Haha, con Ỉn đi nhẹ nhàng luôn, cầu sau nó khác chổ đó!con này về đi rừng ngon nha các anh, em mới qua indo gặp một anh trên đường, em đẩy giúp, em áo đen đấy
Người xuống xe đi bộ nha, đi chùa là phải thế mới thành tâm!chưa tới 100 mã .mà lại CVT .kéo 7 người lên dốc chùa tuyền lâm dám tuộc mẹ nó cái dây đai cvt
Ngay sau chiếc ỉn là chiếc calya 1.2 cầu trước đó bác, em nghĩ do tay lái ( ít nhất là trường hợp này), xe mới mua nên chưa dám đạpHaha, con Ỉn đi nhẹ nhàng luôn, cầu sau nó khác chổ đó!
Thiếu chữ quá bạn... ý nói vượt quá lên mức 700 nhé... ghi vội650-680 mà lăn bánh dc thì nó lên Top luôn chứ ế gì?
Xpander lăn bánh tầm 630 đổ lại là vẫn top... veloz kiểu gì chả 700-750... giá đó nó đứng một mình luôn vì cơ bản nó vẫn là daihatsu xenia ở thị trường khácVeloz nó dự kiến 650 và 700 chưa giấy đó cụ, Avanza nó dự kiến 520 và 580 đó cụ, một mẫu nó vs Xpander, một mẫu nó vs Xpander Cross ...ko kèm lạc thì nó cũng vợt kha khá đấy, ko giỡn với nó dc đâu. Xpander và XL7 phải giảm sâu thêm nữa thì mới có cửa!
Xenia là Avanza dẫn động cầu sau.... Không biết mà chém linh tinhXpander lăn bánh tầm 630 đổ lại là vẫn top... veloz kiểu gì chả 700-750... giá đó nó đứng một mình luôn vì cơ bản nó vẫn là daihatsu xenia ở thị trường khác
Rộng rãi hơn cả bim x7 gls600 lx570 và chở nhiều đồ hơn kia morning chưa kể giá hạt dẻ nữa )))
Biết veloz với avanza cơ bản là giống nhau ko... có biết gốc nó là daihatsu ko....avanza với veloz mới đều bán ở vnam và đều cầu trước hết rồi nghe thánh...Xenia là Avanza dẫn động cầu sau.... Không biết mà chém linh tinh
Chỉnh sửa cuối: