em cũng đi ếch đây!, hồi trước cũng từng thay bridges, gần 4tr,nhưng mới đi 25k mà đã hư rồi, nên kỳ này em ghét quất hàng xẻng VN luôn, Kumho, cũng cở giá vỏ goodyear, để đi thử xem sao!
Kumho Solus KL21 đi bác, chỉ có 1tr7 hà, mấy bác review nhiều rồi
2 tuần nay thay mới cặp Kumho, theo nhận xét thì Kumho có êm hơn GY , đánh giá thì Kumho 10, thì GY 8.5 điểm. Tuy nhiên, khi vào cua với tốc độ cao, thì xe hơi nghiêng hơn khi còn chạy GY , có lẽ do cao su Kumho mềm hơn. Giờ đôi khi lại nhớ cảm giác chắc chắn của GY.
Kumho hiện tại có lợi thế hơn GY ở giá. Kumho giá 1..7tr/vỏ, còn GY là 2..5tr
Kumho đi êm hơn GY, chấm điể Kumho 10 thì GY là 8..5
Nhược điểm Kumho chính vì mềm êm hơn GY, nên khi vào góc cua xe hơi nghiêng ở tốc độ > 60km//h.
Hiện tai, ngon vừa vừa mà bổ, rẻ thì Kumho là lựa chọn đúng
Kumho hiện tại có lợi thế hơn GY ở giá. Kumho giá 1..7tr/vỏ, còn GY là 2..5tr
Kumho đi êm hơn GY, chấm điể Kumho 10 thì GY là 8..5
Nhược điểm Kumho chính vì mềm êm hơn GY, nên khi vào góc cua xe hơi nghiêng ở tốc độ > 60km//h.
Hiện tai, ngon vừa vừa mà bổ, rẻ thì Kumho là lựa chọn đúng
xe em thỉnh thoảng đi đường rừng, xài kh chắc ăn đinh liên tục2 tuần nay thay mới cặp Kumho, theo nhận xét thì Kumho có êm hơn GY , đánh giá thì Kumho 10, thì GY 8.5 điểm. Tuy nhiên, khi vào cua với tốc độ cao, thì xe hơi nghiêng hơn khi còn chạy GY , có lẽ do cao su Kumho mềm hơn. Giờ đôi khi lại nhớ cảm giác chắc chắn của GY.
Kumho hiện tại có lợi thế hơn GY ở giá. Kumho giá 1..7tr/vỏ, còn GY là 2..5tr
Kumho đi êm hơn GY, chấm điể Kumho 10 thì GY là 8..5
Nhược điểm Kumho chính vì mềm êm hơn GY, nên khi vào góc cua xe hơi nghiêng ở tốc độ > 60km//h.
Hiện tai, ngon vừa vừa mà bổ, rẻ thì Kumho là lựa chọn đúng
Bảo hành chứ sao nữa bác.bữa em mới phải thay vỏ Goodyear chạy 50km bị phù
bác chay Kumho đến giờ thấy thế nào so với GY đợt trc ah? Em tính mua GY ah!2 tuần nay thay mới cặp Kumho, theo nhận xét thì Kumho có êm hơn GY , đánh giá thì Kumho 10, thì GY 8.5 điểm. Tuy nhiên, khi vào cua với tốc độ cao, thì xe hơi nghiêng hơn khi còn chạy GY , có lẽ do cao su Kumho mềm hơn. Giờ đôi khi lại nhớ cảm giác chắc chắn của GY.
Kumho hiện tại có lợi thế hơn GY ở giá. Kumho giá 1..7tr/vỏ, còn GY là 2..5tr
Kumho đi êm hơn GY, chấm điể Kumho 10 thì GY là 8..5
Nhược điểm Kumho chính vì mềm êm hơn GY, nên khi vào góc cua xe hơi nghiêng ở tốc độ > 60km//h.
Hiện tai, ngon vừa vừa mà bổ, rẻ thì Kumho là lựa chọn đúng
em tưởng tầm 2t-2t1 chứ 2t4 thì mua dunlop 2t6 đi ngon hơn
Em cũng đang sử dụng Dunlop được hơn 20k rồi, ngoài cái ồn ra thực sự Dunlop quá ổn, ko chê vào đâu được.
Vâng cảm ơn bác đã review. Em đang chạy Maxis, giờ đến hạn đổi rồi.Nolided: thông thường chạy phổ biến như VN là tốc đọ 100km/h, không đi đường rừng nhiều thì nên dùng Kumho vì rẻ, êm hơn GY chút xíu, chạy cũng chuẩn. GY hơn khi chạy tốc độ cao thường xuyên thì an toàn
Bảo hành chứ sao nữa bác.
Bảo hành GY củ chuối lắm, ví như đã vá lốp (khác chỗ nứt) bất kỳ đều không được bảo hành.