bác adco chơi ác quá, bác nói đừng rời màn hình làm em ngồi canh tối qua đến giờ luôn, qua bài test của bác chắc có nhiều bác phải lòng với em Mong to này lắm đây.
Rồi rồi có em đây, từ từ cho em thở cái đã . Còn tới mấy con heo trong chuồng phải cho nó ăn mấy bác ơi ... để coi hôm qua kể tới đâu rồi ta ...
À à bây giờ tới khúc quan trọng , rất hấp dẫn , đẹp từng cm đây và bỗng dưng muốn mua ngay
....
Nhận tay lái từ bác XD , xịch ghế chỉnh điện cho vừa tầm cái short leg của em so với cái long leg của XD . Rất bài bản ,em đạp phanh , nhả thắng tay (vài tiếng lách cách nghe rất đã chứ khg quê quê như của em E'rest) , bấm lẫy cần số kéo qua hẵn số 3của chế độ S . Em muốn cưỡng bức cái động cơ cho nó lên cho nó lên 6500v/p . Ở đó máy sẽ đạt CS max 164 mã lực , xấp xĩ với máy của cam 2.4G chứ chẳng chơi (165Hp) , chân ga khá bén , khg có hiện tượng trễ ga 1 xíu như con xe của em . Em vẫn còn đủ thời gian để nói với XD , anh đang đạp lút sàn đó em ơi . Tiếng po^ cố tình dội vào khoang xe nghe quá phê , đậm chất thể thao và xe vút nhanh như cuốn theo chiều gió ...
Ở đây hơi khó xử cho em 1 chút , là vì đã quen với con 3.5 với những cú lút sàn CS max lên >270hp nên thực sự là ở Mon này khg gây cho em những ấn tượng mạnh về những cú depart dính lưng ghế , nhưng em tin là những bác đang chạy gầm cao hay chuyển từ CiV sang sẽ khó quên cái cảm giác này ...
....
PMH rộng vậy nhưng 1 đạp cũng đã đến ngã 4 phải giảm tốc , thôi chịu khó quành lại làm phát thứ 2 vậy . Kì này thì bình tĩnh hơn để quan sát . Với những cú ép ga , từ >60km/h trở lên , tiếng gầm của po^ đã nghe rất tròn trịa và khá rõ , nó làm cho em có cảm giác mình đang ngồi trên 1 con coupe hơn là 1 mẫu xe thông dụng 4 cửa . Nó làm hưng phấn cho các tay lái đam mê tốc độ . Thực sự là với con xe của em , phải >100km/h mới nghe rõ được tiếng rít này . Tuy nhiên các bà khi đọc những dòng này chớ có vội lo khi ông chồng cứ nằng nặc đòi rinh con này về . Nếu tăng ga từ tốn và nhẹ nhàng , xe vẫn cho 1 nội thất rất yên tỉnh , em thấy khg khác biệt so với cam .
Ở đây em cũng xin mở rộng vấn đề 1 chút về quan điểm cách âm của xe . Tất cả đều là tương đối , chất lượng đường xá ở VN và rất nhiều yếu tố khác không thể đòi hỏi 1 chiếc xe phải có 1 sự cách âm hoàn hảo như ở phòng thu studio Jet . Tiếng vọng từ gầm xe do mặt đường xấu là điều khó tránh khỏi , miễn sao nó khg đủ lớn để gây khó chịu và quan trọng nhất là nội thất khg bị ù . Kinh nghiệm đơn giản nhất của em là hãy ngồi trong xe khi chạy và lắng nghe tiếng còi của chính xe mình để nhận biết mức độ cách âm .
Ngồi chiếc xe này , làm em nhớ tới con Mazda6 AT 2.3L , cũng với 1 cách thiết kế rất sport . Có lẽ nó là đối thủ đúng nghĩa nhất của Mon09-10 . Tiếc là mẫu này khg còn ráp ở VN nữa . Tay lái của Mon nhờ trợ lực bằng cảm ứng điện nên xoay trở trong TP khá nhẹ nhàng so với M6 vốn bị chê tay lái khá nặng . Với những pha " giành đường" trong TP của bác XD , từ ghế sau em vẫn có cảm nhận Mon lướt đi nhẹ nhàng hơn
...
Nói chung về vận hành của Fo vậy là xứng với tầm tiền này
. Bác XD cho biết thực ra con Mondeo09-10 này ngồi khg sướng bằng chiếc cũ 2.5 máy V6 . Nhưng như em đã nói , thị phần của con 09 này nhằm vào sức trẻ là chính , thích cảm giác mạnh .
...
Cứ tạm vậy đã , sau này có nhớ gì thêm thì em bsung sau
À à bây giờ tới khúc quan trọng , rất hấp dẫn , đẹp từng cm đây và bỗng dưng muốn mua ngay
....
Nhận tay lái từ bác XD , xịch ghế chỉnh điện cho vừa tầm cái short leg của em so với cái long leg của XD . Rất bài bản ,em đạp phanh , nhả thắng tay (vài tiếng lách cách nghe rất đã chứ khg quê quê như của em E'rest) , bấm lẫy cần số kéo qua hẵn số 3của chế độ S . Em muốn cưỡng bức cái động cơ cho nó lên cho nó lên 6500v/p . Ở đó máy sẽ đạt CS max 164 mã lực , xấp xĩ với máy của cam 2.4G chứ chẳng chơi (165Hp) , chân ga khá bén , khg có hiện tượng trễ ga 1 xíu như con xe của em . Em vẫn còn đủ thời gian để nói với XD , anh đang đạp lút sàn đó em ơi . Tiếng po^ cố tình dội vào khoang xe nghe quá phê , đậm chất thể thao và xe vút nhanh như cuốn theo chiều gió ...
Ở đây hơi khó xử cho em 1 chút , là vì đã quen với con 3.5 với những cú lút sàn CS max lên >270hp nên thực sự là ở Mon này khg gây cho em những ấn tượng mạnh về những cú depart dính lưng ghế , nhưng em tin là những bác đang chạy gầm cao hay chuyển từ CiV sang sẽ khó quên cái cảm giác này ...
....
PMH rộng vậy nhưng 1 đạp cũng đã đến ngã 4 phải giảm tốc , thôi chịu khó quành lại làm phát thứ 2 vậy . Kì này thì bình tĩnh hơn để quan sát . Với những cú ép ga , từ >60km/h trở lên , tiếng gầm của po^ đã nghe rất tròn trịa và khá rõ , nó làm cho em có cảm giác mình đang ngồi trên 1 con coupe hơn là 1 mẫu xe thông dụng 4 cửa . Nó làm hưng phấn cho các tay lái đam mê tốc độ . Thực sự là với con xe của em , phải >100km/h mới nghe rõ được tiếng rít này . Tuy nhiên các bà khi đọc những dòng này chớ có vội lo khi ông chồng cứ nằng nặc đòi rinh con này về . Nếu tăng ga từ tốn và nhẹ nhàng , xe vẫn cho 1 nội thất rất yên tỉnh , em thấy khg khác biệt so với cam .
Ở đây em cũng xin mở rộng vấn đề 1 chút về quan điểm cách âm của xe . Tất cả đều là tương đối , chất lượng đường xá ở VN và rất nhiều yếu tố khác không thể đòi hỏi 1 chiếc xe phải có 1 sự cách âm hoàn hảo như ở phòng thu studio Jet . Tiếng vọng từ gầm xe do mặt đường xấu là điều khó tránh khỏi , miễn sao nó khg đủ lớn để gây khó chịu và quan trọng nhất là nội thất khg bị ù . Kinh nghiệm đơn giản nhất của em là hãy ngồi trong xe khi chạy và lắng nghe tiếng còi của chính xe mình để nhận biết mức độ cách âm .
Ngồi chiếc xe này , làm em nhớ tới con Mazda6 AT 2.3L , cũng với 1 cách thiết kế rất sport . Có lẽ nó là đối thủ đúng nghĩa nhất của Mon09-10 . Tiếc là mẫu này khg còn ráp ở VN nữa . Tay lái của Mon nhờ trợ lực bằng cảm ứng điện nên xoay trở trong TP khá nhẹ nhàng so với M6 vốn bị chê tay lái khá nặng . Với những pha " giành đường" trong TP của bác XD , từ ghế sau em vẫn có cảm nhận Mon lướt đi nhẹ nhàng hơn
...
Nói chung về vận hành của Fo vậy là xứng với tầm tiền này
...
Cứ tạm vậy đã , sau này có nhớ gì thêm thì em bsung sau
Bác PR cho FM quá xúc xích, dân ko thích Ford đọc thấy còn thấy ghiền, mấy chú Ford còn hổng bít trải thảm mới bác làm Marketing nữaadco nói:Rồi rồi có em đây, từ từ cho em thở cái đã . Còn tới mấy con heo trong chuồng phải cho nó ăn mấy bác ơi ... để coi hôm qua kể tới đâu rồi ta ...
À à bây giờ tới khúc quan trọng , rất hấp dẫn , đẹp từng cm đây và bỗng dưng muốn mua ngay
....
Nhận tay lái từ bác XD , xịch ghế chỉnh điện cho vừa tầm cái short leg của em so với cái long leg của XD . Rất bài bản ,em đạp phanh , nhả thắng tay (vài tiếng lách cách nghe rất đã chứ khg quê quê như của em E'rest) , bấm lẫy cần số kéo qua hẵn số 3của chế độ S . Em muốn cưỡng bức cái động cơ cho nó lên cho nó lên 6500v/p . Ở đó máy sẽ đạt CS max 164 mã lực , xấp xĩ với máy của cam 2.4G chứ chẳng chơi (165Hp) , chân ga khá bén , khg có hiện tượng trễ ga 1 xíu như con xe của em . Em vẫn còn đủ thời gian để nói với XD , anh đang đạp lút sàn đó em ơi . Tiếng po^ cố tình dội vào khoang xe nghe quá phê , đậm chất thể thao và xe vút nhanh như cuốn theo chiều gió ...
Ở đây hơi khó xử cho em 1 chút , là vì đã quen với con 3.5 với những cú lút sàn CS max lên >270hp nên thực sự là ở Mon này khg gây cho em những ấn tượng mạnh về những cú depart dính lưng ghế , nhưng em tin là những bác đang chạy gầm cao hay chuyển từ CiV sang sẽ khó quên cái cảm giác này ...
....
PMH rộng vậy nhưng 1 đạp cũng đã đến ngã 4 phải giảm tốc , thôi chịu khó quành lại làm phát thứ 2 vậy . Kì này thì bình tĩnh hơn để quan sát . Với những cú ép ga , từ >60km/h trở lên , tiếng gầm của po^ đã nghe rất tròn trịa và khá rõ , nó làm cho em có cảm giác mình đang ngồi trên 1 con coupe hơn là 1 mẫu xe thông dụng 4 cửa . Nó làm hưng phấn cho các tay lái đam mê tốc độ . Thực sự là với con xe của em , phải >100km/h mới nghe rõ được tiếng rít này . Tuy nhiên các bà khi đọc những dòng này chớ có vội lo khi ông chồng cứ nằng nặc đòi rinh con này về . Nếu tăng ga từ tốn và nhẹ nhàng , xe vẫn cho 1 nội thất rất yên tỉnh , em thấy khg khác biệt so với cam .
Ở đây em cũng xin mở rộng vấn đề 1 chút về quan điểm cách âm của xe . Tất cả đều là tương đối , chất lượng đường xá ở VN và rất nhiều yếu tố khác không thể đòi hỏi 1 chiếc xe phải có 1 sự cách âm hoàn hảo như ở phòng thu studio Jet . Tiếng vọng từ gầm xe do mặt đường xấu là điều khó tránh khỏi , miễn sao nó khg đủ lớn để gây khó chịu và quan trọng nhất là nội thất khg bị ù . Kinh nghiệm đơn giản nhất của em là hãy ngồi trong xe khi chạy và lắng nghe tiếng còi của chính xe mình để nhận biết mức độ cách âm .
Ngồi chiếc xe này , làm em nhớ tới con Mazda6 AT 2.3L , cũng với 1 cách thiết kế rất sport . Có lẽ nó là đối thủ đúng nghĩa nhất của Mon09-10 . Tiếc là mẫu này khg còn ráp ở VN nữa . Tay lái của Mon nhờ trợ lực bằng cảm ứng điện nên xoay trở trong TP khá nhẹ nhàng so với M6 vốn bị chê tay lái khá nặng . Với những pha " giành đường" trong TP của bác XD , từ ghế sau em vẫn có cảm nhận Mon lướt đi nhẹ nhàng hơn
...
Nói chung về vận hành của Fo vậy là xứng với tầm tiền này. Bác XD cho biết thực ra con Mondeo09-10 này ngồi khg sướng bằng chiếc cũ 2.5 máy V6 . Nhưng như em đã nói , thị phần của con 09 này nhằm vào sức trẻ là chính , thích cảm giác mạnh .
...
Cứ tạm vậy đã , sau này có nhớ gì thêm thì em bsung sau
Cảm ơn bác tuanle, hóa ra cũng không có gì đặc biệt, chẳng qua là lấy những gờ thẳng và hình thang làm chủ đạo.tuanle nói:
Cá nhân em mỗi khi nhìn cái mặt trước của con Ford Focus
Thì lại liên tưởng đến thằng em dưới đây. Vì nhìn cái mõm của nó đầy tính "Kinetic design".
Các bác xem tạm 2 hình trên đây (em lượm trên mạng và mượn của bác quangoto) . Chổ mũi tên đỏ nhé .
Với kiểu thiết kế mới của Fo ,tole bọc nóc xe được hàn liền vào phần thân xe . Trong khi các cách xử lý truyền thống hiện nay là phải có nếp gấp như con Acc hình ở trên . Sau đó người ta mới ịn 1 joint cao su vào để chống dột .
Để làm được chuyện cách tân này , Fo đã phải chi 3 triệu Obama cho dây chuyền mới ở Hải Dương phục vụ cho việc lắp Mon , mua con robot hàn hiện đại bật nhất của tập đoàn KUKA (Đức) . Được biết đến nay , chuyền này khg thua chuyền ở Bắc Mỹ và Châu Âu .
Với con robot này , Mon được hàn theo công nghệ Plasmatron Braze. Giúp vệt hàn liên tục khg có khe hở , tạo thành 1 mặt phẳng liên tục như các bác nhìn thấy ở hình minh hoạ . Chuyện này cũng giúp cho xe khg bị rĩ nước và hạn chế độ ồn của gió.
Với công nghệ xe hơi , đôi khi 1 chi tiết rất nhỏ , thậm chí người SD còn khg để ý tới , nhưng đối với các nhà chế tạo là cả 1 quá trình thay đổi lớn trong dây chuyền .
Hự hự. Bác Adco làm thế này thì chết Móa em roài. Đang rập rình định pụng ngó ngàng em nó. Bác giết em đi còn hơn
.
Dù sao thì trình PR của bác cũng ở một đẳng cấp...khá khá đó ợ.
Dù sao thì trình PR của bác cũng ở một đẳng cấp...khá khá đó ợ.