Lắp cản là gắn trực tiếp và dàn sắt của xe, khi va chạm lực tác động vào cản ảnh hưởng ngay đến cảm biến làm túi khí bung ra ngay, nên an toàn hơn khi không lắp cản nhé. Ở các nước việc lắp cản xe là tùy ý và được phép, không hề bị cấm lưu hành, như bọn ấu trĩ đkiểm Vịt.Ở VN đa số mọi người cóc cần quan tâm túi khí bung hay ko bung, khi túi khí chưa bung thì balabalo tông chưa đúng kỹ thuật...nên chuyện lắp cản làm ảnh hưởng đến cảm biến túi khí là chuyện nhỏ. Mấy anh đi xe cỏ thường quan trọng tài sản hơn tính mạng nên gắn tùm lum để bảo vệ chiếc xe thân yêu, ngược lại mấy anh đi xe thuộc hàng đẳng cấp thì đỏ con mắt tìm ko ra đc cái cản trc hay sau.
Em vừa mới đăng kiểm sáng nay tại bình triệu, Toàn bộ phải tháo cản nhé, 6 giờ sáng em có mặt tại trung tâm nhưng vẫn sau vài bác. 7h30 bắt đầu làm việc đúng 8h30 em xong hết các thủ tục lên xe ra về, nhanh gọn lẹ hôm nay toàn là taxi đăng kiểm. Làm hư CB hết 100K
Chuyện tg của bác lạ hiếm có, đi đk nhanh nhất là mất 1 buổi sáng, đa số kéo dài qua nghỉ trưa đến chiều , 100K cũng là chuyện lạ, Hiện nay thông thường bỏ xe là 200K mới wa đk, 20K dán tem và 50K hay 100K gỡ và gắn lại cản sau sau khi dk tùy chỗ.Em vừa mới đăng kiểm sáng nay tại bình triệu, Toàn bộ phải tháo cản nhé, 6 giờ sáng em có mặt tại trung tâm nhưng vẫn sau vài bác. 7h30 bắt đầu làm việc đúng 8h30 em xong hết các thủ tục lên xe ra về, nhanh gọn lẹ hôm nay toàn là taxi đăng kiểm. Làm hư CB hết 100K
Mất buổi sáng là vì bác đi trễ tầm 8 giờ sáng mới tới TT đăng kiểm thì mất nửa ngày là đúng rồi xe đã xếp thành hàng dài còn mình đi sớm khi tới xếp hàng mình xếp thứ 4. 100K là em bỏ, những xe cũ hoặc kinh doanh thì khó khăn chứ xe gia đình không kinh doanh thì qua hết, 10k dán temChuyện tg của bác lạ hiếm có, đi đk nhanh nhất là mất 1 buổi sáng, đa số kéo dài qua nghỉ trưa đến chiều , 100K cũng là chuyện lạ, Hiện nay thông thường bỏ xe là 200K mới wa đk, 20K dán tem và 50K hay 100K gỡ và gắn lại cản sau sau khi dk tùy chỗ.
bác đi trước 6:00 sáng thì cũng vậy, bác phải dậy sớm , lấy xe sớm...100K bi giờ dk không thèm lấy đâu bác, họ lại kiếm chuyện với xe thông thường lỗi đèn đóm , 200K mới mong qua dk này. Bây giờ mấy ông dk ăn tiền thêm dịch vụ gỡ và gắn cản sau nữa. Ghét nhất mấy đứa này làm việc coi thường cái giấy CN ĐKý xe, nó dùng đồ bấm bấm lủng lỗ tùm lum trên cái giấy DK xe dù là mới toanh.Mất buổi sáng là vì bác đi trễ tầm 8 giờ sáng mới tới TT đăng kiểm thì mất nửa ngày là đúng rồi xe đã xếp thành hàng dài còn mình đi sớm khi tới xếp hàng mình xếp thứ 4. 100K là em bỏ, những xe cũ hoặc kinh doanh thì khó khăn chứ xe gia đình không kinh doanh thì qua hết, 10k dán tem
Cho xin cái hình.Nghe thông tin trên OS này tào .... lao quá, sáng nay mới đi đăng kiểm, để cản sau vẫn OK, chụp hình trong giấy DK có lun cản sau. Chỉ thấy 1 chiếc Ranger gắn thêm dàn đèn dài trên nóc là phải gỡ.
Có đâu mà cho. Tên đó tung hoả mù để mọi người tưởng thật mà lắp. Rồi thành cái lò bánh mì cho hắn và xxxCho xin cái hình.
Hắn là QCBX của xxx nằm vùng trong os này đó.
Tôi mới đi tháo cản , gắn cam biến de lên xe(truoc gan tren cản bi lổi hoai), thay nhẹ cả nguoi, quẳng ganh lo đi mà vui sống
cần gì phải xin hình hả bác, Xác nhận giấy đăng kiểm có hình cản sau thì sao XXX phạt, đây là lần đầu tiên đi dk có hình trên giấy DK, Lúc tới tính gỡ cản sau, nhưng không có đồ đành để luônCho xin cái hình.
Bác nào mai đi đăng kiểm đừng gỡ cản sau xem thử chắc chắn OK. Xác nhận đk chụp hình cả xe đằng sau và đằng trước lưu hồ sơ, còn phía sau có cản in vào đăng kiểm.Phòng chờ lấy giấy DK, có wifi, có máy lạnh, Cái này là tiến bộ của ĐK đáng hoan nghênh.