Em trả lời theo ý bác chủ, ngoài những cái bác tự nêu ở trên về Out hơn X, em bổ sung thêm vài cái.
+Cách âm tốt hơn.
+Đèn đuốt sáng hơn (dùng projector hiệu quả hơn, độ Led vào cũng ok hơn H4 của X)
+Hệ thống treo đáng giá hơn: Trước sau đều treo độc lập mỗi bánh 1 tay nhún riêng. X thì sau xài dầm xoắn 2 bánh ảnh hưởng nhau.
+Đẳng cấp hơn ra đường người ta quánh giá ngay là xe gia đình.
Có điều ghế cuối chật hơn X: Kết luận, mua Pajero sport D AT là ngon nhứt .
+Cách âm tốt hơn.
+Đèn đuốt sáng hơn (dùng projector hiệu quả hơn, độ Led vào cũng ok hơn H4 của X)
+Hệ thống treo đáng giá hơn: Trước sau đều treo độc lập mỗi bánh 1 tay nhún riêng. X thì sau xài dầm xoắn 2 bánh ảnh hưởng nhau.
+Đẳng cấp hơn ra đường người ta quánh giá ngay là xe gia đình.
Có điều ghế cuối chật hơn X: Kết luận, mua Pajero sport D AT là ngon nhứt .
9 người 10 ý, mỗi người đều có quan điểm riêng và tiêu chí riêng cho mình.
Để lựa chọn phù hợp với bác em tư vấn bác lấy 1 tờ giấy xong viết 2 cột ưu điểm và nhược điểm của 2 xe này, sau đó theo thứ tự ưu tiên ít nhất bác gạch đi sẽ còn lại ưu tiên nhiều nhất. So sánh mấy cái đó bác thấy cái nào cần hơn bác lấy xe.
Để lựa chọn phù hợp với bác em tư vấn bác lấy 1 tờ giấy xong viết 2 cột ưu điểm và nhược điểm của 2 xe này, sau đó theo thứ tự ưu tiên ít nhất bác gạch đi sẽ còn lại ưu tiên nhiều nhất. So sánh mấy cái đó bác thấy cái nào cần hơn bác lấy xe.
Coi bộ tình cảnh của bác hơi giống em! Ban đầu em cũng nghiên cứu Xpander kha khá, xem trên diễn đàn, các clip đánh giá xe trên Youtube, và FB group. Sau đó em chở vợ ra đại lý xem xe rồi lái thử chiếc Xpander. Xem và lái thử xong về nhà 2 vợ chồng tự oánh giá thấy Xpander cũng tạm được, ngon trong tầm tiền nhưng thật lòng lại ko ưng nó lắm, mua cũng dc nhưng ko thực sự hài lòng vì nội thất chán, thiết kế lạ mắt nhưng ko đẹp, nhiều góc cạnh và nhìn kỹ thấy hơi tù tù. Vào đại lý xem bà xã chấm chiếc Outlander và PS hơn. Thấy giá 2 chiếc này chênh lệch cao so với Xpander quá nên đành dằn lòng đặt cọc luôn Xpander vì tiếc tiền thôi! Khổ nổi mua Xpander thì phải chờ vài tháng, trong thời gian này cứ lấn cấn vì thực lòng ko hoàn toàn thích Xpander như em đề cập ở trên. Rồi 1 ngày vô tình đọc dc thông tin Mitsubishi có khuyến mãi tốt trong tháng 4 cho Outlander thế là đi tìm hiểu chiếc này đủ kiểu rồi quyết định mua luôn vì chênh nhau cũng ko cao và trong tầm tiền ko phải vay mượn. Mua xong thấy tâm trạng thoải mái vì lái con xe mà mình thích.
Vì vậy, em khuyên bác nếu tài chính bác cho phép mua ko vay mượn gì thêm, bác thực lòng thích chiếc nào thì mua chiếc đó. Chứ ko thích mà mua về lái em nó hằng ngày sao thoải mái dc; lúc đó lại tặc lưỡi hối hận vì ko mua chiếc kia!
Vì vậy, em khuyên bác nếu tài chính bác cho phép mua ko vay mượn gì thêm, bác thực lòng thích chiếc nào thì mua chiếc đó. Chứ ko thích mà mua về lái em nó hằng ngày sao thoải mái dc; lúc đó lại tặc lưỡi hối hận vì ko mua chiếc kia!
Có bác xuyên Việt = X rồi nhé bác. Đi vô tư luôn kkkkChở gia đình đi đường xa thì X ko có cửa để so với Out. X máy nhỏ, tất cả các thứ phải rút gọn lại để xác xe nhẹ đi máy mới tải nổi. Out chở gia đình xuyên việt khỏe de. Còn X em nghĩ tốt nhất chỉ nên xuyên 1/3 việt đổ lại là đẹp
Ma em khuyên bác nên mua Uot , còn hay đi 6 7 ng thì X nhé. Ghế sau Uot ng lớn ngồi kg đc. Em rất thích Uot nhưng phải mua X vì nhà đông quá hehe
Đa phần khuyên nên chọn Out, nhưng xét về tính thực dụng thì cũng mệt não nhé. Rõ ràng Out nhiều tiền thì hơn rồi nhưng thực dụng lại khác.
1. Chiều dài cơ sở Xp hơn Out nên khoảng để chân giữa các hàng ghế sẽ khác tuy Xp là chiếu dưới nhưng Xp lại hơn Out khoản này.
2. Xp là MPV nên được tối ưu khoang nội thất hơn Out CUV 5+2 nên không gian thoáng hơn.
3. Cái này rất thực dụng nè đó là Xp 2 giàn lạnh độc lập. Cái này phân vân rất lớn khi đặt mục tiêu 7 chổ.
4. Cái này nhiều bác cứ xạo nói mua xe cả tỷ lăn tăn gì chuyện tiền xăng nhưng thực tế khoản tiết kiệm xăng kha khá cũng góp phần tập trung lái xe. Đi Xp k phải chăm chăm theo dõi kim xăng nó rớt.
1. Chiều dài cơ sở Xp hơn Out nên khoảng để chân giữa các hàng ghế sẽ khác tuy Xp là chiếu dưới nhưng Xp lại hơn Out khoản này.
2. Xp là MPV nên được tối ưu khoang nội thất hơn Out CUV 5+2 nên không gian thoáng hơn.
3. Cái này rất thực dụng nè đó là Xp 2 giàn lạnh độc lập. Cái này phân vân rất lớn khi đặt mục tiêu 7 chổ.
4. Cái này nhiều bác cứ xạo nói mua xe cả tỷ lăn tăn gì chuyện tiền xăng nhưng thực tế khoản tiết kiệm xăng kha khá cũng góp phần tập trung lái xe. Đi Xp k phải chăm chăm theo dõi kim xăng nó rớt.
Việc gì bạn phải tội mềnh nhể? Mềnh có tội gì? Bạn cứ Hòn Đá mà chơi nhé, xe ấy đẳng cấp hơn nhiều, Out cùi bắp mà nói nhiều thế chưa đủ sao? Xe mềnh hổng có tuổi so với bạn, thế nhé! Tuy nhiên, bạn có muốn mua lại giá cao mềnh cũng đếch bán.1 trung niên lỡ mua đợt đầu 1 dàn lạnh, thiết kế phân bổ gió A/C quá ẹ chia sẻ
Nghĩ cũng tội, mà thoy cũng kệ. Vì bỏ thì thương, vương thì tội, bán lại hem ai mua
Bài này chủ thớt đã hỏi bên OtoFun rồi giờ bê nguyên qua đây
Nếu có tiền như bác chủ quá khỏe Outlander ngay cho sướng tấm thân
Nếu có tiền như bác chủ quá khỏe Outlander ngay cho sướng tấm thân
Xe honda 2 bánh còn đi xuyên việt được mà pác. Kể cả xe lăn cho ông thọt đủ lúa cũng đi xuyên việt được. Nhưng cái nào sướng hơn cái nào thì khỏi bànCó bác xuyên Việt = X rồi nhé bác. Đi vô tư luôn kkkk
Ma em khuyên bác nên mua Uot , còn hay đi 6 7 ng thì X nhé. Ghế sau Uot ng lớn ngồi kg đc. Em rất thích Uot nhưng phải mua X vì nhà đông quá hehe
Cũng là xe 5 chổ. Mà sao người giào họ khoái sắm BIM/Mec/Audi, còn người hơi hơi giào họ đua nhau sắm Vios bác nhỉ.Xe honda 2 bánh còn đi xuyên việt được mà pác. Kể cả xe lăn cho ông thọt đủ lúa cũng đi xuyên việt được. Nhưng cái nào sướng hơn cái nào thì khỏi bàn