Hạng D
19/6/12
1.451
7.428
113
em tức các bác quá....chổ đó chạy kiểu đó xxx gặp em nói một câu thôi...cho em xin biên bản em ghi ý kiến.......DM léo thằng xxx nào dám lập lỗi gì ?
- lỗi sai lane
- lỗi cán tiểu đảo
- lỗi chuyển lane chậm
- lổi chuyển lane trong giao lộ

Bác chủ cứ giữ ý kiến tôi không sai thì, nếu tôi sai thì tôi đi đóng phạt...thế thôi....quan điểm của em đến h thắng xxx hết 5 lần.

lần mối nhất là trên đường PHẠM VĂN ĐỒNG..từ hướng Thủ Đức về..... bảng phân lane cho xe oto chạy 2 lane ngoài....tới ngã 4 có mũi tên dưới đường....cho đi thẳng 4 lane.....lane ngoài cùng cho quẹo trái và đi thẳng và có thêm đèn lệch pha.......tời đó tất cả xe oto chĩ dám chạy lane 2 từ trái qua....không ông nào dám chuyển lane làm kéo dài cả đoàn......

chạy làn ngoài thỉ ghép vô lỗi thần thánh.....cản trở lưu thông xe queo trái ( y như cái vụ đường dẫn cao tốc mà anh em OS xử tui An Lạc rồi )

em nói tài xế anh chuyển lane cho em....vì có mũi tên cho đi thẳng....thấy em chuyển cả đám sau lưng em chuyển lane theo em .DM thế là xxx từ xa lao tới hốt hết cả dám....

chuyện \hài là ..... DM léo dám lập BB...câu giờ....tách các tài xế ra......lấy BB ra viết lung tung......

sau khi lụm hết Bánh mì mấy anh kia thì cho em đi....mất khoản 10p...có thằng xxx không có bản tên xanh nói chuyện mấ dạy ghê luôn.....

Vụ này y như tuyến QL1 khúc suối tre hay long khánh đườg có 2 lane nhưng đến ngã tư có mũi tên đi thẳng thì các bác cứ chuyển qua xong qua hêt ngã tư thì chuyển lại

AH.... cái vụ ngay trạm thu phí Anlạc cũ nữa.......đưo72ng 3 lane thành 4 lane.....anh em nào đang chạy lane 2 (3 lane ) khi đến 4 lane thì lane đó lane xe máy.........tài xế em chuyể lane ok mà cũng bị hù.....
 
  • Like
Reactions: nta139 and atomlife
Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
Em cũng có quan điểm giống bác @toy_vietnam về mũi tên vẽ trên đường: nếu vẽ "chỉ rẽ trái" thì không được đi thẳng bằng lane này, nếu vẽ "đi thẳng và rẽ trái" thì được đi thẳng bằng lane này nếu đèn đi thẳng đang xanh.
Tuy nhiên khi nói chuyện với mấy ông anh làm lái xe lâu năm, thì mấy ổng khẳng định đều được đi thẳng khi đèn đang xanh, bất kể nó vẽ hình mũi tên chỉ gì?! (mà thực tế chạy trên đường, nhất là SG-VT, thì em thấy các bác chạy như thế, dù là mũi tên chỉ rẽ trái)
Bác @tranthienminh thì có giải thích về vấn đề này và có khuyến cáo em tìm hiểu lại luật GT :D tuy nhiên em chưa rõ và mong bác nào biết hướng dẫn thêm cho em và mọi người cùng nắm ah :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
18/3/15
68
52
18
34
ko hiểu làm sao nó thấy được với con đường đông như vậy ?
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.178
113
37
Bình Dương
Em cũng có quan điểm giống bác @toy_vietnam về mũi tên vẽ trên đường: nếu vẽ "chỉ rẽ trái" thì không được đi thẳng bằng lane này, nếu vẽ "đi thẳng và rẽ trái" thì được đi thẳng bằng lane này nếu đèn đi thẳng đang xanh.
Tuy nhiên khi nói chuyện với mấy ông anh làm lái xe lâu năm, thì mấy ổng khẳng định đều được đi thẳng khi đèn đang xanh, bất kể nó vẽ hình mũi tên chỉ gì?! (mà thực tế chạy trên đường, nhất là SG-VT, thì em thấy các bác chạy như thế, dù là mũi tên chỉ rẽ trái)
Bác @tranthienminh thì có giải thích về vấn đề này và có khuyến cáo em tìm hiểu lại luật GT :D tuy nhiên em chưa rõ và mong bác nào biết hướng dẫn thêm cho em và mọi người cùng nắm ah :)
Mũi tên rẽ trái mà bác đi thẳng trên làn đó là sai hoàn toàn.
Tuy nhiên, lỗi sai sẽ là không tuân thủ biển báo, vạch sơn kẻ đường.
 
Hạng B2
29/12/14
291
755
93
Sài Gòn
Vậy hôm nào mời bác ra lúc 17h-18h. Tuy đông nhưng làn đó vẫn di chuyển đc. Nếu ko giải toả cho 4b thì làm sao 2b đi đc. Dẫn đến ùn tắc, bực nhất là xxx ko ra điều tiết. Mà cứ chăm chăm bắt xe. Mỗi lần lao ra chặn xe là góp phần làm ùn tắc thêm. Kể cả 2 bánh họ có lách ra thì họ vẫn đi đúng mà bác.
Ngày nào em chả đi qua đó 2 bận, 8h30 sáng và 6h-6h30 chiều. Cơ bản em ko đi lane trong vì:
- Xe máy nhiều
- Hay có xe máy + hàng rong + xxx đứng đường gây cản trở 1 phần lane
- Lên kia lại phải chuyển lane vì có 412

2B mà lách qua đúng luật thì em ko nói. Ở đây em nói đến cái sự an toàn của họ khi:
- lách ko ko xi nhan
- cố tình chen giữa 2 xe 4B, đôi khi quẹt vào hông xe hoặc kính chiếu hậu
- lách sát đầu xe 4B, nếu như lúc đó 4B đang đạp ga lấy đà đi lên thì phải đạp thắng gấp -> gặp tài yếu đạp nhầm chân ga là xác định...

Mà em cá với bác là 10 xe máy thì hết 8 ông là ko biết các thể loại biển 411, 412; 2 ông còn lại chắc có bằng B2 (ngày trước chưa lái 4B em cũng có biết éo đâu :D ). CSGT thì lại ko chịu điều tiết + tuyền truyền, đôi chỗ có đèn rẽ trái mà cứ để 2B tự do lên giữa giao lộ dừng chờ rẽ.
Khúc sau giao lộ này em từng máy lần bị thót tim vì đang chạy lane ngoài cùng, xe em cách con lương chỉ độ hơn nửa thước xíu, đột nhiên có ông 2B vượt trái cái vèo. Nếu như lúc đó lo canh xe bên phải mà lách vào xíu thì cũng xác định luôn. À, đoạn có biển 412.
 
Hạng B2
15/12/14
362
211
43
34
Nghe giọng cô chủ chắc cũng thuộc hàng đanh đá đó .Chỗ này XXX chuyên căn me lỗi của cô chủ để lượm bành mì mà . Lỗi : đè tiểu đảo lưu thông ở lan chỉ dành cho rẽ trái <lỗi bị phạt không tuân thủ biển báo , vạch kẻ đường >,khi thấy mũi tên rẽ trái đánh vô lăng ra lan giữa thì :Ôí giời ơi đã muộn .Các xe lạ đường đi qua đây đều dính hết vì phía trước đèn đỏ 100m có biển báo 411 nhỏ xứu lại khuất tầm nhìn kèm thêm cái tiểu đảo bất ngờ ,đúng là cái ma trận gài bẫy ,khoản này thì các XXX luôn tận dụng tối đa .
 
Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
Nhưng em thấy xe đi thẳng qua ào ào ở lane mũi tên chỉ rẽ trái mà xxx không bắt bác @tranthienminh ah (tuyến đường SG-VT bác đi để ý sẽ thấy có những đoạn là mũi tên chỉ rẽ trái)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
1/11/09
3.151
2.178
113
37
Bình Dương
em tức các bác quá....chổ đó chạy kiểu đó xxx gặp em nói một câu thôi...cho em xin biên bản em ghi ý kiến.......DM léo thằng xxx nào dám lập lỗi gì ?
- lỗi sai lane
- lỗi cán tiểu đảo
- lỗi chuyển lane chậm
- lổi chuyển lane trong giao lộ

Bác chủ cứ giữ ý kiến tôi không sai thì, nếu tôi sai thì tôi đi đóng phạt...thế thôi....quan điểm của em đến h thắng xxx hết 5 lần.

lần mối nhất là trên đường PHẠM VĂN ĐỒNG..từ hướng Thủ Đức về..... bảng phân lane cho xe oto chạy 2 lane ngoài....tới ngã 4 có mũi tên dưới đường....cho đi thẳng 4 lane.....lane ngoài cùng cho quẹo trái và đi thẳng và có thêm đèn lệch pha.......tời đó tất cả xe oto chĩ dám chạy lane 2 từ trái qua....không ông nào dám chuyển lane làm kéo dài cả đoàn......

chạy làn ngoài thỉ ghép vô lỗi thần thánh.....cản trở lưu thông xe queo trái ( y như cái vụ đường dẫn cao tốc mà anh em OS xử tui An Lạc rồi )

em nói tài xế anh chuyển lane cho em....vì có mũi tên cho đi thẳng....thấy em chuyển cả đám sau lưng em chuyển lane theo em .DM thế là xxx từ xa lao tới hốt hết cả dám....

chuyện \hài là ..... DM léo dám lập BB...câu giờ....tách các tài xế ra......lấy BB ra viết lung tung......

sau khi lụm hết Bánh mì mấy anh kia thì cho em đi....mất khoản 10p...có thằng xxx không có bản tên xanh nói chuyện mấ dạy ghê luôn.....

Vụ này y như tuyến QL1 khúc suối tre hay long khánh đườg có 2 lane nhưng đến ngã tư có mũi tên đi thẳng thì các bác cứ chuyển qua xong qua hêt ngã tư thì chuyển lại

AH.... cái vụ ngay trạm thu phí Anlạc cũ nữa.......đưo72ng 3 lane thành 4 lane.....anh em nào đang chạy lane 2 (3 lane ) khi đến 4 lane thì lane đó lane xe máy.........tài xế em chuyể lane ok mà cũng bị hù.....
Bác cứ nghiên cứu kỹ luật và các văn bản có liên quan.
Bác không sai thì sẽ không bị phạt, không cần phải "hù" CSGT, cũng không cần phải chửi như vậy.