nếu bác chạy gia đình và gia đình thì sao bác không nghiên cứu 1 em khác!
Previa chẳng hạn, từ đời 2000 trở lên. Giá chát hơn chút. Khoản 30k đổ lên.
http://www.otosaigon.com/...h%C6%A1i-m3471293.aspx
Con xe đó là của em. Bác xem rồi quyết đinh! Chúc bác 1 ngày tốt lành!
thưa bác là em không đi 81 kim vàng giọt lệ ( vì em thấy giờ bị mang ra chở nước đá, ko thì cũng chở cá chở rau ..... dù có mấy ông xách ra độ chế nhìn cũng đau mắt ra đấy ) em không đến mức đắn đo xăng cộ( ko phải 100% nhẹ xăng em mới dám mua ) ..nhưng em phải hỏi vậy để coi ý kiến nghiêng bên nào , yếu bên nào , chứ đâu phải em không biết là nó ăn xăng hơn inn . mà thật sự em cũng chẳng muốn so nó với inn mặc dù mục đích ra đời của zing là để cạnh tranh vói inn ở VN, thôi để em bay qua box mit vậy , chẳng ai "xui" em mua 81 kim vàng cảnguoiphutinh nói:Thú thật bác không nên mua xe. Chỉ vì 1 lít xăng cho 100km mà bác đắng đo thế thì mua cái 81 kim vàng đi cho lành.Lời khuyên hơi nặng như vậy mong bác thông cảm.tonytung nói:đồng ý với bác vấn đề này ,mà sao em lang thang trên mạng thấy trọng lượng của inn là >1400kg, của carrens là >2000kg, còn của zing lại là >1600kg , không lẽ zing máy lớn xác bự vậy mà tự trọng lại nhẹ hơn carrens ( tất nhiên vẫn lớn hơn inn), bác cho em tham khảo thêm ,còn chất lượng thì em nghĩ Zing ngang cơ INN và cao hơn Carens.và cho em tham khảo thêm là bản nào có cửa nóc vậy ạ ????? chúc bác buổi sáng cafe+thuốc thơm vui vẻPhong Car nói:tonytung nói:trời, zing nó uống 11l như vậy thì không đúng với thông số nhà sản xuất rồi . uống vậy mà bác chạy dv sao mà có ăn nữa hả bác , thú thật em cũng khoái zing , vì mua là để thưởng thức , nhưng em ngại vụ ăn xăng thì sau này mình bán lại sẽ mất giá do tâm lý người mua ...vậy thôi ạ , còn hình thức thì em thấy xấu , nhưng em vẫn còn thích hơn innova ( thùng mỏng teng)nguoiphutinh nói:Hiện em đang chạy dv 1 con Zinger 2009. Em thấy khá hài lòng về nội thất cũng như ăn uống. Máy 2.4 nên nó ăn cũng như con Previa 2000 của em. Khoảng 11l/100km. Nếu chạy từ tốn hơn có thể có mức 9.5l.
Em thấy so với Ỉn em nó ( Zing ) thua về thương hiệu, kiểu dáng thì mỗi người mỗi ý. Nhưng về chất lượng của chuyến đi cũng như sự thoải mái của người cầm lái thì hơn Ỉn.
Còn về độ bền máy móc thì em nghỉ máy Toy hơn máy Mit nhưng con số không đáng kể mấy.
Em không so 2 em trên mà không hề nhắc đến Cà Rem. Cái cơ bản em không thích nó. Sedan 7 chổ.
Em nghỉ giá 480tr bác có thể lùng đc 1 em 2009 nhưng hơi khó. Còn tầm 510tr thì múc lúc nào cũng đc.
Xe 2010 thì chắc thêm 2k Mỹ nữa mới đc.
Nếu bác muốn tiết kiệm thì đi In cho lành,nhưng em thấy Zing cũng không hao được bao nhiu đâu.Mua xe êề chạy chứ quan tâm xăng cộ và mất giá làm gì.Chẳng lẽ bác đi 1 năm đổi xe 1 lần hay sao mà sợ mất giá?Mit thì đương nhiên mất giá hơn To rồi,đi To xong nhiều khi bán lại còn lời nữa.
Nếu bác nghỉ Ỉn ăn 8l/100km là coi chừng nhầm đó. Nó không thể dưới 9l đâu. Đi như vậy mới gọi là lái xe đc. Còn cố chạy 8l thì có ngày cũng bệnh hà.
Chạy dv nhưng em cũng lời chán chứ có mất mát cái gì đâu.
Còn chuyện ngoại quan Ỉn và Zing thì 9 người 10 ý em không bàn. Nhưng ai đã từng đi 2 em thì đều phải nhìn nhận Zing đi êm hơn, ít ù hơn.
Và trọng lượng không tải của Zing là 1.7 tấn.
Còn 1 chuyện nữa bác quên nghỉ đến. Mua xe củ thì bác cũng chả lỗ lã gì. Vì người chủ trước đã lỗ 1 khúc rồi.
Bác nghiên cứu thêm nha!
Nếu bác chạy gia đình và gia đình thì sao bác không nghiên cứu 1 em khác!
Previa chẳng hạn, từ đời 2000 trở lên. Giá chát hơn chút. Khoản 30k đổ lên.
Con xe đó là của em. Bác xem rồi quyết đinh! Chúc bác 1 ngày tốt lành!
em có đôi lời với sự góp ý của bác !!!
Bác tìm xem thêm Cap 2007, xe chạy ngon mà đẳng cấp hơn, dàn đồng, khung gầm chắc chắn hơn nhiều mà cũng chả hao xăng nhiều, với lại loại này đang thịnh cho tầm tiền của bác