Hôm trước xe em cũng bị như bác. Thằng em em nó mang đến garage của bạn nó kiểm tra, bạn nó gọi 1 bác KT nào đó của Ford, bác ấy phán là bị nghẹt ống gas máy lạnh, garage kêu người thông ống gas (máy lạnh chạy bình thường mà bảo là ngẹt), em lầm bầm chửi cái thằng điên (bác KT nào đấy) cả tuần. Lần sau (1 tuần sau) bị như thế, em mang đến BTF, bạn QX bảo là bị trục trặc phần bù gió, bảo mấy anh em tháo ra vệ sinh và từ đó hiện tượng trên đã hết.
Xe bán lâu rồi mà còn nhớ dai gớm nhể!Nghiaqng nói:Hôm trước xe em cũng bị như bác. Thằng em em nó mang đến garage của bạn nó kiểm tra, bạn nó gọi 1 bác KT nào đó của Ford, bác ấy phán là bị nghẹt ống gas máy lạnh, garage kêu người thông ống gas (máy lạnh chạy bình thường mà bảo là ngẹt), em lầm bầm chửi cái thằng điên (bác KT nào đấy) cả tuần. Lần sau (1 tuần sau) bị như thế, em mang đến BTF, bạn QX bảo là bị trục trặc phần bù gió, bảo mấy anh em tháo ra vệ sinh và từ đó hiện tượng trên đã hết.
kiểu này nguy hiểm quá ta...em tưởng khi tắt máy thì bộ phận trợ lái không hoạt động thôi chứ...lúc đó thì không nỗi nào vì khi đang chạy thì vẫn có thể bẻ lái được
Nếu nó lock luôn thì có cách nào xử lý trong tình huống này không các bác?
Nếu nó lock luôn thì có cách nào xử lý trong tình huống này không các bác?
Không đánh lái được là do không còn trợ lực nên thấy nặng.vpb nói:Em ko nghĩ là hãng nó thiết kế chết máy là lock vô lăng như bác nói, vì như vậy rất nguy hiểm, chỉ có thể bộ trợ lực điện mất tác dụng thôi. Còn lock cứng ngắc có thể do xe đã ngừng, tay lái quá nặng chăng? bác nên check lại cho an tâm.
Xe tắt máy do nhiều nguyên nhân: ga răng ti nhỏ, bù ga thấp, điện áp yếu do bình yếu. Ngại nhất là do yếu bịn có thể tắt máy và chết bất kì lúc nào.
Em vẫn đi Ford nhưng dạo này thích nghiên cứu UAZ nên ít tham gia chém gió.vantri_2010 nói:Lâu quá e mới thấy bác F1 tái xuất giang hồ
Cũng ít thấy bác xuất hiện?