Cảm ơn bác, nghe bác nói thật quan ngại về dòng E (Bác muốn êm ái thì loại ngay phương án E300. E300 lốp sau 275/35 thành lốp cực kỳ mỏng, đã vậy còn chạy lốp runflat. Ngồi sau đường đẹp không nói, đường xấu như ngồi xe ngựa.
Mua dòng E300 này chỉ làm giàu cho cửa hàng lốp, không cẩn thận rớt ổ gà là chửa lốp ngay.
Riêng dòng E300 này thôi, E200 lốp /55 dầy cui lại êm ái cực kỳ.Cảm ơn bác, nghe bác nói thật quan ngại về dòng E (
Ở Việt Nam đi xe lốp mỏng,mâm lớn, tuy đẹp mắt nhưng rất khổ. Vừa đi vừa láo liên con mắt để né ổ gà.( tâm sự một người từng chạy mâm 20 về zin mâm 17).
Theo cách bác viết thì Lexus đáp ứng tốt tiêu chí của bác. Xe đẹp, rộng và êm. Chỉ tiếc là nó khá đắt so với giá trị thật và khi so sánh với mấy mẫu kia.
Do thực tế ES 350 còn thua xa BMW 530 mà. Nói gì đến ES 250. Lexus giờ không còn con nào ở phân khúc midsize để cạnh tranh xe Sang Đức.
Xác định mua 530i thì chờ bản 2021 luôn bác.Cảm ơn bác, em đã ngồi và lái thử 730i, dù chung động cơ với 530i nhưng thật sự tuyệt vời, hết chỗ chê.
Nhưng giá thì ngoài ngân sách rồi bác ơi.
Còn E200 thì em thấy cũng không rộng hơn bao nhiêu, có lẽ do thiết kế của Mercedes nó kiểu như vậy.
Hãng báo em là còn 530i đời 2018, giá tầm 2,9 tỷ. Đang phân vân, ES250 2020 thì lăn bánh gần 2,8 tỷ.
Bác thích nhàn hạ, thảnh thơi , hay ngồi sau thì es hợp hơn.
Em có cả Mẹc E 250 (đời 2016 - nhưng chả khác xe 2020 là mấy) và Lexus ES 250 (đời 2020) nè bác. Nếu để so sánh thì khá là khó.
Bác thích rộng rãi, lái từ tốn và ngoại hình hấp dẫn thì bác chọn ES 250; Cách âm cực tốt, băng sau rộng thênh thang - Bóp Mẹc xa lắc; Nhược là táp lô nhìn quê vãi - Đặc biệt là hàng phím bấm chỉnh máy lạnh. Máy thì không bốc nhưng được cái cũng mượt mà.
Mẹc E (E300 nhé, E200 thì thôi, bác đừng mua, máy yếu xìu) thì nội thất rất tinh tế, một vẻ nhẹ nhàng và lâu chán. Máy tăng áp nên không tránh khỏi bị lag khi đạp ga mạnh.
BMW em chưa trải nghiệm nên ko góp ý được gì cho bác.
Nếu buộc phải chọn thì em nghĩ bác nên chọn ES 250 vì bác đã đi Mẹc rồi, đổi hãng khác trải nghiệm thêm.
Bác thích rộng rãi, lái từ tốn và ngoại hình hấp dẫn thì bác chọn ES 250; Cách âm cực tốt, băng sau rộng thênh thang - Bóp Mẹc xa lắc; Nhược là táp lô nhìn quê vãi - Đặc biệt là hàng phím bấm chỉnh máy lạnh. Máy thì không bốc nhưng được cái cũng mượt mà.
Mẹc E (E300 nhé, E200 thì thôi, bác đừng mua, máy yếu xìu) thì nội thất rất tinh tế, một vẻ nhẹ nhàng và lâu chán. Máy tăng áp nên không tránh khỏi bị lag khi đạp ga mạnh.
BMW em chưa trải nghiệm nên ko góp ý được gì cho bác.
Nếu buộc phải chọn thì em nghĩ bác nên chọn ES 250 vì bác đã đi Mẹc rồi, đổi hãng khác trải nghiệm thêm.