Hạng B2
22/5/14
278
243
43
41
Riêng về máy dầu có thể nói Hyundai thuộc dạng trùm thế giới từ máy thủy cho đến xe tải, xe hơi.
Xe 50c và xe tải Hyundai ko có đối thủ trên toàn thế giới này.
khùng
 
Hạng B2
13/3/16
133
79
28
29
Đây là câu chuyện của 1 ông không phải ở cái gara đó kể, bác thớt bác ý chỉ là nghe đc rồi kể cho các bác nghe thôi, các bác chẳng đọc kĩ xong lại nói bác thớt :)
__P/s: mà phải công nhận đã là thợ mà nói đc những cái đấy ra thì cạn lời rồi, buồn cười quá
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
14/11/13
1.371
6.804
113
Quân Khu Thủ Đô
Riêng về máy dầu có thể nói Hyundai thuộc dạng trùm thế giới từ máy thủy cho đến xe tải, xe hơi.
Xe 50c và xe tải Hyundai ko có đối thủ trên toàn thế giới này.
bác về kiểm tra lại kiến thức trước khi phát biểu nha.nếu nói trùm máy máy dầu thủy trên thế giới thì phải là WARTSILA Diesel nha.còn Mitsubshi diesel của Nhật thì cũng vào top 5 của thế giới nha.còn thằng hundai của hàn bác có biết nó nằm thứ hạng thứ mấy của thế giới không?
nếu không hiểu biết thì không nên phán lung tung người ta cười cho nha bác
 
Hạng B2
2/12/13
309
576
93
Xe con em không biết nhưng máy xe tải thì em biết vì CTy em chuyên vận chuyển đất đá. Nhìn chung thì máy Hyundai tải có êm, cũng đủ bền nhưng so với các máy khác thì kém xa. CTy em dùng cùng lúc cả Nisan, Hyundai, xe Nga xe Tàu, cùng điều kiện vận hành như nhau thì thấy máy Hyundai xuống nhanh nhất: đến kỳ làm máy tháo ra đo thì nòng, bạc xéc- măng... Mòn nhiều hơn các máy khác. Cũng có thể máy HD270 nó không đủ mạnh nên kém bền, nhưng phải thừa nhận công nghệ luyện kim, vật liệu thì Korea mới đang đuổi gần kịp các nước tiên tiến. Với xe con, em nghĩ nếu nó có kém bền hơn tý cũng chẳng sao vì xe gia đình ( không tính xe chạy dịch vụ) chạy cả đời xe có bao nhiêu km, và cũng muốn nó hư để còn thay xe khác chứ.