Hạng D
26/11/15
1.401
1.004
113
31
Đây là bài test mới, các hãng chưa có sự chuẩn bị nhé.
Ghê quá, lúc nó an toàn hơn tất cả xe Nhật lại ko ý kiến. Con Subaru thì là CUV nên có lợi thế. Còn đám Sedan còn lại mỗi VW ngang Sonata
bao nhiêu vụ xe nhật nát như tương, không nổ túi khí các kiểu mấy ông trên im như ... không nói 1 câu nào, bài đề cập đến xe hàn là vào ...? mà xe điện thì nhật có em nào lên hồn đâu, toyota mới ra xe điện đã rụng bánh mà không biết nguyên nhân, khuyên khách hàng không đi xe mới hay
 
  • Like
Reactions: Osin and volangchi
Hạng F
6/9/18
7.368
16.356
113
35
Bình thường thôi có gì lạ đâu, đa số xe hàn thân vỏ mềm oặt nên cho dù va chạm có túi khí thì tỷ lệ tử vong của người ngồi trên xe thuộc nhóm cao nhất, chia buồn cùng mấy thành xe hàn
View attachment 2782579
Chiếc Huyndai pickup thâyd cứng ngắt mà a
 
Hạng F
29/10/16
12.167
25.425
113
Pháp
Em nghĩ là thế giới phải xem lại vì Euro norm cực kỳ quá khó khăn, thôi đưa ra tiêu chuẩn China norm hay là VN norm cho dể thở ..:):):) phải không các bác
 
Hạng D
24/9/13
1.125
1.465
113
Lâu lâu ông thớt gài bài tăng comment giựt tít làm mấy ông cuồng Nhật sái cổ nhảy vào cắn xé xe Hàn dữ ha kakkaa.
Xe Hàn đè quá mà chịu gì nổi, cay cú quá mà kakaka
Trong bài này nói trắng ra là xe Nhật không có tư cách ngồi mâm vì có xe điện đâu mà được oánh dá, xe Nhật có mỗi con Toy BZX4 mà bị rớt bánh thì ai cho nhảy vô mâm.
Lo đi thu mua cho hết và nghiên cứu sản phẩm chục năm nữa cho ngon lành đi rồi sẽ được lên mâm oánh dá với người ta kakaka.
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc and Osin
Hạng D
24/9/13
1.125
1.465
113
Xe Hyundai và xe KIA ở Châu Âu và bắc Mỹ còn được 4 sao. Ra khỏi 2 nơi đó toàn 0 với 1*, lên được 3* đã khá lắm rồi.
TUCSON đời mới nhất, bản 6 túi khí mà được tới 3* :p, bản 2 túi khí 0* tròn.

View attachment 2782511

Thằng anh em của nó cũng vậy.

View attachment 2782517
Lấy mấy cái Latin Ncap vớ vẩn ra dẫn chứng tào lao, Latin Ncap là một trang không có uy tín đánh giá ngược ngạo. Nó chấm RAV4 là 5 sao trong khi RAV4 là chiếc kém ổn định còn thua cả con KIA.
Latin NCAP là trang tào lao hột vịt lộn ở đâu xứ Uruguay chút éc không có tên tuổi gì về xe hơi thì chất lượng bài đánh giá không đáng tin cậy mà ông thì suốt ngày bâu vào nó để dìm xe Hàn
Euro NCAP chứng nhận: Xe điện Trung Quốc an toàn hơn xe Hàn và không thua kém Tesla
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng D
25/9/14
2.764
2.949
113
33
Bình thường thôi có gì lạ đâu, đa số xe hàn thân vỏ mềm oặt nên cho dù va chạm có túi khí thì tỷ lệ tử vong của người ngồi trên xe thuộc nhóm cao nhất, chia buồn cùng mấy thành xe hàn
View attachment 2782579


Hyundai acccent và KIA Rio là 2 chiếc xe gây tử vong cao nhất nước Mỹ.
 
Hạng D
25/9/14
2.764
2.949
113
33
Lấy mấy cái Latin Ncap vớ vẩn ra dẫn chứng tào lao, Latin Ncap là một trang không có uy tín đánh giá ngược ngạo. Nó chấm RAV4 là 5 sao trong khi RAV4 là chiếc kém ổn định còn thua cả con KIA.
Latin NCAP là trang tào lao hột vịt lộn ở đâu xứ Uruguay chút éc không có tên tuổi gì về xe hơi thì chất lượng bài đánh giá không đáng tin cậy mà ông thì suốt ngày bâu vào nó để dìm xe Hàn
View attachment 2782865


Bớt múa và cố gắng đọc hiểu chính các vấn đề về xe đi cụ.
Và 1 vấn đề nữa là tất cả các tổ chức Ncap đều do Globol Ncap quản lý, cái này cụ biết rõ mà cụ múa suốt mấy năm (này người ta gọi là sạo đó cụ).