Bác đừng nghĩ xấu cho bác ấy, nếu ai chạy dòng AMG sẽ chê mấy dòng 200 yếu là đúng. Biết đâu bác ấy toàn dùng xe hiệu năng cao ko thì sao.uh công nhận, E200 comfort mà đã đạp dính ghế rồi mà cha nội @Minhox phán yếu thì chắc ỗng chém gió.
Rộng nhất phân khúc, êm ái, an toàn cao nhất, nam tính nhất thì con Volvo S90 : giá 2ty2 cũng lựa chọn hay
Còn 1 con nữa là Audi A6 2020 mới về, 2ty6, dung hòa của 3 thằng kia.
Còn 1 con nữa là Audi A6 2020 mới về, 2ty6, dung hòa của 3 thằng kia.
Em hổng có chém đâu bác, em thích chạy nhanh và đi xe máy touh công nhận, E200 comfort mà đã đạp dính ghế rồi mà cha nội @Minhox phán yếu thì chắc ỗng chém gió.
ok bác, chỉ sợ bác chưa trải nghiệm thực tế mà chỉ thấy số "200" lại nghĩ là "bản base chắc yếu lắm" rồi lên đây phán thì kỳ lắmEm hổng có chém đâu bác, em thích chạy nhanh và đi xe máy to
E đang chạy cam 2019 2.5Q cũng định lên mà ko biết nên chọn Es250 hay Mẹc E200 nữa. Muốn thử xe Đức. Hicc.
Nhà em có cả 2 cái Mẹc (mua vì hãng offer giá thơm quá), sau bán 1 cái E200, giữ lại cái 250 - Em cũng là fan của Mẹc, nhưng đi hoài chán nên đổi qua Touareg 3.6 (xe quê một cục nhưng đi sướng lắm bác).ok bác, chỉ sợ bác chưa trải nghiệm thực tế mà chỉ thấy số "200" lại nghĩ là "bản base chắc yếu lắm" rồi lên đây phán thì kỳ lắm
Khấu hao nhiều lắm đó bác nhé, cái E200 em đi 1,5 năm - 18k km, bán mất giá 850 triệu. Cái E250 đi 4 năm - 43k km bán mất giá 1.5 tỷ; ES 250 chưa bán nên chưa biết mất giá bao nhiêuE đang chạy cam 2019 2.5Q cũng định lên mà ko biết nên chọn Es250 hay Mẹc E200 nữa. Muốn thử xe Đức. Hicc.
E định lên con E200 rồi chạy luôn chứ cũng không định đổi xe nữa. Mà cũng chả biết nữa bác ơi )Khấu hao nhiều lắm đó bác nhé, cái E200 em đi 1,5 năm - 18k km, bán mất giá 850 triệu. Cái E250 đi 4 năm - 43k km bán mất giá 1.5 tỷ; ES 250 chưa bán nên chưa biết mất giá bao nhiêu
Bác đang đi 2.5Q thì theo em là đi tiếp, ko nên đổi vì sự khác biệt không có nhiều