Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vậy bg em phải làm sao hả anh?hay là đem xe đi sg hả anh?em hoang mang quáà, thì ra là hôm qua alo.
Dúi máy cho ông chú gì nghe, hỏi chuyện vài thứ mà anh cũng không hiểu hỏi gì . Nên chả buồn nói nữa, chỉ ậm ừ cho qua chuyện thôi.
Thước xăng thì trong bình xăng có 2 thước đo xăng :. 1 cái đi chung bơm (bên phụ), 1 cái thước bên phần hồi xăng dư ( bên tài)
Trên đồng hồ thấy còn báo 562 km ở trạng thái đầy bình, chứng tỏ phần đo xăng không hỏng, chỉ hỏng phần hiển thị bằng kim. Mắc mớ gì tháo bình xăng ra chi, nghe nói còn vệ sinh gì trong đấy. Có khi lại làm đổ bệnh thêm.
_ Phía sau đồng hồ chỉ xăng chả có điện trở gì để sửa đâu, chỉ có các động cơ bước thôi. ( step motor)
_ Phần xăng cộ, thước đo đồng hồ ... dùng máy test không ra.
Hôm qua nghe ai đó hỏi trong dt thấy bảo vệ sinh mạch này, vệ sinh mạch kia. Hỏi mua này, hỏi mua kia ... đảm bảo mua đống đó về cũng chỉ tổ tốn tiền. Vì thấy toàn hỏi những thứ ...không liên quan BIM.
ps: cái này chỉ là cảm nhận chủ quan, có thể mình cảm nhận sai. Nếu em cứ để xe cho người hôm qua sửa. Thì càng sửa càng đổ bệnh, vì thấy họ không hiểu về bim cho lắm.
Ở chỗ garage của anh có mấy test đó không anh?hay là phải đem vào hãng mới dc vậy anh,em cảm ơn các anh nhiều.Kiểm tra lại lọc xăng & bơm xăng có mấy cái phao nổi + cắm máy test chuyên dụng BMW mới tìm ra nguyên nhân chính xác!
Có bác ah!Bên em chuyên sửa chữa bảo dưỡng BMW mà,có gì bác gọi em nhé 0938792545.Ở chỗ garage của anh có mấy test đó không anh?hay là phải đem vào hãng mới dc vậy anh,em cảm ơn các anh nhiều.
Thay cai nay lau khong anh?Thay cái động cơ bước đó có mấy tiền đâu mà hoang với mang.
Cái đó khoảng 15$ thôi, nhưng anh nhận thay 1T vnđ,. ok thì chỉ cần tháo đồng hồ đóng gói kỷ, gửi thành bưởi xuống .
Còn muốn thay luôn cả đồng hồ thì 7T, chỉ cần đưa số VIN. Edit sẳn đồng hồ rồi gửi lên DL rồi thay thôi. Chứ để lệch số VIN nó phát sinh lổi ABS.