Em không nghĩ thế bác ợ vì: CR-V dù gì thì củng chỉ là SUV thôi, có 5 chổ hà trong khi đó Grandis là MPV với 8 chổ ngồi rộng rải và tiện nghi cho hàng ghế thứ 2 và 3 thì CR-V làm sao mà so được, mổi em có thị phần khác nhau bác ui.Belar nói:Với giá này của CR-V chắc Grand D. khó có cơ hội tồn tại, các bác nhỉmanhcuong nói:CR-V là loại sắp xuất hiện do Honda VN lắp, em nghe đâu giá từ 45-47 K đó các bác ạ!
laze_a1 nói:Khác biệt cơ ban cua CUV và SUV đến từ khung gầm.
SUV dựa vào khung gầm cua bán tai
Còn CUV là cua sedan.
Sướng hơn hay ko còn phụ thuộc định nghĩa của từng người. Thích con nào thì múc con đó cho nhanh bác ạ
Khung gầm SUV -ESC: kết cấu dựa vào khung gầm bán tải + dàn nhún "cứng hơn" so với CR-V => thích hợp cho offroad ( tuy nhiên bạn của bác chọn loại một cầu thôi nên...không chiếm ưu thế hơn CR-V ở khoản này được).
Khung gầm CUV- CR-V: là của sedan + dàn nhún "mềm hơn" (do thiết kế để chạy trên mặt nhựa thôi chứ không để offroad) => đi trong thành phố "êm ái" (cảm giác lái "sedan" hơn )và ít dằn xóc hơn so với ESC.
Do đó nếu phần lớn thời gian sử dụng xe là trong phố thì CR-V sẽ cho cảm giác lái tốt hơn so với Esc.
Nhưng nếu phần lớn thời gian xe được dùng là ....ở vùng đường xá chưa được phủ mặt nhựa hoặc ...đường thứ cấp thì Esc chiếm ưu thế hơn CR-V tuy nhiên trong trường hợp này thì bác chủ thớt khuyên bạn bác nên chọn cấu hình 4x4 thì tốt hơn2x4.
bugi nói:laze_a1 nói:Khác biệt cơ ban cua CUV và SUV đến từ khung gầm.
SUV dựa vào khung gầm cua bán tai
Còn CUV là cua sedan.
Sướng hơn hay ko còn phụ thuộc định nghĩa của từng người. Thích con nào thì múc con đó cho nhanh bác ạ
Khung gầm SUV -ESC: kết cấu dựa vào khung gầm bán tải + dàn nhún "cứng hơn" so với CR-V => thích hợp cho offroad ( tuy nhiên bạn của bác chọn loại một cầu thôi nên...không chiếm ưu thế hơn CR-V ở khoản này được).
Khung gầm CUV- CR-V: là của sedan + dàn nhún "mềm hơn" (do thiết kế để chạy trên mặt nhựa thôi chứ không để offroad) => đi trong thành phố "êm ái" (cảm giác lái "sedan" hơn )và ít dằn xóc hơn so với ESC.
Do đó nếu phần lớn thời gian sử dụng xe là trong phố thì CR-V sẽ cho cảm giác lái tốt hơn so với Esc.
Nhưng nếu phần lớn thời gian xe được dùng là ....ở vùng đường xá chưa được phủ mặt nhựa hoặc ...đường thứ cấp thì Esc chiếm ưu thế hơn CR-V tuy nhiên trong trường hợp này thì bác chủ thớt khuyên bạn bác nên chọn cấu hình 4x4 thì tốt hơn2x4.
Giải thích của bác bugi là chuẩn xác và đầy đủ thông tin.
Thực tế thì ES bản 2x4 (1 cầu) chỉ giải quyết 1 chút về giá và mặc cảm ford hao xăng. Nếu đã chơi ES thì nên chọn 4x4 các bác ạ, vào đường xấu thấy khác biệt rõ
Đúng thế bác ạ, vì thế mạnh của Esc so với CR-V là "cái nút 4x4" (CR-V không có nút này xe cài và nhả cầu là ...tự động: bác không can thiệp được) => cho bác "chủ động" cài 4x4 "trước khi " vượt địa hình" + kết cấu của xe = đi đường phứt tạp, đường xấu : đi sướng, không quá lo bị xa lầy do xác xe khá nặng (1 Tấn7).laze_a1 nói:Thực tế thì ES bản 2x4 (1 cầu) chỉ giải quyết 1 chút về giá và mặc cảm ford hao xăng. Nếu đã chơi ES thì nên chọn 4x4 các bác ạ, vào đường xấu thấy khác biệt rõ