Chủ đề tương tự
Re:Everest 2007 ra khói nhiều quá
đơn giản thôi, xe bạn cũ rồi, giữa xylanh và piston có khe hở lớn dầu ko dc đốt cháy hoàn toàn nên za đó,đi bảo trì máy lại thay séc măng.piston lại là ok
đơn giản thôi, xe bạn cũ rồi, giữa xylanh và piston có khe hở lớn dầu ko dc đốt cháy hoàn toàn nên za đó,đi bảo trì máy lại thay séc măng.piston lại là ok
Re:Everest 2007 ra khói nhiều quá
Cám ơn tuyencityford.
có bạn trên diẽn đàn hướng dẫn thử xe bằng cách là : cho xe chạy ở vận tốc 80km/h , đồng hồ tua máy ở mức 2000 rồi, thay lọc dầu, thay nhớt máy và cũng thay luôn lọc gió, nhưng mình vẫn không hiểu sao??? các bạn giúp mình với. Thanks all
Cám ơn tuyencityford.
có bạn trên diẽn đàn hướng dẫn thử xe bằng cách là : cho xe chạy ở vận tốc 80km/h , đồng hồ tua máy ở mức 2000 rồi, thay lọc dầu, thay nhớt máy và cũng thay luôn lọc gió, nhưng mình vẫn không hiểu sao??? các bạn giúp mình với. Thanks all
Re:Everest 2007 ra khói nhiều quá
Bác cho em hỏi xe FE 2010 sao cũng bị như vậy. bác chỉ giáotuyencityford nói:đơn giản thôi, xe bạn cũ rồi, giữa xylanh và piston có khe hở lớn dầu ko dc đốt cháy hoàn toàn nên za đó,đi bảo trì máy lại thay séc măng.piston lại là ok
Re:Everest 2007 ra khói nhiều quá
Bẩm sinh máy dầu là phải có khói.. nhưng khói nhìu do sau đây.
Ép ga thì phải ra khói vì là máy dầu..
Xe đi chậm chạy ga nhỏ lâu ngày các bác đạp mạnh ga cũng có khói.
Muốn ko ra khói thì vào cua, tăng tốc... thì về số phù hợp sẽ ko có khói
Máy dầu là có khói khi ép ga... nhưng khói màu gì mới quan trọng..??
Khói màu đen xì... hay xám hay xám nâu...nữa.
nói chung còn nhìu thứ liên quan tới khói lắm..!!
Em đi FE 3năm em có đôi lời thế này.Thông nói:Bác cho em hỏi xe FE 2010 sao cũng bị như vậy. bác chỉ giáotuyencityford nói:đơn giản thôi, xe bạn cũ rồi, giữa xylanh và piston có khe hở lớn dầu ko dc đốt cháy hoàn toàn nên za đó,đi bảo trì máy lại thay séc măng.piston lại là ok
Bẩm sinh máy dầu là phải có khói.. nhưng khói nhìu do sau đây.
Ép ga thì phải ra khói vì là máy dầu..
Xe đi chậm chạy ga nhỏ lâu ngày các bác đạp mạnh ga cũng có khói.
Muốn ko ra khói thì vào cua, tăng tốc... thì về số phù hợp sẽ ko có khói
Máy dầu là có khói khi ép ga... nhưng khói màu gì mới quan trọng..??
Khói màu đen xì... hay xám hay xám nâu...nữa.
nói chung còn nhìu thứ liên quan tới khói lắm..!!
Re:Everest 2007 ra khói nhiều quá
Các phụ tùng bác nói là PT bảo dưỡng nếu Bác mới mua xe thì nên thay để theo dõi cho dễ. Nếu lọc dầu, lọc gió dơ thì tất nhiên ra khói đen rồi. Nhưng xe Bác Km cũng nhiều rồi thời gian lâu như vậy khói sẽ đóng lại trong Pô. Bác thử lấy lọc gió ra ngoài để nổ máy cứ lên ga lớn và lấy cây gõ cái bầu Pô, rồi lại nẹt Pô cứ như thế cho khói ra khỏi Pô sẽ đỡ rất nhiều ( Nhưng bác kiếm chỗ nghĩa địa vắng người nào đó mà xả khói nhé nếu chỗ đông người bị ăn đòn không được mấm dốn đấy)caodang nói:Cám ơn tuyencityford.
có bạn trên diẽn đàn hướng dẫn thử xe bằng cách là : cho xe chạy ở vận tốc 80km/h , đồng hồ tua máy ở mức 2000 rồi, thay lọc dầu, thay nhớt máy và cũng thay luôn lọc gió, nhưng mình vẫn không hiểu sao??? các bạn giúp mình với. Thanks all
Re:Everest 2007 ra khói nhiều quá
xe máy dầu ép chân ga thì phải ra khói vậy, 78000km, chắc cũng đến lúc làm máy rồi,
bác chạy xe máy dầu thì đừng ép chân ga quá - cứ từ từ "dụ" cho xe nó chạy,
động cơ dầu bảo dưỡng - sữa chữa sẽ tốn kém hơn động cơ xăng
xe máy dầu ép chân ga thì phải ra khói vậy, 78000km, chắc cũng đến lúc làm máy rồi,
bác chạy xe máy dầu thì đừng ép chân ga quá - cứ từ từ "dụ" cho xe nó chạy,
động cơ dầu bảo dưỡng - sữa chữa sẽ tốn kém hơn động cơ xăng
Re:Everest 2007 ra khói nhiều quá
Oải nhỉ, 78000km mà phải làm máy lại hả bạn, vì mình nghe nói nếu test thử khi xe đang ở vận tốc 80km/h mà đồng hồ tua máy chỉ đến 2000rpm là ổn mà bạn. Mình "dụ " không được, vì lúc trước chạy máy xăng dzọt thấy ớn qua máy dầu nó cứ tà tà phát nảnRichard_Van nói:xe máy dầu ép chân ga thì phải ra khói vậy, 78000km, chắc cũng đến lúc làm máy rồi,
bác chạy xe máy dầu thì đừng ép chân ga quá - cứ từ từ "dụ" cho xe nó chạy,
động cơ dầu bảo dưỡng - sữa chữa sẽ tốn kém hơn động cơ xăng
Last edited by a moderator:
Re:Everest 2007 ra khói nhiều quá
Mình cũng định làm theo cách của bạn...curoi nói:Các phụ tùng bác nói là PT bảo dưỡng nếu Bác mới mua xe thì nên thay để theo dõi cho dễ. Nếu lọc dầu, lọc gió dơ thì tất nhiên ra khói đen rồi. Nhưng xe Bác Km cũng nhiều rồi thời gian lâu như vậy khói sẽ đóng lại trong Pô. Bác thử lấy lọc gió ra ngoài để nổ máy cứ lên ga lớn và lấy cây gõ cái bầu Pô, rồi lại nẹt Pô cứ như thế cho khói ra khỏi Pô sẽ đỡ rất nhiều ( Nhưng bác kiếm chỗ nghĩa địa vắng người nào đó mà xả khói nhé nếu chỗ đông người bị ăn đòn không được mấm dốn đấy)
Oải nhỉ, 78000km mà phải làm máy lại hả bạn, vì mình nghe nói nếu test thử khi xe đang ở vận tốc 80km/h mà đồng hồ tua máy chỉ đến 2000rpm là ổn mà bạn. Mình "dụ " không được, vì lúc trước chạy máy xăng dzọt thấy ớn qua máy dầu nó cứ tà tà phát nản. ThanksRichard_Van nói:xe máy dầu ép chân ga thì phải ra khói vậy, 78000km, chắc cũng đến lúc làm máy rồi,
bác chạy xe máy dầu thì đừng ép chân ga quá - cứ từ từ "dụ" cho xe nó chạy,
động cơ dầu bảo dưỡng - sữa chữa sẽ tốn kém hơn động cơ xăng
Last edited by a moderator: