Chào mừng bác chủ đã bước vào đời ( bể khổ mà ), e đây chơi qua 3 đời BIm , hiện tại đang đi con X6 đã dc 5 năm rồi , mà e còn ko biết EA cái cửa đi vào ở đâu nữa ?
Đúng đó bác. Mình bỏ tiền tỷ ra mua xe mà rước bực vào mình thì phải làm cho ra ngô ra khoai. Bác cứ đề nghị gặp thẳng Giám đốc dịch vụ cho e, đừng có gặp mấy chú lính lác phía dưới vì chúng nó toàn bảo vệ nhau. Xe đang trong thời gian bảo hành nên bác cứ yêu cầu thay mới cho e (có điều phải đợi nhập hàng về nên chắc đợi hơi lâu). Nói chung k riêng gì xe Đức mà xe nào cũng có tỷ lệ bị lỗi, có điều gặp mấy xe sang nó khó sửa mà thêm dịch vụ bên Bim thì quá chán. Hy vọng bác chủ sớm giải quyết dứt điểm để còn vui XuânTinh hinh neu ko co gi khac thi mai em len cty khieu nai
Em đang tính múc 1 em f10 giống bác nhưng đời sâu hơn bác chút, nhưng nghe bác còm len vụ này, làm em mất đi cái sự sung sướng ... em thiết nghĩ mấy bác sales nên lên đây giải thích đi ạ, nhưng bình thường em lên đó gặp mấy bác cố vấn cũng được lắm mà.
Trong trường hợp này theo em Sales nên là người hỗ trợ cho khách hàng khi lần đầu sử dụng sercive BMW còn nhiều bỡ ngỡ
Chỉnh sửa cuối:
qui trình tốt nhất : - Lên khiếu nại, yêu cầu thay mới những lỗi liệt kê.
- Trong khi chờ thay hay nhập hàng, yêu cầu mượn xe khác đi.
- Đến khi xong hết, lên test kỹ , nhận xe , đổi lại xe mang về.
Nếu không làm căng, bảo đảm Bác chạy tới chạy lui tới lúc nản rồi thôi.
- Trong khi chờ thay hay nhập hàng, yêu cầu mượn xe khác đi.
- Đến khi xong hết, lên test kỹ , nhận xe , đổi lại xe mang về.
Nếu không làm căng, bảo đảm Bác chạy tới chạy lui tới lúc nản rồi thôi.
E ghét nhất mấy thằng nàylên đó gặp mấy bác cố vấn cũng được lắm mà.
Chu choa, e cũng Canh Thân như bác mà chưa dám với tới Bim. E cũng khoái xe Đức nhưng tư kinh nghiệm thực tế mấy chú Bim của cty nên e k dám mua. Lần nào có sự cố đưa vào EA nhẹ thì dăm chục, nặng thì cả trăm, đc cái chi phí cty chịu nên cũng đỡ. Có điều giao xe thì k tài xế nào nhận cả
Bác C hơn em đúng 1 con giáp :3
12 năm sau mà bằng bác bây giờ là em cưới vợ Đức ngay đấy, sướng mà cực chút cũng ok luôn
bac noi tuy khach hang la nguoi nhu the nao la sao nhi? minh ko hieu,Đọc bài của Bác em cũng có chút bức xúc, nhưng em xin chia sẻ với góc độ là một thành viên OS chứ không phải là một người sales:
- service: xe mới, tâm lý khách hàng, luôn mong muốn mọi thứ hoàn hảo, nên một khi phát sinh vấn đề khách hàng liền mong muốn được service xử lý, nếu không giải quyết ngay, luôn, triệt để sẽ dẫn đến trường hợp như của Bác. Còn đối với service của BMW chắc chắn Bác nào sử dụng BMW, dùng dịch vụ của hãng đều biết dịch vụ đặt hẹn trước để được giải quyết, nếu không có đặt trước thì phải hẹn lại (nhất là đối với lượng service những ngày cuối năm rất đông xe), nhưng rõ ràng trường hợp của Bác không thể nào đặt hẹn trước được. Theo em, trong trường hợp này Sales nên là người hỗ trợ khách hàng, cung cấp thông tin cần thiết về những vấn đề Bác đang gặp phải, gửi ngay thông tin đến ban quản lý phòng dịch vụ hậu mãi để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể chứ không phải chờ đặt hẹn trước để xử lý.
- sale: Đọc qua bài của Bác thì thấy các lần vào service Bác đều trực tiếp làm, không có một sự hỗ trợ nào từ sales, có thể là mối quan hệ của Bác và sale không tốt chăng? Điều này chỉ có Bác và sales biết rõ nhất!?
Em chỉ kể riêng câu chuyện của em, mặc dù không phải là người trực tiếp bán xe cho những khách hàng đã sở hữu xe trước đây, nhưng khi thấy khách hàng có sự cố liên quan đến dịch vụ trong khả năng có thể thì em vẫn hỗ trợ hết mình cho khách hàng đó - tất nhiên cũng tùy vào khách hàng là người như thế nào nữa.
Khach hang la khach hang, minh co trach nhiem phuc vu chu, toi da viber cho anh sale nhieu lan ma ko thay tra loi tra von gi, trong khi hang ngay van chat chit qua lai, thi toi phai tu lo, cai nay la loi cua sale. Neu trong qui trinh ban hang ko co ghi ro la nhiem vu cham soc khach hang sau khi ban la cua sale thi thoi
Duoc muon xe khac di nua ha bac, em ngay nao cung di,moi lan di service la moi lan phai nghi lam... neu duoc muon xe thi suong qua[/
di
di
qui trình tốt nhất : - Lên khiếu nại, yêu cầu thay mới những lỗi liệt kê.
- Trong khi chờ thay hay nhập hàng, yêu cầu mượn xe khác đi.
- Đến khi xong hết, lên test kỹ , nhận xe , đổi lại xe mang về.
Nếu không làm căng, bảo đảm Bác chạy tới chạy lui tới lúc nản rồi thôi.[/QUOTE
-----
Duoc muon xe khac di nua ha bac, em ngay nao cung di,moi lan di service la moi lan phai nghi lam... neu duoc muon xe thi suong qua
Bao cao luon voi cac bac , sau mot bai dang tren day thi da co tac dung
Hom qua 1 em ben bo phan cham soc khach hang, giong noi de thuong lam da goi dien thoai cho em, trinh bay du thu, lam em sieu long , sang nay dem xe qua de kiem tra sua chua luon... sau do co gi em se thong bao lai cac bac xem em do dep co nao... he he
Hom qua 1 em ben bo phan cham soc khach hang, giong noi de thuong lam da goi dien thoai cho em, trinh bay du thu, lam em sieu long , sang nay dem xe qua de kiem tra sua chua luon... sau do co gi em se thong bao lai cac bac xem em do dep co nao... he he