Hạng D
26/11/15
1.401
1.004
113
31
Lấy mấy cái Latin Ncap vớ vẩn ra dẫn chứng tào lao, Latin Ncap là một trang không có uy tín đánh giá ngược ngạo. Nó chấm RAV4 là 5 sao trong khi RAV4 là chiếc kém ổn định còn thua cả con KIA.
Latin NCAP là trang tào lao hột vịt lộn ở đâu xứ Uruguay chút éc không có tên tuổi gì về xe hơi thì chất lượng bài đánh giá không đáng tin cậy mà ông thì suốt ngày bâu vào nó để dìm xe Hàn
View attachment 2782865
Xe tiêu chuẩn quốc tế mà đánh lái hất cả đít thì sợ rồi, thử fortuner chắc lật quá.
 
Tập Lái
25/9/19
47
53
18
36
Ko bàn tới xe thị trường khác, riêng ở VN thì quan điểm mình đánh giá hiện giờ xe Nhật xếp sau xe Hàn về options, độ an toàn, mẫu mã, tôn xe Nhật còn mỏng hơn Hàn... Xe Nhật chỉ hơn xe Hàn được cái cục máy ém lại giới hạn công suất để cho bền hơn các hãng khác nên bù lại công suất lúc nào cũng yếu hơn, hơn 1 cái nữa là bán lại đỡ mất giá do định kiến của dân VN thôi. Sau này xe Tung của chất lượng cao giá rẻ hơn nhảy vô nữa thì...Nếu cứ bảo thủ thực dụng để ăn cho dày thì sớm muộn cũng chết yểu, bị đào thải thôi...cứ thấy gương mấy hãng đtdđ Nhật là biết...
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng D
29/3/16
2.081
2.786
113
47
NCAP có hạng mục test xe đang cắm sạc tự cháy ko nhỉ?
Chứ xe đạp, xe máy điện TQ kể cả ĐTDĐ là có nhiều vụ rồi.
Cắm sạc nổ, dây điện chập, máy xì nhớt, khung rỉ sét, máy tính chập chờn malfunction,… chắc chắn không có test, mà lại toàn thứ nổi tiếng của xe Hán nô. Nãy mới đi sau 1 con Zotye Z8 gì đấy mà logo Maserati, đúng chuẩn văn hoá fan xe khựa
 
Hạng B2
31/10/19
136
162
43
41
Xe Hàn mà được xếp hạng cao, thì các thánh tung hô, xếp hạng thấp thì các thánh kêu không tin kết quả, bọn tàu nó có thèm đi xe Hàn mấy đâu, vì bọn nó biết xe của chúng nó tốt hơn xe Hàn.
Với triết lý như ông vậy bọn Mỹ mua Huyndai nhiều hơn Honda vì nó biết biết xe Hàn ngon hơn à, vớ vẩn

Nguồn: https://www.goodcarbadcar.net/2022-us-vehicle-sales-figures-by-brand/
Thêm vài fact cho ông, top doanh số năm 2021 một số nước
1. Thị trường Ấn xe Suzuki số 1, Hyundai, Tata
2. Thị trường Hàn: xe Hàn số 1
3. Thị trường Nhật: xe Nhật số 1
4. China: Volkswagen, Toyota, Honda
5. Mỹ: Toyota, Ford, Chevy
6. Đức: Volkswagen, Mercedes
7. Úc: Toyota, Mazda, Hyundai
8. Hà Lan: VW, Kia, Toyota
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
28/3/20
154
174
43
33
Lừa được ối thằng đọc tiêu đề mà.
Giờ xe Tàu PR bẩn mạnh thật.

Với triết lý như ông vậy bọn Mỹ mua Huyndai nhiều hơn Honda vì nó biết biết xe Hàn ngon hơn à, vớ vẩn

Nguồn: https://www.goodcarbadcar.net/2022-us-vehicle-sales-figures-by-brand/
Thêm vài fact cho ông, top doanh số năm 2021 một số nước
1. Thị trường Ấn xe Suzuki số 1, Hyundai, Tata
2. Thị trường Hàn: xe Hàn số 1
3. Thị trường Nhật: xe Nhật số 1
4. China: Volkswagen, Toyota, Honda
5. Mỹ: Toyota, Ford, Chevy
6. Đức: Volkswagen, Mercedes
7. Úc: Toyota, Mazda, Hyundai
8. Hà Lan: VW, Kia, Toyota
Honda không bán xe tải nhé
 
Hạng F
29/10/16
12.167
25.423
113
Pháp

2 bài báo đều ra liên tiếp có thứ tự, theo em nghĩ là TQ sắp dùng chiến thuật trướng vốn để bước đầu hất chân các xe giá rẽ và từ từ đến trung...:(:(:(:( Còn xe cao thì có lẽ TQ không đụng đến, vì đụng đến nhà giàu thì họ mua xe Đức / Âu không ai chọn xe TQ cả ... Em dự tính là 2 năm đầu chiếm lĩnh tên tuổi, còn 5 năm sau là sạch bóng các xe dưới 1 tỷ luôn ....

Binh dza tôn tẩn đua ngựa được lập lại ...xe hạn trung bán giá hạn rẽ, xe hạng cao bán giá hạng trung .... ôi cha ...Hy vọng em đoán sai