PS cung hơn Out có 250tr thôi mà, quất PS luôn khỏi suy nghĩPS nó lại là đẳng cấp trên so với Out mà ko đã thì vứt cụ nhỉ.
chạy chở gia đình đi lòng vòng thì X ok vì chở được full 7 người, ghế 3 rộng rãi, 2 giàn lạnh, xăng cộ tốt, còn nói cảm giác lái, vượt xe...nói thiệt, thua City top
Chuẩn. Theo em nếu mua Out thì mua hoặc bản 2 túi khí (Standard) hoặc bản cao cấp nhất!Em đồng ý với bác. Con Exp phù hợp với nhu cầu căn bản của 1 gia đình nhỏ. Lâu lâu rủ thêm ông bà đi cùng cho vui.
Trong khi Out cao cấp hơn, thêm phần hưởng thụ. Nhưng trừ bản Out 2 túi khí, giá còn "thơm". Các bản còn lại, có quá nhiều lựa chọn khác.
Bác nói rất đúng đó. Nhưng em vẫn thích cái 7 chỗ rộng rãi để chở thêm được vài người hàng ghế 3 hay gập xuống chở thêm hành lý, đồ đạc nhiều hơn, vận hành êm ái, ít hao xăng và nhất là chân cao của em X hơn em City. Còn ra đường thì cứ đi từ từ và lâu lâu mới vượt thôi chứ đường sá kiểu Việt Nam mỗi lần vượt đều rất hồi hộp!chạy chở gia đình đi lòng vòng thì X ok vì chở được full 7 người, ghế 3 rộng rãi, 2 giàn lạnh, xăng cộ tốt, còn nói cảm giác lái, vượt xe...nói thiệt, thua City top
View attachment 1901052 Chào các bác, em biết câu hỏi này hơi củ chuối nhưng mong các cụ thông não em phát, em là lái mới, chưa sở hữu xe bao giờ, tiền mua xe ko phải vay và cũng không khó khăn về tài chính. Lúc đầu em cũng tìm hiểu và định mua Mitsubishi Outlander nhưng dạo này xem mấy review về Mitsubishi Xpander thấy hot mà cũng tốt quá. Các cụ thông não cho em biết Outlander hơn Xpander những điểm nổi trội nào, có xứng đáng với 250tr chênh lệnh ko. Nhu cầu của em chỉ là để chở gia đình, thường chở 5 -6 người.[pagebreak][/pagebreak]
Như em tìm hiểu thì có một số khác nhau như sau:
- Out nhiều túi khí hơn
- Out Phanh đĩa cả 4 bánh
- Nội thất Out tất nhiên ngon hơn nhưng em ko đánh giá cao cái này, cơ bản là độ đc hết
- X thì đc cái vận hành êm ái, ko yếu, lại tiết kiệm xăng, 7 người (thậm chí 8) ngồi ngon
- Lái mới nên cũng chẳng chạy tốc độ cao, lại hay chở gia đình nữa
Tks các bác
Cái này tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bác. Nếu là chiếc xe đầu tiên mà nhu cầu chỉ chạy gia đình mà thích họ nhà Mít, thì nên chọn Out, vì công suất máy mạnh hơn, xe cơ bản được thiết kế khá cân đối nên đi xe sẽ tốt hơn và nhàn hơn cho người nhà (chỉ chở 5-6 người).
Còn bác dùng kết hợp với chạy dịch vụ, hoặc mục đích chính là chạy dịch vụ hoặc đây là chiếc xe thứ hai, chủ yếu chạy chở gia đình khi có việc, thì chiếc X lại là lựa chọn hợp lý hơn, khi tính đến nhu cầu sử dụng, độ thông thoáng, tính tiết kiệm (xăng lẫn chi phí đầu vào). Mình đã chạy thử Xpander này, phải nói là rất hài lòng, động cơ đúng yếu thật (vì mình chạy động cơ mạnh quen), nước ga lên thì ngọt nhưng động cơ yếu nên không vọt và có tiếng gầm động cơ khá lớn nếu chạy tốc độ cao. Tuy nhiên, xét về giá thành, số chỗ, thiết kế, v.v. mình đánh giá nó hơn đứt mấy em Inno họ nhà Toy.
Cuối cùng, mình cũng từng suy nghĩ là chiếc đầu tiên không đặt nặng lắm việc máy mạnh yếu nhưng đó lại là sai lầm. Điều này khiến mình phải đổi chiếc xe mới chạy được 1,5 năm, vì sau thời gian đó, mới thấy động cơ yếu thì không yêu nổi. Nên mới nói, nếu là chiếc xe thứ hai thì chấp nhận được.
Chính xác bác ạ, em thích cái cảm giác cà nhún cà nhảy như PS nên "phái" em nó hơn.Outlander với Pajero Sport ngang level với nhau ạ. Out rẻ là do láp trong nước chứ đời đầu xe nhập Nhật cũng 1,4 tỷ chứ đâu rẻ bác PhuBoss ui.
PS cho cảm giác vững chãi chắc nịch, đặt thù của SUV, tuy nhiên hơi bồng bềnh ở tốc độ cao khi vào cua.
Out cho cảm giác đầm, vững vàng không bị chông chênh khi vào cua ở tốc độ cao - đặc thù của dòng Crossover và sedan.
em đang sở hữu 2 em đây, bình thường chạy trong thành phố thì không sao, đợt rồi chạy chở cả nhà 6 người lớn, trung bình người 60kg/người và em bé 7 tháng, với hành lý 2 ngày 1 đêm.Bác nói rất đúng đó. Nhưng em vẫn thích cái 7 chỗ rộng rãi để chở thêm được vài người hàng ghế 3 hay gập xuống chở thêm hành lý, đồ đạc nhiều hơn, vận hành êm ái, ít hao xăng và nhất là chân cao của em X hơn em City. Còn ra đường thì cứ đi từ từ và lâu lâu mới vượt thôi chứ đường sá kiểu Việt Nam mỗi lần vượt đều rất hồi hộp!
ở giữa 2 vợ với mẹ ngồi ra 2 góc, dư khúc giữa cho thằng cu nó ngủ ngon lành. 2 đứa em ra sau, phải nói rất ổn, máy lạnh ok. cho tới khi chạy qua khỏi địa phận đồng nai, ra bình thuận, mà đang chạy 50km, ko vượt nổi xe ở trên, vì xe hướng ngược lại về nhiều quá, mặc dù đã bấm nút O/D. hơi ức chế xí.
Thông thường bác phải chạy tốc độ cao thì mới nên vượt. Em chạy con X này cứ vượt tuốt.em đang sở hữu 2 em đây, bình thường chạy trong thành phố thì không sao, đợt rồi chạy chở cả nhà 6 người lớn, trung bình người 60kg/người và em bé 7 tháng, với hành lý 2 ngày 1 đêm.
ở giữa 2 vợ với mẹ ngồi ra 2 góc, dư khúc giữa cho thằng cu nó ngủ ngon lành. 2 đứa em ra sau, phải nói rất ổn, máy lạnh ok. cho tới khi chạy qua khỏi địa phận đồng nai, ra bình thuận, mà đang chạy 50km, ko vượt nổi xe ở trên, vì xe hướng ngược lại về nhiều quá, mặc dù đã bấm nút O/D. hơi ức chế xí.