Tóm lại là ko mang thói quen rừng rú khi chạy MT sang chại AT, tưởng dễ nhưng rất nguy hiểm đóa!He... Em đây bác...
Thú thật ngay ngày đầu tiên chạy xe AT em cũng bị nhầm chân ga đến 3 lần... haizzz... Cũng may là chị bị nhầm một chút em chuyển ngay về chân thắng nên cũng chưa bị sao (em đi xe Mitsubishi Pajero Sport 3.0), về nghiệm lại do chính mình chủ quan những lúc đó nên bị nhầm. Sau đó, cũng bị nhầm 2 lần nữa... Haizzz
Nói chung là bị nhầm khi đi AT ban đầu là chuyện bình thường (ông bạn em bảu thế) nhưng quan trọng là mình đừng chủ quan quá thì chắc không đến nỗi, và quan trọng đừng cuống quá thì chắc không gây ra hậu quả lớn. Nhưng nói gì thì nói chính bản thân người lái xe AT cứ tuân thủ đúng và ĐỪNG CHỦ QUAN thì chắc không có vấn đề gì lớn cả...
Nói vậy thôi chứ em chả dám nói hay nói dở đâu bác... Con người chứ có phải cái máy đâu mà đảm bảo an toàn 100% được, nhất là trong tình hình giao thông hiện tại ở Việt Nam. Thôi thì cái này hên xui thôi, chả dám nói trước điều gì...Tóm lại là ko mang thói quen rừng rú khi chạy MT sang chại AT, tưởng dễ nhưng rất nguy hiểm đóa!
Theo em biết thì khi lái MT mà chuyển qua AT không có ai hướng dẫn thì các bác thường sử dụng cả 2 chân, cái này em kiểm chứng ở em, bạn em và ... Mà đã sử dụng 2 chân là chắc chắn xảy ra nhầm chân ga.
Bác chủ & bác @thuytram_dep dùng mấy chân ?
Bác chủ & bác @thuytram_dep dùng mấy chân ?
Ờ....nhưng em khinh cha Đâm guốc!Nói vậy thôi chứ em chả dám nói hay nói dở đâu bác... Con người chứ có phải cái máy đâu mà đảm bảo an toàn 100% được, nhất là trong tình hình giao thông hiện tại ở Việt Nam. Thôi thì cái này hên xui thôi, chả dám nói trước điều gì...
AT-1.Đúng là nhiều khi không thể kiểm soát được sơ xuất của chính mình. Tôi cũng có thói quen chân phải hoặc là để chân ga, hoặc là để chân thắng. Thế mà hôm kia dẫn vk2 ra ngõ, đạp côn và phanh nhường cho xe trên đường chính đang lưu thông đông. Quái xe vẫn trôi ra không dừng lại, động cơ thì gào ầm lên mới giật mình là đang đạp chân ga chứ không phải chân phanh. May mà đạp chân côn nên xe không đi nhanh được, AT thì có lẽ chả nói được điều gì...
Nhiều khi có những sơ xuất không ngờ, dù cho nắm vững vận hành nhưng con người ai cũng có sơ xuất, chỉ là những sơ xuất ấy chưa gây thảm hoạ mà thôi.
3 chân bác....Theo em biết thì khi lái MT mà chuyển qua AT không có ai hướng dẫn thì các bác thường sử dụng cả 2 chân, cái này em kiểm chứng ở em, bạn em và ... Mà đã sử dụng 2 chân là chắc chắn xảy ra nhầm chân ga.
Bác chủ & bác @thuytram_dep dùng mấy chân ?
AT-1He... Em đây bác...
Thú thật ngay ngày đầu tiên chạy xe AT em cũng bị nhầm chân ga đến 3 lần... haizzz... Cũng may là chị bị nhầm một chút em chuyển ngay về chân thắng nên cũng chưa bị sao (em đi xe Mitsubishi Pajero Sport 3.0), về nghiệm lại do chính mình chủ quan những lúc đó nên bị nhầm. Sau đó, cũng bị nhầm 2 lần nữa... Haizzz
Nói chung là bị nhầm khi đi AT ban đầu là chuyện bình thường (ông bạn em bảu thế) nhưng quan trọng là mình đừng chủ quan quá thì chắc không đến nỗi, và quan trọng đừng cuống quá thì chắc không gây ra hậu quả lớn. Nhưng nói gì thì nói chính bản thân người lái xe AT cứ tuân thủ đúng và ĐỪNG CHỦ QUAN thì chắc không có vấn đề gì lớn cả...
AT-1.MT còn nghe kêu gào, AT không có cơ hội !
MT+1MT còn nghe kêu gào, AT không có cơ hội !
Dự là thớt sẽ lên 10 trang trong vài nốt nhạc khi có bác chuồng - gà. Em nghe danh bác đã lâu