t
Thanks bac, em se thuChào bác,
Gặp bất cứ ai trong tình huống như vậy cũng bực, có thể kg còn kiềm chế được như bác.
Em chỉ dám khuyên bác:
1. Bác lên thẳng EA, nói cho gặp giám đốc hậu mãi chăm sóc khách hàng: là một chị người Việt và 1 gáim đốc tây. Em đảm bảo họ sẽ làm cho ra chuyện và bảo vệ quyền lợi bác.
2. Phê bình thẳng thắn sales nào bán xe cho bác lại có những hành vi kg thể chấp nhận được cũng như khi xe bác bị sự cố mà kg hướng dẫn giúp bác.
3. Xe bác còn bảo hành rất lâu, không việc gì phải lo cả, các mục bị hư hỏng bác đề nghị thẳng: KHÔNG SỬA MÀ PHẢI THAY THẾ.
Nếu cần bác pm em, em giúp bác trao đổi rõ hơn.