Khu vực kiểm tra xe thì không cho người vào, lái vào khu vực đăng kiểm là chủ xe lái, lái ra đậu chờ dán tem là chủ xe lái nhé.Bác ơi, nếu em nhớ ko lầm chỗ trạm Bình Triệu có biển cấm ko cho người ngoài vào khu vực kiểm tra xe. Em thấy ai cũng để chìa khóa trên xe rồi đi ra ngoài. Em ko thấy ai ngồi trên xe hết. 3 xị của em quên là mất mà Bác.
Vậy Bác đk ở đâu cho mọi người biết địa chỉ?Khu vực kiểm tra xe thì không cho người vào, lái vào khu vực đăng kiểm là chủ xe lái, lái ra đậu chờ dán tem là chủ xe lái nhé.
Nếu không có gì bất tiện nhờ bác chia sẻ địa điểm đăng kiểm và tốt hơn nữa là hình đăng kiểm có cản sau để anh em có nhu cầu có thể đến đó làm để khỏi phải tháo cản sau.Vô lý , không ai tự thao cản cho bác free , cái này sure.
Khi đi đăng kiểm, người ta chỉ giữ chìa khóa của bác từ khâu thử khói đến khi ra thử đèn, kiểm tra số máy, số sườn, còn họ không chịu trách nhiệm về xe nếu không lock cửa hay không ngồi trên xe lái đến chỗ thử đăng kiểm.
Các bác cứ để nguyên cản sau đi không có vấn đề gì đâu, nếu cấm gắn thì xe của tôi nó bắt gỡ rồi, đã chụp hình in trên đăng kiểm có luôn cản sau nha, nhưng tui dk gần nhà , không ở Hồng Hà , Bình triệu... nhưng chỗ nào chắc cũng phải theo 1 quy định chung chứ.
Có éo đâu hình mà cho bác ui? Bác đừng có nghe tên đó sủa lung tung.Nếu không có gì bất tiện nhờ bác chia sẻ địa điểm đăng kiểm và tốt hơn nữa là hình đăng kiểm có cản sau để anh em có nhu cầu có thể đến đó làm để khỏi phải tháo cản sau.
Đi DK , xe nào gắn thêm đồ phải buộc gỡ ra (thường là đèn mui) là họ ngăn lại ngay cửa, không có chuyện vào hàng rồi mới gỡ gây cản trở mọi người , bữa đăng kiểm chỗ gần nhà ở Q7, còn hình thì có nhiều chi tiết riêng nên không tiện đăng , bữa đăng kiểm có nhiều xe có cản sau đều pass nên các bác yên tâm.Nếu không có gì bất tiện nhờ bác chia sẻ địa điểm đăng kiểm và tốt hơn nữa là hình đăng kiểm có cản sau để anh em có nhu cầu có thể đến đó làm để khỏi phải tháo cản sau.
Chỉnh sửa cuối:
E mới đăng kiểm tại Đn, xe em gắn 4 bi xe non .pô marco. Mâm độ đúng sổ 215/45/17 nhưng em gắn lốp 245 cho đỡ xước mâm. Dán decal hai bên hông. Gắn đèn chớp police theo đèn gầm.đuôi gió GT cao 30 nên sợ quá cất ở nhà. Lúc đo đèn.anh đk chỉ bảo đá pha sao ko thấy gì.em trả lời dạ.bi pha ở ngoài to hơn sáng hơn nên em cho pha ra bi ngoài.a đk ậm ừ rồi nghiêng cái máy đo nhiệt tình.pô marco ko vấn đề,lốp ko vấn đề. Chả tốn xu nào dù cứ thấp thỏm.đèn.lốp.pô. Sáng đó mấy chú lase với nubira lắp cái đuôi gió bé Tí tẹo bị bắt tháo hết, ôi biết đâu sáng đó em để cái đuôi GT cao 30 nhiều lúc lại cho qua ý nhỉ.hjhj. Đến lúc ra chờ dán tem. Thằng e đi cùng bảo Anh bồi dưỡng cho nó 50. Trời.chú dk đi dán từng xe có cái tem mà 50 sao. Ai ngờ lúc đưa.nó nhẹ nhàng cảm ơn và bảo Anh cất đi.và lại cảm ơn lần nữa. Ui .iu quá quê Hương.em mới đi đăng kiểm Q7 về nè, có đến 80% xe còn gắn cản sau đều qua trót lọt hết, làm em cặm cụi tháo cản sau để ở nhà cho chắc ăn. hix hix.
Khẳng định như thế là không đúng, vì chính mắt và tay tôi đã góp phần vào việc đo xe (đăng kiểm viên đo xe và nhờ mình giữ giùm một đầu thước).DK họ không dùng thước đo chiều dài xe, nhưng rất kỹ thử khói, thử thắng, thử đèn... nên không có chuyện xét tăng chiều dài xe.