Giá ngon giờ chỉ mỗi a terra và anh mux thôi a. Bỏ qua nội ngoại thất thì chả ngon. Còn anh traiblazer thôi bỏ qua đi a. Ngồi đợi tết công go cũng ko mua dc giá như tụi thái dúi đâu ợNgang ngang Traiblazer nhưng Chev có vẽ ngon hơn mỗi tội xấu và thương hiệu bác nhỉ
Tay lái trợ lực dầu khá nặng, đề pa số 1 phải từ tốn. Bù lại thì tốc độ từ 60km/h trở lên xe bốc và đầm ở dải 100 - 160km/h . Cá nhân em thì đã chạy trên 160. Còn ông bạn thì chạy 190km/h. (Có hình ảnh chứ không nói điêu). Bản S không có cân bằng điện tử nhưng lại đầm chứ không như cái xe có cân bằng điện tử giá 1 tỷ 4 mà vẫn lật! Bản S có 2 túi khí (hơi lo). Bản V có 7 túi. Dàn đồng và dàn gầm chắc chắn. Nên xác xe nặng và tiêu hao nhiên liệu kha khá! Nhưng lại đầm xe!
Đèn LED sáng nên chạy ban đêm rất an tâm và hiếm khi phải bật pha!
1 cầu nhưng chạy đồi dốc cũng ok . Không đi đường sình lầy thôi
Đèn LED sáng nên chạy ban đêm rất an tâm và hiếm khi phải bật pha!
1 cầu nhưng chạy đồi dốc cũng ok . Không đi đường sình lầy thôi
2 thanh ngang trên nóc xe có lỗ vít zin để gắn baga mui nha bácĐộ rộng hàng ghế 3 sao Bác chủ
2 thanh ngang , trên nóc xe, phải gỡ trần , khoan vít vào?
Gắn cái thùng có bị xxx hỏi không
Chúc Bác mãi yêu em Terra
Hàng ghế 3 rộng nhưng bị cao chân do sàn thấp! 2vc em đi thì nằm gọn ghế sau . 2vc bạn thì nó to bự hơn chút nên hơi khó xoay trở . Đi xa vẫn khỏe re!Độ rộng hàng ghế 3 sao Bác chủ
2 thanh ngang , trên nóc xe, phải gỡ trần , khoan vít vào?
Gắn cái thùng có bị xxx hỏi không
Chúc Bác mãi yêu em Terra
2 thanh ngang là bắt móc vào rồi siết ốc lại, không khoan độ chế gì cả!
Gắn cốp nóc thì không bị hỏi thăm gì hết. Em đi qua hầu hết các tỉnh và vào tp lớn chả bị gì (đăng kiểm thì em có hình 2 thanh ngang)!
Hình em đi xuyên Việt
MuX ngon hơn nhiều mà vẫn ế đó bác. Ở VN thì cái xe bị gắn mác xấu thì auto ế, bất kể chất xe ngon như thế nào, bất kể giá xe rẻ ra sao cũng đều sẽ ế. Người mình đa số mua xe để khoe của là chính, nên họ không thể chấp nhận mua cái xe xấu được, đặc biệt là ở phân khúc giá này.
Ở chiều ngược lại, con xe đẹp thì tự nhiên bán chạy, bất kể là nó bị lỗi lớn như thế nào, ví du điển hình là con xe cùng phân khúc của hãng nọ, dính lỗi nặng ở cả động cơ và hộp số, giá thì đắt đỏ nhất phân khúc, nhưng vẫn bán chạy như tôm tươi.
Ở chiều ngược lại, con xe đẹp thì tự nhiên bán chạy, bất kể là nó bị lỗi lớn như thế nào, ví du điển hình là con xe cùng phân khúc của hãng nọ, dính lỗi nặng ở cả động cơ và hộp số, giá thì đắt đỏ nhất phân khúc, nhưng vẫn bán chạy như tôm tươi.
MuX ngon hơn nhiều mà vẫn ế đó bác. Ở VN thì cái xe bị gắn mác xấu thì auto ế, bất kể chất xe ngon như thế nào, bất kể giá xe rẻ ra sao cũng đều sẽ ế. Người mình đa số mua xe để khoe của là chính, nên họ không thể chấp nhận mua cái xe xấu được, đặc biệt là ở phân khúc giá này.Ở chiều ngược lại, con xe đẹp thì tự nhiên bán chạy, bất kể là nó bị lỗi lớn như thế nào, ví du điển hình là con xe cùng phân khúc của hãng nọ, dính lỗi nặng ở cả động cơ và hộp số, giá thì đắt đỏ nhất phân khúc, nhưng vẫn bán chạy như tôm tươi.
Thị trường nó vậy bác ơi, thị hiếu của số đông họ chuộng đẹp, động cơ mạnh mẽ mà quên đi các tiêu chí cốt lõi của 1 cái xe. Thử hỏi mua bán tải để đi cày, mà đang đi nó hư hộp số kéo về thì rách việc!
Em hơi lạ đấy...Em cũng đi SUV và đã từng gắn gia 1no1c phải bỏ đi... Nó ù kinh khủng khi đi từ 90km/h trở lên...Em chất đồ cả đống và nắp cốp đội lên nhưng cao tốc HN - HP 160 vô tư ạ
Terra được cái cách âm cũng ổn anh ạ, đi đều 100 - 120 nghe tiếng gió chút thôi. Mở nhạc là đỡ ngayEm hơi lạ đấy...Em cũng đi SUV và đã từng gắn gia 1no1c phải bỏ đi... Nó ù kinh khủng khi đi từ 90km/h trở lên...