Mình đang sử dụng em nó đây, được 6 tháng rồi. Khuyên bác chủ bằng mọi giá phải chạy thử e nó (có thể ra hãng mượn xe chạy thử) như vậy mới có nhận định chính xác.View attachment 687740 Hiện em đang mê chiếc Everest titanium 4x2 máy dầu AT. Nhờ các bác tư vấn xem xe thế nào? có đáng mua không và có ai đã từng xài thì cho e ý kiến với. Cám ơn các bác nhiều ![pagebreak][/pagebreak]
*Mod: Ảnh minh họa
Mình đang chạy. Cực thích. Cải tiến rất nhiều so với đời trước. Gầm cao, rộng rãi, công nghệ an toàn & giải trí đầy đủ. Chỉ có nhược điểm theo mình là cùng tầm giá có thể lấy được xe 2 cầu ở các hãng khác (Mit, Toy, Hyun).
Nhưng Ford mới ra phiên bản 2.2 2 cầu ở Ranger. Ko biết có phải thăm dò để sắp tới tung ra bản 2 cầu cho Everest ko. Theo mình nên chờ thêm 1 thời gian ;-)
Nhưng Ford mới ra phiên bản 2.2 2 cầu ở Ranger. Ko biết có phải thăm dò để sắp tới tung ra bản 2 cầu cho Everest ko. Theo mình nên chờ thêm 1 thời gian ;-)
Ngày đêm em mơ về nó, nhưng ra giấy tới 1.4 tỷ thì em phải vay hơi nhiều. Trong đám SUV hiện tại không chiếc nào rộng rãi và có dáng vẻ VIP như em nó.
Tính sang năm múc về, nhưng khả năng lớn là Cap thôi.
Tính sang năm múc về, nhưng khả năng lớn là Cap thôi.
Xử luôn đi bác, mình đang sử dụng fe 2014 limited rất ổn, tính mua thêm một chú như bác... nhưng cuối cùng làm đại con ex .
Kiểu dáng mạnh mẽ, đặc biệt thằng lái là chủ xe chứ k phải lái thuê như ngồi sau volang For. Tuy xe Mỹ nhưng ko gian trong xe thoáng rộng rãi. Thằng For 2017 trần xe thấp và bí bách kinh khủng.
Nhược: chỉ có 1 cầu, option chỉ gọi là đủ chứ ko quá phong phú, dáng ngoại thất hơi hiền quá. Máy dầu đi phố xá hơi oải tí.
Ưu: Chất xe sướng vô đối, con này cách âm gầm siêu đỉnh, đi đường trường phê thôi rồi. Cách âm và êm ái tốt nhất phân khúc luôn. Khung gầm thì cứng chắc, bác có thể tìm bài everest đâm thủng dải phân cách mà còn nguyên xi ko móp méo gì. Hàng ghế thứ 3 hơi chật tẹo nhưng được cái là hàng ghế 2 có thể kéo dịch lên tí chừa chỗ cho hàng 3.
Ưu: Chất xe sướng vô đối, con này cách âm gầm siêu đỉnh, đi đường trường phê thôi rồi. Cách âm và êm ái tốt nhất phân khúc luôn. Khung gầm thì cứng chắc, bác có thể tìm bài everest đâm thủng dải phân cách mà còn nguyên xi ko móp méo gì. Hàng ghế thứ 3 hơi chật tẹo nhưng được cái là hàng ghế 2 có thể kéo dịch lên tí chừa chỗ cho hàng 3.
Với em thì nhược điểm duy nhất là ko có bản 2 cầu.Nhược: chỉ có 1 cầu, option chỉ gọi là đủ chứ ko quá phong phú, dáng ngoại thất hơi hiền quá. Máy dầu đi phố xá hơi oải tí.
Ưu: Chất xe sướng vô đối, con này cách âm gầm siêu đỉnh, đi đường trường phê thôi rồi. Cách âm và êm ái tốt nhất phân khúc luôn. Khung gầm thì cứng chắc, bác có thể tìm bài everest đâm thủng dải phân cách mà còn nguyên xi ko móp méo gì. Hàng ghế thứ 3 hơi chật tẹo nhưng được cái là hàng ghế 2 có thể kéo dịch lên tí chừa chỗ cho hàng 3.
Nếu ra 2.2 2 cầu là em sẽ nghĩ đến dấn thân ngay. 2 cầu hầu như ko dùng nhưng kiểu nuôi quân 3 năm dụng 1 giờ thì vẫn nên có
Còn đi thì sướng lắm ạ, em đang đi Ranger WT, hôm trước có lên Eve 2.2 Tita của ông bạn, nói chung là đáng đồng tiền bát gạo với cái giá 1,2 tỉ.