SAo lại không. KHi lùi xe nhiều khi gặp chướng ngại vật cản xe đụng trước đỡ móp xe.
xe hiện tại đã trang bị cảm biến nhiều rồi bác, nên không lo de xe bị đụng chướng ngại vật nữa
SAo lại không. KHi lùi xe nhiều khi gặp chướng ngại vật cản xe đụng trước đỡ móp xe.
Xe trang bị nhiều cảm biến , càng phải xử lý vào hệ thống điện dễ gây cháy xe. Lắp cái cản sau chắc bố ...mấy thằng đó chết sao mà nó không cho dk, zô học, zô chuyên môn... nghĩ chuyện tào laoxe hiện tại đã trang bị cảm biến nhiều rồi bác, nên không lo de xe bị đụng chướng ngại vật nữa
Xe trang bị nhiều cảm biến , càng phải xử lý vào hệ thống điện dễ gây cháy xe. Lắp cái cản sau chắc bố ...mấy thằng đó chết sao mà nó không cho dk, zô học, zô chuyên môn... nghĩ chuyện tào lao
Hắn nói con xe cỏ của hắn đó bác. Xe đíu có cảm biến nên vậy!lol "Xe trang bị nhiều cảm biến , càng phải xử lý vào hệ thống điện dễ gây cháy xe" cái này zui ah nha, nếu dễ cháy thì sao mấy hãng lớn như Mer, Bim, Audi trang bị làm gì vậy chèn. Hay là khỏi trang bị gắn thêm cái cảng cho nó có chất Toy haha
Đúng rồi bác! Ở nước ngoài xe bình thường chỉ gắn thêm giá nóc thôi. Còn các xe gắn cản trước sau hầu hết là xe offroad mà phải có giấy phépTheo em được biết vì chuyên nghành của em là tạo hình xe hơi thi ở nhiều quốc gia cấm gắn thêm gia cố cho cản trước sau, vì lý do an toàn, và cản trước và sau của xe oto sẽ không cứng như các bộ phận khác, dễ móp méo, mục đích để giảm lực va chạm với xe khác và người đi bộ, còn người trong xe vẫn đủ an toàn vì phía sau cản trước sau còn có bộ khung sắt nữa. Chắc các bác nhà mình bây giờ mới áp dụng
Hắn nói con xe cỏ của hắn đó bác. Xe đíu có cảm biến nên vậy!
Vios!xin lỗi bác hơi quá, chứ hiện tại xe cỏ cũng được trang bị cảm biến rồi bác. Không phải 8 cái trước sau thì cũng được 4 cái trước sau, em cũng đang lăn tăn không biết bác trên đi xe gì, hưởng thụ lợi ích của cảm biến chưa mà ném đá em dữ thần luôn