Em bổ sung thông tin mới củng 1 ít hình ảnh cho các bác ngắm. Xe rất gần gủi với người VN nhưng lại đầy hiện đại. Em rất thích kiểu xếp ghế của nó.
Xe có ba lựa chọn động cơ: xăng EcoBoost 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, và hai bản diesel: Duratorq 5 xy-lanh TDCi 3.2L và Duratorq 4 xy-lanh TDCi 2.3L, kết hợp cùng hai lựa chọn hộp số: sàn hoặc tự động 6 cấp.
Xe có ba lựa chọn động cơ: xăng EcoBoost 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, và hai bản diesel: Duratorq 5 xy-lanh TDCi 3.2L và Duratorq 4 xy-lanh TDCi 2.3L, kết hợp cùng hai lựa chọn hộp số: sàn hoặc tự động 6 cấp.
Attachments
-
33,7 KB Đọc: 96
-
33,5 KB Đọc: 114
-
34,8 KB Đọc: 94
-
35,3 KB Đọc: 95
-
35,1 KB Đọc: 99
-
34,1 KB Đọc: 94
-
41,3 KB Đọc: 94
-
39,9 KB Đọc: 91
-
34 KB Đọc: 94
-
45,3 KB Đọc: 88
-
33,4 KB Đọc: 93
-
38,8 KB Đọc: 98
-
35,2 KB Đọc: 97
-
44,2 KB Đọc: 100
-
46,3 KB Đọc: 90
-
43,7 KB Đọc: 93
-
44 KB Đọc: 94
-
45,6 KB Đọc: 95
-
33,2 KB Đọc: 88
-
43,3 KB Đọc: 96
-
44,8 KB Đọc: 97
-
34,4 KB Đọc: 98
-
41,2 KB Đọc: 101
-
38 KB Đọc: 98
-
36,1 KB Đọc: 92
-
48,9 KB Đọc: 94
-
51,7 KB Đọc: 100
-
31,4 KB Đọc: 95
-
46,3 KB Đọc: 94
thêm hình
Attachments
-
44,9 KB Đọc: 54
-
40 KB Đọc: 55
Ford VN sau này có lẽ đã học được nhiều bài học về giá nên định giá tương đối tốt òi. Cái bệnh làm giá cao giờ chuyển sang cho anh Hải.